Duca del Cosma là nhà tài trợ trang phục chính thức cho giải KLM Open 2018

Lượt xem: 25554


Duca del Cosma sẽ là nhà tài trợ giày và quần áo chính thức cho giải KLM Open kể từ năm 2018. Nhãn hiệu giày golf độc quyền này đã kí hợp đồng gắn bó 3 năm với giải đấu lớn nhất Hà Lan (thuộc hệ thống giải European Tour) với tư cách là nhà tài trợ trang phục. Duca del Cosma muốn tạo ra nhiều sự chú ý cho thương hiệu và trẻ hóa những đôi giày và quần áo trong môn thể thao golf.

KLM Open là một trong những giải golf lâu đời nhất ở châu Âu, nổi tiếng với những gương mặt golfer tham dự kì dị. Duca del Cosma muốn sử dụng diện mạo và vị thế của KLM Open để thu hút sự chú ý của thương hiệu. Hơn 1.500 tình nguyện viên từ KLM Open sẽ được Duca del Cosma tài trợ trang phục vào năm 2018.

Baldovino Mattiazzo, giám đốc sáng tạo của Duco del Cosma, đã thiết kế riêng một bộ sưu tập phiên bản golf đặc biệt cho KLM Open. Bộ sưu tập này sẽ có mặt tại giải KLM Open 2018, trong các cửa hàng giày và đồ thể thao hay cửa hàng trực tuyến: www.ducadelcosma.com.

 

Tiền thân của giải KLM Open là giải Duch Open, giải đấu số 1 Hà Lan, được ra đời vào năm 1912. Kể từ khi European Tour được thành lập năm 1972, Duch Open đã trở thành một sự kiện của hệ thống này. Trải qua nhiều lần thay đổi danh xưng, đến nay giải đấu mang tên KLM Open (hãng hàng không hàng đầu xứ hoa Tulip)

Giải KLM Open

 

Duca del Cosma hiện được sở hữu bởi doanh nhân người Hà Lan Frank van Wezel. Van Wezel là người sáng lập và là cựu chủ sở hữu của HI-TEC, Magnum, INTERCEPTOR và 50 PEAKS. Trụ sở của Duca del Cosma nằm ở Vreeland đẹp như tranh vẽ. Thương hiệu cũng có văn phòng tại Anh, Đức, Nam Phi và Cộng hòa Séc hiện đang bày bán các mẫu mới nhất của Bộ sưu tập Thu - Đông năm 2017/18.

 

Một số hình ảnh khác về các mẫu giày và trang phục của thương hiệu Duca del Cosma

 

 

 

Tag: Duca del Cosma HS Golf Việt Nam Chervo Golfplus Việt Nam KLM Open 2018

Tin tức liên quan

Vẻ đẹp đến từ thiên đường của sân golf Coeur d’Alene Resort

Vẻ đẹp đến từ thiên đường của sân golf Coeur d’Alene Resort

    25/04/2024

Bởi địa hình độc đáo và vẻ đẹp tuyệt vời đến từ thiên nhiên, sân golf Coeur d’Alene Resort có vẻ đẹp tuyệt trần đến ngỡ ngàng, như một thiên ...

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6235262 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh