Tiger khẳng định Reed chắc suất tuyển Mỹ tại Presidents Cup 2019

Lượt xem: 5337


Sau chiến thắng của Patrick Reed tại Masters, Tiger Woods đã thẳng thừng tuyên bố, Reed đã chắc một suất chơi tại Presidents Cup 2019 này.

Lần đầu tiên chinh phục được một giải đấu lớn và có thể gọi là một trong những giải đấu danh giá hàng đầu trong thế giới golf, không chỉ mang lại cho Reed giải thưởng giá trị, danh tiếng, sự ngưỡng mộ của nhiều người mà còn mang đến cho golfer 27 tuổi này nhiều cơ hội lớn đế phát triển và khẳng định bản thân.

Và Reed không phải đợi lâu cho những thành quả này, ngay sau khi Reed vô địch Masters, Tiger Woods đã lên tiếng chúc mừng đàn em bằng cách khẳng định rằng Reed đã có chắc một suất chơi cho tuyển Mỹ tại Presidents Cup 2019 – do Siêu Hổ làm đội trưởng.

Tiger Woods là Patrick Reed đã có 2 lần chơi cùng nhau tại Ryder Cup năm 2016 và Presidents Cup năm 2017, khi đó Siêu Hổ giữ vai trò là trợ lý còn Reed là một thành viên trong đội và cả 2 giải đấu này tuyển Mỹ đều giành chiến thắng.

Cả ở hai giải đấu này, Tiger và Reed đều là điểm sáng và tạo được nhiều thành tích, đóng góp nhiều vào chiến thắng của đội tuyển Hoa Kỳ, đặc biệt là Reed đã thắng 6/9 trận đấu mà anh tham gia suốt 2 mùa. Tất nhiên, trước khi Presidents Cup 2019 diễn ra, cả 2 golfer này sẽ cùng nhau chinh chiến trong mùa thu năm nay.

Cách đây không lâu, Tiger Woods đã được đội trưởng Jim Furyk bổ nhiệm làm đội phó cho tuyển Hoa Kỳ tại Ryder Cup 2018 và việc ngày càng khẳng định được bản thân cũng giúp Reed kiếm được một vị trí chơi ở trong team Hoa Kỳ năm nay. Nhiều người kỳ vọng với sự trở lại của Woods và sự bùng sáng mạnh mẽ của golfer trẻ Patrick Reed sẽ tạo nên được kỳ tích tại Paris.

Nhiều người đánh giá rằng Reed là một “thứ vũ khí hạt nhân” đáng gờm và anh trở nên đầy nguy hiểm hơn nữa sau khi vô địch Masters. Bản thân Jordan Spieth - người từng 3 lần chiến thắng các giải major cũng đưa ra nhận định như vậy.

Reed và đồng đội Spieth trong màu áo tuyển Mỹ tại Ryder Cup 2016 

“Cậu ấy đã ghi tên vào danh sách những người vô địch Masters, tên của Reed đã được khắc sâu trong lịch sử và chiếc Vest xanh đó cậu ấy sẽ khoác lên mình mãi mãi. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ mang hết những gì mà cậu ấy thể hiện ngày hôm qua cùng tuyển Mỹ đến Paris và giành chiến thắng Ryder Cup trên đất châu Âu.

Tất cả mọi người đều thích được cạnh tranh với Reed bởi vì cậu ấy sẽ chiến đấu một cách hết mình và đầy máu lửa. Tôi cảm thấy hối tiếc khi cuối tuần vừa qua đã không thể tạo nên một cao trào để tranh đấu cùng cậu ấy mà để phần thi đấu của mình kết thúc sớm”, Spieth chia sẻ cảm nghĩ về bạn thân của mình.

Reed cũng từng khẳng định rằng anh rất hứng thú với việc tham dự Ryder Cup hoặc Presidents Cup vì nó hoàn toàn khác với các giải đấu khác anh tham gia với tư cách cá nhân, tại đây anh phải đại diện cho cả một quốc gia với áp lực lớn hơn rất nhiều.

“Khi bạn tham gia Ryder Cup, bạn có thể tưởng tượng rằng có cả một quốc gia trên lưng của bạn vậy”, Reed cho hay.

Tag: chervo hsgolf hsgolf vietnam golfplus golfplus vietnam masters ryder cup lottusse duca del cosma prgr tiger woods patrick reed masters ryder cup

Tin tức liên quan

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Giải 12 Con Giáp 2024 Sẵn Sàng Cho Những Trận Đấu Kịch Tính

Giải 12 Con Giáp 2024 Sẵn Sàng Cho Những Trận Đấu Kịch Tính

    24/04/2024

Vừa qua, tại sân golf Sky Lake, Hà Nội đã diễn ra lễ bốc thăm và họp kỹ thuật của giải Vô địch 12 Con Giáp-Tam Hòa Cup 2024, cùng ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6235353 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh