Những đóa hoa hồng vàng của Golf Queen 2017

Lượt xem: 11057


Cuộc thi “Đi tìm gương mặt truyền cảm hứng Golf – Golf Queen 2017” đã chính thức kết thúc giai đoạn đăng ký tham gia. Chương trình được ví von như đãi cát tìm vàng, do đó rất hiếm hoi các thí sinh hội đủ những tiêu chí để tham dự.

 

 

Trong khoảng thời gian 5 năm trở lại đây, những sân chơi dành cho các nữ doanh nhân như các cuộc thi nhan sắc đã trở thành tâm điểm của sự chú ý vì mang đến những cơ hội tỏa sáng cho các nữ doanh nhân, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp thông qua xây dựng nhãn hiệu.

Tiêu chuẩn tham dự

* Nữ doanh nhân tuổi từ 25 – 55 đang điều hành doanh nghiệp

*Không có tiền án tiền sự

* Có khả năng chơi golf

* Có khả năng giao tiếp tốt, truyền cảm hứng

* Biết ngoại ngữ là có thêm điểm

* Yêu thích các hoạt động xã hội, cộng đồng

* Có ngoại hình đẹp, năng động, gương mặt dễ nhìn, yêu cái đẹp

* CÁC BẢNG NHÓM THÍ SINH:

➢DIVISION A : 25 – 35 ➢DIVISION B : 35 – 45 ➢DIVISION C : 46 - 59

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại các cuộc thi sắc đẹp đã dần bão hòa vì rất nhiều lí do, đã mở ra nhu cầu rất lớn về một sân chơi mới, chuyên nghiệp, đẳng cấp và uy tín dành cho các nữ doanh nhân. Nắm bắt được nhu cầu đó, dự án cộng đồng Golf and Beauty cho ra đời cuộc thi đi tìm gương mặt truyền cảm hứng phát triển Golf – Golf Queen 2017 mang đến cho các nữ doanh nhân một sân chơi mới độc đáo, hấp dẫn và đẳng cấp.

 

Ms Đỗ Phương Thảo – Trưởng BTC Golf Queen 2017

Tiêu chí 

* Là cuộc thi đi tìm đại sứ Golf với format mới lạ, thú vị, mang đến cho các thí sinh những trải nghiệm mới.

* Tiêu chí chấm điểm là dựa vào khả năng truyền cảm hứng và vẻ đẹp hình thể. Biết chơi Golf tốt là 1 điểm cộng.

* Tiêu chí bắt buộc để tham gia cuộc thi là phải biết chơi Golf (không phải là  giải đấu nên phần tài năng Golf sẽ được trao giải NGƯỜI ĐẸP GOLF TÀI NĂNG).

* Mang đến những thử thách hấp dẫn qua từng vòng thi, là một cuộc thi đề cao tinh thần thể thao, fairplay và tính kết nối.

 

 

Được ví von như đãi cát tìm vàng, rất hiếm hoi các thí sinh hội đủ những tiêu chí để tham dự cuộc thi “Đi tìm gương mặt truyền cảm hứng Golf – Golf Queen 2017”. Bởi lẽ doanh nhân cũng nhiều, golf thủ cũng không ít nhưng nữ doanh nhân có đam mê Golf, có khả năng truyền cảm hứng và có tính cách phù hợp để phát triển phong trào là vô cùng hiếm có.

Lịch trình của sự kiện 
* 8/9/2017: Họp báo
* 15/9/2017: Thử thách số 1 
* 17/9/2017: Thử thách số 2
* 22/9/2017: Thử thách số 3
* 24/9/2017: Đêm đại sứ tỏa sáng – Truyền hình trực tiếp

Golf Queen 2017 là cuộc thi với format mới lạ không phải là cuộc thi nhan sắc, cũng không phải giải golf mà là một sân chơi vô cùng thú vị, đẳng cấp và hấp dẫn dành cho giới nữ doanh nhân, góp phần truyền cảm hứng phát triển phong trào Golf nữ.

 

 

Theo Ms Đỗ Phương Thảo – Trưởng BTC Golf Queen 2017, Cuộc thi đến thời điểm hiện tại trước họp báo 8/9/2017 có hơn 30 bộ hồ sơ gởi về đăng ký dự thi trong đó có hơn 10 bộ hồ sơ không đạt được tiêu chí.  Chính vì vậy sau hơn 2 tháng tuyển thí sinh và xét duyệt hồ sơ, các thí sinh tham dự Golf Queen năm nay được xem như là những đóa hoa hồng vàng, vô cùng quý giá và ý nghĩa mà BTC phải rất vất vả sàng lọc mới tìm được. Hứa hẹn Golf Queen 2017 sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn và có tính lan tỏa cao.

Mục đích và ý nghĩa của dự án

* Là một hoạt động ý nghĩa nhằm tìm ra gương mặt nữ doanh nhân tài năng truyền cảm hứng góp phần thúc đẩy phong trào Golf nữ phát triển.

* Nhằm thúc đẩy và phát triển môn golf tại Việt Nam dành cho nữ doanh nhân

* Mang đến một sân chơi mới lạ, thú vị và đẳng cấp giúp các nữ doanh nhân tỏa sáng tài năng và là một cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe đầy ý nghĩa.

* Tìm kiếm gương mặt đại sứ tham gia các sự kiện Golf trong nước và quốc tế 

* Là nơi kết nối các nữ doanh nhân với các hoạt động thiết thực nhất nhằm đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.

Cuộc thi Golf Queen 2017 được thiết kế đặc biệt với các thử thách nhằm giúp các doanh nhân đam mê Golf bộc lộ hết tình yêu Golf và khả năng truyền cảm hứng.  Các thí sinh sẽ là những đại sứ góp phần phát triển phong trào Golf nữ.

 

Dưới đây là một số gương mặt vàng tham dự cuộc thi đi tìm gương mặt truyền cảm hứng phát triển Golf – Golf Queen 2017

 

Tag: Golf Queen 2017 nữ doanh nhân golfer doanh nhân golfplus hoa hậu chervo hsgolf

Tin tức liên quan

Vẻ đẹp đến từ thiên đường của sân golf Coeur d’Alene Resort

Vẻ đẹp đến từ thiên đường của sân golf Coeur d’Alene Resort

    25/04/2024

Bởi địa hình độc đáo và vẻ đẹp tuyệt vời đến từ thiên nhiên, sân golf Coeur d’Alene Resort có vẻ đẹp tuyệt trần đến ngỡ ngàng, như một thiên ...

10 triệu đô la doanh thu mỗi ngày - Những con số khổng lồ sau cửa hàng golf tại The Masters

10 triệu đô la doanh thu mỗi ngày - Những con số khổng lồ sau cửa hàng golf tại The Masters

    11/04/2024

Hàng ngàn người sẽ đi qua cửa hàng golf tại The Masters mỗi ngày, góp phần cho Augusta National kiếm một khoản tiền khá lớn trong suốt thời gian diễn ...

Tận Hưởng Đại Dương Mê Hoặc Trong Bộ Sưu Tập Mediterraneo 2024 Của Chervo

Tận Hưởng Đại Dương Mê Hoặc Trong Bộ Sưu Tập Mediterraneo 2024 Của Chervo

    17/02/2024

Chervo, nhãn hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang thể thao cao cấp, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập Mediterraneo 2024. Bộ sưu tập này lấy cảm ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6236216 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh