Nguyễn Hữu Hoàng ghi danh kỷ lục HIO tại Chervo Open Championship 2019

Lượt xem: 83369


Chỉ sau 11 phút đầu tiên của Chervo Open Championship 2019, khán giả đã đón nhận niềm vui vỡ òa với cú đánh Hole in one đầu tiên trong đời của golfer Nguyễn Hữu Hoàng.

Chervo Open Championship 2019 chính thức bắt đầu vào lúc 11h30 phút ngày 15/11 tại sân Sky Lake Golf Resort, Chương Mỹ, Hà Nội cùng với sự tham dự của 280 golfer và nhiều nhân vật tên tuổi.

Vừa bước vào giờ shotgun, 11 phút ngay sau đó, cú đánh đầu tiên của flight được thực hiện bởi golfer Nguyễn Hữu Hoàng tại hố số 8 với cây gậy sắt số 6 PRGR ghi điểm hole in one trước sự chứng kiến của đồng đội. Đây phải chăng cũng là cú HIO sớm nhất trong lịch sử các giải golf của Việt nam.

qưdqwdGolfer Hữu Hoàng bên cạnh giải thưởng cùng chủ tịch HS Golf Việt Nam Phạm Viết Thắng

Cú đánh như phát súng đầu tiên báo hiệu một mùa giải  Chervo Open Championship sôi động.

Golfer Hữu Hoàng vui mừng chia sẻ: “Tôi vẫn chưa tin vào mắt mình bởi vì chưa lên nhặt bóng, cho đến khi mọi người hò reo. Tôi cảm thấy rất vui. Bình thường với khoảng cách này, tôi sẽ đánh gậy sắt số 7. Nhưng  vì gió ngược nên tôi quyết định dùng gậy sắt số 6. Rất bất ngờ khi mình ghi Hole in One”.

Cũng có mặt trên sân để cùng chia sẻ với các golfer, ông Phạm Viết Thắng, Chủ tịch công ty HS Golf, trưởng BTC phát biểu: “Một cảm xúc thật đặc biệt! Tôi đã luôn cầu mong mọi người đạt HIO nhiều hơn nữa dù với một chút may mắn. Thật vui mừng đây cũng giải HIO đầu tiên của giải Chervo. Hy vọng rằng đây sẽ sự mở đầu cho những HIO liên tiếp về sau.”

qeqHữu Hoàng với sự chúc mừng của bạn bè

Chuyên gia đánh giá và phân tích về cú đánh này của golfer Nguyễn Hữu Hoàng: “Đây là một cú đánh khá khó vì có độ lên dốc “up hill” nhẹ và thời tiết gió mạnh tương đối nên cần lựa chọn gậy phù hợp và sử dụng lực vừa phải. Nguyễn Hữu Hoàng đã có lựa chọn gậy đúng đắn và tận dụng khá tốt điều này với cây gậy sắt số 6 PRGR của mình."

Với cú đánh này, golfer Nguyễn Hữu Hoàng nhận được phần thưởng có giá trị gần 3 tỷ đồng, bao gồm 1 xe ô tô Mercedes GLC200 cùng bộ gậy golf PRGR do HS Golf độc quyền phân phối và rất nhiều phần thưởng có giá trị khác.

ưqwewq

Hữu Hoàng cùng Chủ tịch Phạm Viết Thắng bên lỗ golf số 8

Nguyễn Hữu Hoàng đã phá vỡ kỷ lục của chính mình và cả kỷ lục của Chervo Open Championship 2019.

Đây là giải golf của thương hiệu Chervo đến từ Ý và được tổ chức thường niên do HS Golf Việt Nam tổ chức với thông điệp “Kết nối văn hóa Việt – Ý”. Giải Chervo thường diễn ra vào mùa thu hàng năm.

Với sự mở đầu này, chúng ta hoàn toàn hy vọng cho nhiều thành tích HIO cho những mùa giải sau.

Ngọc Huyền

Tag: Nguyễn hữu hoàng phạm viết thắng HIO giải golf chuyên nghiệp chervo open championship 2019 hole in one HS Golf

Tin tức liên quan

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Giải 12 Con Giáp 2024 Sẵn Sàng Cho Những Trận Đấu Kịch Tính

Giải 12 Con Giáp 2024 Sẵn Sàng Cho Những Trận Đấu Kịch Tính

    24/04/2024

Vừa qua, tại sân golf Sky Lake, Hà Nội đã diễn ra lễ bốc thăm và họp kỹ thuật của giải Vô địch 12 Con Giáp-Tam Hòa Cup 2024, cùng ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6235452 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh