Giày nữ Lazise - điểm sáng của BST Duca Del Cosma Xuân-Hè 2018

Lượt xem: 2344


Nằm trong bộ sưu tập giày golf đình đám DUCA DEL COSMA SPRING SUMMER 2018, Lazise đang là một trong những mẫu giày nữ được chú ý nhất kể từ khi ra mắt.

Giày nữ Lazise - điểm sáng của BST Duca Del Cosma Xuân-Hè 2018

 Đây là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho phái nữ với sự kết hợp màu sắc giữa trắng và nâu cognac đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và bắt mắt.

Lazise được lấy cảm hứng từ những đôi giày cổ điển của phụ nữ thời xưa kết hợp với phong cách thể thao hiện đại, do đó vừa đem lại sự tinh tế, sang trọng nhưng lại vừa đem lại cái nhìn thời thượng, phóng khoáng.

Tone màu trắng chủ đạo khiến cho đôi giày mang dáng dấp thể thao khỏe mạnh, cá tính kết hợp với những điểm nhấn màu nâu tiết chế giúp Lazise nữ tính, mềm mại hơn.

Chất liệu da mềm ngoài việc đem lại một bề ngoài sang trọng, đẳng cấp cho Lazise, còn giúp cho đôi giày này chống thấm nước rất tốt. Do đó, dòng giày này rất phù hợp với thời tiết nhiệt đới và khí hậu có độ ẩm cao như ở Việt Nam và khu vực.

Đế giày được thiết kế hai lớp tạo cảm giác chắc chắn và khiến cho người sử dụng tạo được nền tảng vững chắc cho mỗi cú swing hoặc dễ dàng xoay người mà không bị mất thăng bằng. Đế giày PU mềm cũng tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên nhất cho phái nữ trong khi di chuyển, hoạt động hoặc chơi golf, đặc biệt phần đế này có thể tháo rời được.

Giày còn được thiết kế với đế giày Airplay III kinh điển, chiếc đế tản nhiệt TPU siêu nhẹ này được có chức năng đảm bảo tính linh hoạt và vừa vặn tuyệt đối với người dùng. Chiếc nệm nhỏ hình nón 5mm khiến cho đôi giày ôm chân hơn và độ ổn định cao đem lại độ thoải mái cao nhất có thể và giúp các nữ golfer thêm tự tin hơn. Dựa trên công nghệ đế giày Airplay III, Duca Del Cosma đã phát triển một thế hệ giày golf mới vừa mang tính thời trang cao, vừa đem lại sự táo bạo và mới mẻ cho các golfer.

Ngoài ra với hệ thống bootie giúp cho đôi giày luôn khô thoáng, mang lại cảm giác dễ chịu cho đôi bàn chân người sử dụng, dù có hoạt động nhiều giờ đồng hồ.

Với thiết kế vừa mang tính thể thao, khỏe khoắn lại vừa đem lại sự thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại, Lazise đang là mẫu giày được nhiều golfer nữ ưa thích và lựa chọn. Vì với Lazise, phái đẹp không chỉ tự tin thể hiện khả năng và sức mạnh của mình trên sân golf mà còn thoải mái thể hiện tính cách của mình trong những hoạt động thường ngày.

Lazise nằm trong BST mới của hãng giày đến từ nước Ý Duca Del Cosma, BST này mang đến những sản phẩm thiết kế hoàn hảo dành cho thế hệ golfer mới, hội tụ các tiêu chí: thời trang, táo bạo, xuất sắc, thanh lịch và thể thao cả trong và ngoài sân cỏ.

Phong cách mà Duca del Cosma hướng tới là đem lại hơi thở tươi mới cho các sân golf trên khắp thế giới. Luôn áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu, các mẫu giày mới của Duca del Cosma đảm bảo sẽ mang lại sự thoải mái tốt nhất, thỏa mãn được cả những đối tượng khách hàng có yêu cầu cao.

Hiện BST đã có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền HS Golf. Đây cũng là hệ thống phân phối thời trang golf uy tín hàng đầu Việt Nam.

Tag: Lazise Duca Del Cosma Xuân-Hè 2018 DUCA DEL COSMA SPRING SUMMER 2018 giày golf nữ DUCA DEL COSMA golfplus hsgolf hsgolf vietnam golfplus vietnam

Tin tức liên quan

Tận Hưởng Đại Dương Mê Hoặc Trong Bộ Sưu Tập Mediterraneo 2024 Của Chervo

Tận Hưởng Đại Dương Mê Hoặc Trong Bộ Sưu Tập Mediterraneo 2024 Của Chervo

    17/02/2024

Chervo, nhãn hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang thể thao cao cấp, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập Mediterraneo 2024. Bộ sưu tập này lấy cảm ...

Công Nghệ Nào Khiến Chervo Vượt Qua Mọi Điều Kiện Khắc Nghiệt Của Mùa Đông?

Công Nghệ Nào Khiến Chervo Vượt Qua Mọi Điều Kiện Khắc Nghiệt Của Mùa Đông?

    22/01/2024

Chervo không chỉ là một thương hiệu thời trang thể thao, mà còn là biểu tượng của sự đổi mới và sáng tạo trong việc kết hợp công nghệ tiên ...

MC Thanh Vân Hugo Và Bộ Ảnh Cưới Tuyệt Đẹp Trên Sân Golf

MC Thanh Vân Hugo Và Bộ Ảnh Cưới Tuyệt Đẹp Trên Sân Golf

    29/12/2023

Mới đây, MC Thanh Vân Hugo và chồng doanh nhân đã thực hiện một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp trên sân golf FLC Hạ Long. Được biết, chồng nữ MC ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6235277 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh