Royal Albartross: Hàng hiếm cho những golfer kỹ tính

Lượt xem: 396


Bố mẹ của Alex Bartholomew là người Anh, cô sinh ra tại Zimbabwe và lớn lên tại Nam Phi. Khi cô chuyển đến Anh để theo học đại học chuyên ngành Thời Trang và thiết kế vải tại Đại Học Brighton, cô không nghĩ rằng mình sẽ gắn bó với golf nhưng duyên phận đến với bộ môn thể thao đặc biệt này đã bắt đầu nảy nở khi cô thực tập tại một đơn vị sản xuất giày.

Cô đã chia sẻ: “Đó là một sự trùng hợp, trong lúc đang học tại trường đại học, chúng tôi có một thời kỳ thực tập và tôi cuối cùng được nhận vào một đơn vị sản xuất giày. Tôi luôn có một đam mê với giày, vì vậy khi quay lại trường đại học, tôi đã nói với họ là tôi không muốn tiếp tục học về may mặc nữa, tôi muốn trở thành một người thiết kế giày.

Họ thuyết phục tôi tiếp tục học ở đây và tôi có thể học làm giày từ những nguyên liệu sẵn có. Đến một ngày, khi tôi nhận được lời nhận xét rằng giày tôi thiết kế trông giống giày golf, tôi đã quyết định rằng đây sẽ là con đường sự nghiệp của mình.”

Ngoài ra, Royal Albartross còn sản xuất và phân phối phụ kiện golf từ đồ da cao cấp

Từng bước hoàn thành đam mê của mình, Alex đã đổ toàn bộ tâm huyết đi tìm nhà sản xuất giày theo đúng ý tưởng cô từng nghĩ đến và đạo đức nghề nghiệp cô từng đề ra từ những ngày đầu tiên khi cô bắt tay xây dựng sự nghiệp.

Trong khi tìm kiếm cô đã liên hệ với rất nhiều nhà sản xuất nhưng những nơi mà cô đã liên hệ, hoặc là có quy mô lớn, không cùng quan điểm hoặc là đưa ra giá quá cao. Cuối cùng cô cũng tìm được Genesio, chủ một nhà sản xuất giày nhỏ có truyền thống làm giày tại Ý, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm giày thủ công cũng như điều hành doanh nghiệp nhỏ.

Năm 2007, Alex đã có những sản phẩm mẫu đầu tiên của mình với 10 đôi giày, được mang trưng bày tại triển lãm Trade Show ở Orlando, Florida. Từ đây, cô cũng là người đầu tiên phá vỡ ranh giới bằng những màu sắc phá cách giúp các golfer thể hiện một cách hoàn hảo con người họ.

Mở rộng sản xuất, Alex tiếp tục cho ra mắt mẫu sản phẩm giày nữ sử dụng những khối màu sắc thời thượng nhưng vẫn giữ được những chi tiết cổ điển truyền thống của giày brogue.

Hình ảnh các đại sứ thương hiệu cho hãng giày Royal Albartross

Giày Albatross đang dần tìm được chỗ đứng và sự tín nhiệm của đông đảo golfer. Tuy nhiên, khi được hỏi về việc mở rộng sản xuất, Alex cho biết, cô không có ý định xây dựng một cơ sở lớn hơn cũng như kiếm nhiều tiền hơn mà chính những chi tiết tỷ mỷ trong sản xuất sẽ tạo nên sự khác biệt mà không thể được tìm thấy với những đôi giày sản xuất hàng loạt.

 

6 năm trôi qua, Albartross đã tạo dựng được sự tin tưởng với một danh sách dài các golfer và người hâm mộ dành cho hãng giày của họ. Những người hâm mộ thương hiệu bao gồm: diễn viên George Lopez, người mẫu Jodie Kidd, người dẫn chương trình truyền hình Dan Walker, diễn viên Dougray Scott và vận động viên chuyên nghiệp Ian Wright, Darren Clarke, Michael Vaughan, Tommy Armour III...

 

Ông Cheryl Wendelken đến từ Johannesburg Nam Phi háo hức chia sẻ: “Wow, lúc mở hộp giày ra, tôi không có lời nào có thể diễn tả cảm xúc của mình. Nó vừa chân tôi một cách hoàn hảo và rất đẹp! Cám ơn các bạn đã giao hàng nhanh chóng. Nó chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi tôi đặt một đôi giày tiếp nữa.”

Biên tập viên của USA Robb Report Collection, anh S. Tolson còn dí dỏm chia sẻ: “Bạn đừng ngạc nhiên nếu như các bạn đồng hành cảm thấy ấn tượng bởi đôi giày của bạn hơn là những cú đánh của bạn dù là bóng gần chạm vào cờ pin”.

 

 

 

 

Tag:

Tin tức liên quan

HS Golf và Chervo: Nhà tài trợ trang phục thi đấu cho tuyển golf Việt Nam tại SEA Games

HS Golf và Chervo: Nhà tài trợ trang phục thi đấu cho tuyển golf Việt Nam tại SEA Games

    16/08/2017

So với những kỳ SEA Games trước đây, đội tuyển lần này cũng đã có một sự đồng bộ hơn hẳn, điển hình nhất là đồng phục, trang thiết bị ...

Walter Hagen và câu chuyện khôi hài về chiếc cup Wanamaker

Walter Hagen và câu chuyện khôi hài về chiếc cup Wanamaker

    10/08/2017

Nhà vô địch vĩ đại nhất lịch sử giải PGA Championship - Walter Hagen được coi là một trong những golfer có tầm ảnh hưởng nhất đến sự phát triển ...

Đại sứ thương hiệu: Cây đũa thần hay kẻ phá bĩnh

Đại sứ thương hiệu: Cây đũa thần hay kẻ phá bĩnh

    26/07/2017

Đại sứ thương hiệu, những người với sức hút công chúng mạnh mẽ của mình, có thể là cây đũa thần giúp sản phẩm của các thương hiệu phổ biến ...

Tin xem nhiều

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh