Đội Callaway Vô Địch Giải Golf Spring GTG Cup 2024

Lượt xem: 5100


Với sự tham gia của hơn 50 golfer là các chủ doanh nghiệp đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, Giải Golf Spring GTG Cup đã diễn ra thành công rực rỡ tại Sân golf Hoàng Gia, Ninh Bình vừa qua. Giải đấu là sân chơi cạnh tranh dành cho những người đam mê golf, đồng thời là cơ hội tuyệt vời để kết nối và giao lưu giữa các doanh nghiệp, tổ chức.

Diễn ra trong điều kiện thời tiết thuận lợi, Giải Golf Spring GTG Cup đã thu hút sự chú ý của đông đảo golfer với format thi đấu thú vị. Các golfer tham gia vào hai đội Callaway và Eagle tranh tài dựa trên trình độ handicap, mang đến những màn so tài đầy kịch tính và hấp dẫn.

Trước giờ thi đấu Spring GTG Cup

Sau những giờ thi đấu căng thẳng, đội Callaway đã xuất sắc giành chức vô địch với điểm số ấn tượng. Các golfer xuất sắc khác cũng được vinh danh.

  • Đội vô địch: Callaway

  • Golfer nhận cúp Chiến Binh Callaway: Nguyễn Hải Phương

  • Golfer nhận cúp Chiến Binh Eagle: Mai Thanh Hà

  • Giải kỹ thuật:

    • Longest Driver:

      • Đỗ Tuấn Hanh

      • Mã Thị Hiệp

    • Nearest to pin:

      • Mai Xuân Thụ

      • Mai Viết Hùng

      • Bùi Thị Hồng

      • Vũ Đình Vương

Niềm vui chiến thắng của đội vô địch Callaway

Bên cạnh những màn tranh tài gay cấn, Giải Golf Spring GTG Cup còn là nơi giao lưu, kết nối và chia sẻ đam mê giữa những doanh nhân yêu golf. Các golfer đã có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện và học hỏi kinh nghiệm từ nhau, tạo nên bầu không khí thân thiện và cởi mở.

Ông Nguyễn Việt Tuấn, đội trưởng đội Callaway chia sẻ: "Với tư cách là đội trưởng đội Callaway, tôi vô cùng tự hào khi đội của mình đã xuất sắc giành chức vô địch tại Giải Golf Spring GTG Cup 2024. Đây là thành quả xứng đáng cho sự đoàn kết, nỗ lực và chiến thuật thi đấu hợp lý của toàn đội."

Ông Nguyễn Hải Phương golfer vinh dự được nhận cúp Chiến Binh Callaway cho biết: "Tôi vô cùng vinh dự khi được nhận cúp Chiến Binh Callaway tại Giải Golf Spring GTG Cup 2024. Đây là thành quả cho những nỗ lực tập luyện và thi đấu của bản thân trong suốt thời gian qua.”

Giải Golf Spring GTG Cup 2024 đã được đánh giá là một sự kiện thành công, khẳng định nỗ lực mang tới một giải golf phong trào nhiều niềm vui, sự cạnh tranh lành mạnh, các kết nối giá trị cho những golfer là chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Ban tổ chức xin gửi lời tri ân đến golfer tham dự và tất cả những người đã góp phần tạo nên thành công cho giải đấu.

Với sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng golfer, Ban tổ chức cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng tổ chức, mang đến những giải đấu golf đáp ứng những kỳ vọng hơn nữa của các golfer doanh nhân trong tương lai.

GTG Cup - nơi kết nối các giá trị đoàn kết, chia sẻ đam mê của những người yêu golf

Giải Golf Spring GTG Cup 2024 đã khép lại với những dấu ấn và thành công rực rỡ. Giải đấu đã góp phần lan tỏa tinh thần thể thao cao thượng, đồng thời là cầu nối cho những mối quan hệ hợp tác bền vững của các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong tương lai.



Minh Anh

Tag: Spring GTG Cup 2024 Callaway

Tin tức liên quan

Chervo ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2024 tiếp tục lấy cảm hứng từ thiên nhiên 

Chervo ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2024 tiếp tục lấy cảm hứng từ thiên nhiên 

    02/05/2024

Mới đây, thương hiệu từ Italy đã cho ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2024, được lấy cảm hứng từ đại dương sâu thẳm đang thu hút sự quan ...

Tiền thưởng của Giải Golf LIV Singapore năm 2024 là bao nhiêu?

Tiền thưởng của Giải Golf LIV Singapore năm 2024 là bao nhiêu?

    02/05/2024

Có một khoản tiền thưởng nổi bật khác tại giải golf LIV thứ hai sẽ diễn ra tại Sentosa Golf Club, chỉ cách  một tuần sau khi diễn ra giải ...

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

    26/04/2024

(26/04/2024) Trong ngày thi đấu cuối cùng tại sân Golf Laguna Lăng Cô, Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn xuất sắc giành được chức vô địch Vòng Chung kết ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6252723 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh