Triển lãm ngành công nghiệp, dịch vụ ô tô Automechanika trở lại Việt Nam

Lượt xem: 133875


Cuộc triển lãm 3 ngày này đã trở thành cuộc triển lãm thương mại hàng đầu trong khu vực Việt Nam về dịch vụ công nghiệp ô tô.

Được tổ chức bởi Messe Frankfurt, Công ty quốc tế Chan Chao và Cty Dịch vụ triển lãm Yorkers Việt Nam, Automechanika thành phố Hồ Chí Minh 2018 dự kiến đón tiếp 360 đơn vị tham gia và chào đón 8.500 khách tham quan tại Trung Tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trong những năm gần đây Việt Nam đã có những bước phát triển kinh tế đáng ghi nhận, chủ yếu là do dân số tăng, thu nhập cá nhân tăng và nhu cầu mạnh về công nghệ tiên tiến hơn. Sự gia tăng này cũng tự nhiên đi vào ngành công nghiệp ô tô trong khu vực.

Số liệu gần đây cho thấy doanh số bán ô tô của Việt Nam đã vượt qua 300.000 quý đầu vào năm ngoái, kết quả đầy ấn tượng là tăng 24%/ năm. Dự báo hy vọng con số này sẽ phát triển hơn trong năm 2017 và hơn thế nữa, với sự bùng nổ cho ngành công nghiệp trong khu vực

Như vậy, Việt Nam đã trở thành một ngôi nhà mới cho thương hiệu Automechanika, sau phản hồi tích cực từ khách tham quan và tham gia triển lãm tại lần đầu tiên năm 2017, cho thấy rằng có rất nhiều tiềm năng cho sự thành công trong tương lai của triển lãm trong khu vực ASEAN và hơn thế nữa.

Để giúp xây dựng vị thế của năm ngoái và để phù hợp với xu thế thị trường của Việt Nam, nét đặc biệt của phiên bản năm 2018 của triển lãm là có các Công nghệ Lốp xe với tính năng mới có thương hiệu trưng bày từ các công ty ngành lốp xe. Điều đó cho phép doanh nghiệp tham quan nhanh chóng tìm thấy nhà cung ứng sản phẩm hiệu quả.

Việt Nam là một trong những quốc gia có việc sản xuất cao su tự nhiên được xếp hạng cao nhất trên thế giới. Cùng với sự gia tăng việc sử dụng xe gắn máy trong thời gian gần đây, ngành công nghiệp sản xuất lốp xe hiện nay cũng được xem là ngành công nghiệp then chốt. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng việc kinh doanh lốp xe tại Việt Nam sẽ đạt doanh số 2.7 tỷ đô la vào năm 2020.

Con số này chỉ ra rằng nhu cầu về lốp xe và các sản phẩm liên quan sẽ tăng trong những năm tiếp theo. Như vậy, khu trưng bày lốp xe có một loạt các đơn vị tham gia từ bánh xe đến niềng xe, vành bánh xe, việc sửa chữa lốp xe, vỏ xe đã qua sử dụng, hệ thống quản lý lốp đến thiết bị / công cụ bán hàng và các giải pháp lưu trữ vỏ xe.

Trong khi đó, trong triển lãm Automechanika Thành phố Hồ Chí Minh những công ty về xe mô tô lại một lần nữa xuất hiện sau khi giới thiệu vào năm ngoái. Là một trong những khía cạnh phổ biến nhất của triển lãm, và xe máy là phương tiện giao thông phổ biến nhất trong nước, Khu trưng bày Xe máy nhằm mục đích phù hợp với nhu cầu độc đáo của ngành công nghiệp địa phương, trong khi phục vụ ngành ô tô toàn cầu cùng một lúc.

Theo Bộ Giao thông vận tải, hiện nay, hơn 45 triệu xe được đăng ký ở quốc gia, và con số này vẫn đang tăng. Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) cũng tuyên bố rằng 3,12 triệu chiếc xe máy đã được bán trong năm 2016 - tăng 9,5%  so với những năm trước.

Tại triển lãm, mỗi loại sản phẩm trưng bày đã được thiết kế riêng phù hợp với ngành công nghiệp ô tô:

- Phụ tùng & Linh kiện

- Hệ thống & điện tử

- Phụ kiện & tùy chỉnh

-  Sửa chữa & bảo trì

- Bán hàng & quản lý xưởng

- Rửa xe, chăm sóc & tân trang

- Thay thế hệ thống lái và một số giải pháp kỹ thuật

Tag: Automechanika golfplus vietnam triển lãm công nghiệp ô tô

Tin tức liên quan

[Photos Album] Khám phá Ford Explorer qua góc nhìn của một golfer

[Photos Album] Khám phá Ford Explorer qua góc nhìn của một golfer

    01/08/2020

Ngay khi được phân phối chính thức tại Việt Nam, Ford Explorer lập tức “cháy hàng” bởi nhu cầu lớn từ người tiêu dùng, đặc biệt là từ giới doanh nhân thành đạt và có cùng niềm đam mê môn thể thao golf. Cùng khám phá bộ ảnh về nhân vật được giới doanh nhân-golfer tin dùn

Ford Explorer-Người bạn khám phá và chinh phục thử thách của golfer

Ford Explorer-Người bạn khám phá và chinh phục thử thách của golfer

    01/08/2020

Ngay khi được phân phối chính thức tại Việt Nam, Ford Explorer đã ngay lập tức “cháy hàng” bởi nhu cầu quá lớn từ người tiêu dùng, đặc biệt là từ giới doanh nhân thành đạt và những golfer.

Công nghệ thời trang cho mùa hè năng động của Chervo

Công nghệ thời trang cho mùa hè năng động của Chervo

    06/05/2020

Thương hiệu thời trang Golf&Sport số 1 đến từ nước Ý đem đến cho thế giới một đế chế tinh hoa của thời trang Italy. Chervo đang là thương hiệu ...

Tin xem nhiều

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh