Ludvig Aberg nói về khoảnh khắc đáng quên tại giải Masters 2024

Lượt xem: 7328


Ngôi sao trẻ của giải European PGA Tour, Ludvig Aberg, đã chia sẻ về khoảnh khắc quan trọng mà anh bị cho là đã đánh mất chức vô địch tại giải Masters năm 2024 cho Scottie Scheffler tại Augusta.

Ludvig Aberg, 24 tuổi, người Thụy Điển, đã vươn lên vị trí trong top 10 thế giới sau lần đầu tiên  tham dự ấn tượng tại giải Masters. Thành tích của Aberg đến từ những chiến thắng ấn tượng trên DP World Tour và PGA Tour trước khi trở thành thành viên chính thức trong tuyển Châu Âu tại Ryder Cup 2023.

Một câu hỏi mà dường như đã được đặt ra thường xuyên trong những ngày gần đây là ai hoặc điều gì có thể ngăn cản Scottie Scheffler.

Câu trả lời, dường như chỉ có thể là Aberg.

Aberg đang tham gia giải RBC Heritage tuần này. Giải đấu này được cho là cột mốc mà Ludvig Aberg sẽ cố gắng ngăn chặn Scheffler giành bốn danh hiệu từ năm lần thi đấu gần nhất của anh.

Quay trở lại với Master 2023, khi  Aberg chạm trán với golfer số một thế giới. Đang có cơ hội giành được chiếc áo xanh trong lần tham dự đầu tiên, tuy nhiên, Aberg đã đặt dấu chấm hết tại hố 11.

Cú đánh thứ hai của Aberg đi vào nước sâu, và ghi double bogey, tuy nhiên golfer người Thụy Điển vẫn rời khỏi green với nụ cười và đùa giỡn cùng caddie Joe Skovron. Điều đó thu hút sự phản ứng từ người hâm mộ golf trên toàn thế giới vì sự nghiêm trọng của sai lầm đến vào lúc không thích hợp này.

Aberg được cho là đã cười khi bỏ lỡ chức vô địch The Masters

"Tôi không biết rằng mình đang mỉm cười vào lúc đó. Dĩ nhiên là không lý tưởng khi đánh bóng vào nước. Tôi nghĩ chúng ta ai cũng biết điều đó. Tuy nhiên, tôi và caddie của mình đã nói nhiều về việc tiếp tục chơi, chỉ cần đảm bảo rằng cú đánh tiếp theo là tốt nhất của bạn. Dĩ nhiên là nhìn lại, đó có lẽ là nơi tôi đã đánh mất cơ hội của mình một chút, nhưng lúc đó tôi không biết. Tất cả những gì tôi cố gắng là tiếp tục thi đấu thật tốt. Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra, đặc biệt là trên một sân golf như Augusta nơi mọi thứ có thể xảy ra." Aberg chia sẻ.

Anh thêm: "Tôi cảm thấy rất may mắn vì vẫn được thi đấu tốt tại các giải major, đó là điều mà tôi đã mơ ước suốt cả sự nghiệp của mình. Dù tôi đã mắc sai lầm ngớ ngẩn trên hố 11 nhưng tôi nghĩ đó sẽ là những kinh nghiệm để mình thi đấu tốt trong các lần sắp tới”.

 

 

Đức Bảo

 

Tag: Ludvig Aberg Masters 2024

Tin tức liên quan

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

    26/04/2024

(26/04/2024) Trong ngày thi đấu cuối cùng tại sân Golf Laguna Lăng Cô, Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn xuất sắc giành được chức vô địch Vòng Chung kết ...

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6249281 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh