Chervò “tung” siêu phẩm Polo Lady Addie sau thành công BST Xuân–Hè 2018

Lượt xem: 3175


Polo Lady Addie tuy được thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng và tinh tế, áo mang đến cho người mặc sự thoải mái, tiện ích với công nghệ chống khuẩn, thoát nước siêu nhanh và co giãn tốt.

Chervo “tung” siêu phẩm Polo Lady Addie, tiếp nối thành công rực rỡ của BST Xuân – Hè 2018

Tiếp nối BST Xuân – Hè 2018 đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của những người yêu golf và thời trang golf, mới đây thương hiệu Chervo đã “trình làng” thêm một mẫu thiết kế nữa hoàn toàn mới, thời thượng và nhiều tính năng ưu việt. Sản phẩm này có tên là POLO LADY ADDIE, đây là dòng áo golf dành cho nữ được thiết kế với kiểu dáng cổ điển, đơn giản nhưng lại đầy sang trọng.

Polo Lady được thiết kế dưới hình thức áo trơn, cổ đức, dài tay và đơn sắc hết sức đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và bắt mắt. Hơn nữa, điểm nhấn với họa tiết gốm ở phần cổ khiến cho chiếc áo này trở nên đặc biệt hơn và mang đậm hơi hướng của vùng Địa Trung Hải.

Không chỉ chú trọng đến hình thức, Chervo còn rất quan tâm đến việc người mặc sẽ nhận được sự thoải mái và hài lòng cao nhất khi sử dụng sản phẩm của hãng. Dòng áo này nổi bật với chất liệu Dry-Matic, đây là loại vải được tạo nên từ các sợi có cấu trúc dạng xoắn ốc, được xử lý một cách đặc biệt và chuyên nghiệp. Bởi vậy, loại sợi này có khả năng thoát hơi nước cực nhanh giúp cho áo Polo Lady Addie có khả năng ưu việt là rất mau khô.

Do đó, loại áo này cực kỳ phù hợp với thời tiết của Việt Nam và các khu vực xung quanh, đặc biệt là những vùng có thời tiết không ổn định, hay xuất hiện những cơn mưa bất chợt, Polo Lady Addie sẽ đảm bảo duy trì sự thoải mái cho người chơi bởi tính năng mau thoát nước của mình.

Ngoài ra, do được xử lý một cách chuyên nghiệp với công nghệ tân tiến nhất hiện nay, dòng áo này còn có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, chống khuẩn, giúp cân bằng và duy trì độ ẩm vật lý cho da, đặc biệt sẽ bảo vệ làn da nhạy cảm của phụ nữ khỏi những tác động xấu từ bên ngoài.

Nhờ được thiết kế và sản xuất dựa trên công nghệ Comfort, giúp cho người chơi luôn cảm thấy thoải mái khi vận động hàng giờ đồng hồ với Polo Lady Addie. Sợi vải co giãn tốt nhưng luôn giữ được form áo chuẩn khiến cho chiếc áo này luôn vừa vặn tuyệt đối với cơ thể người mặc. Điều này ngoài việc mang đến một thân hình tuyệt đẹp cho phái nữ thì còn giúp họ tự tin hoạt động và thể hiện sức mạnh của mình.

Nhờ sự đàn hồi tốt của sợi vải, nên độ bền của áo cũng rất cao, áo có khả năng chống chịu tốt khi bị kéo mạnh, sử dụng với tần suất liên tục hay khi giặt thường.

Ngoài ra, dòng áo này được đính nhãn Ecosafe, đây là loại nhãn nhằm phân biệt các mặt hàng may mặc được sản xuất bằng loại vải, sợi thân thiện với môi trường, con người, đảm bảo tiêu chuẩn sinh thái học của Châu Âu. Polo Lady Addie đã trải qua nhiều công đoạn sản xuất, nhiều bản nguyên mẫu để cuối cùng đưa ra thị trường một sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, đảm bảo được tất cả những quy định nghiêm ngặt trên, đảm bảo độ thân thiện môi trường ở mức cao nhất có thể, giảm thiểu  độ ô nhiễm xuống mức tối đa.

Hiện tại, siêu phẩm này đã có mặt tại Việt Nam, được bày bán tại các showroom thuộc hệ thống HSGolf – nhà phân phối thời trang golf hàng đầu và cũng là nhà phân phối độc quyền của Chervo tại Việt Nam. Đến với HSGolf bạn không chỉ nhận về những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo, sự phục vụ nhiệt tình mà còn là thái độ làm việc chuyên nghiệp, chế độ hậu mãi hấp dẫn từ một hệ thống uy tín hàng đầu đất nước.

Tag: Chervo áo Polo Lady Addie BST Xuân – Hè 2018 chervo hsgolf golfplus prgr ecco honma daiya footjoy Chervò

Tin tức liên quan

Tận Hưởng Đại Dương Mê Hoặc Trong Bộ Sưu Tập Mediterraneo 2024 Của Chervo

Tận Hưởng Đại Dương Mê Hoặc Trong Bộ Sưu Tập Mediterraneo 2024 Của Chervo

    17/02/2024

Chervo, nhãn hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang thể thao cao cấp, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập Mediterraneo 2024. Bộ sưu tập này lấy cảm ...

Công Nghệ Nào Khiến Chervo Vượt Qua Mọi Điều Kiện Khắc Nghiệt Của Mùa Đông?

Công Nghệ Nào Khiến Chervo Vượt Qua Mọi Điều Kiện Khắc Nghiệt Của Mùa Đông?

    22/01/2024

Chervo không chỉ là một thương hiệu thời trang thể thao, mà còn là biểu tượng của sự đổi mới và sáng tạo trong việc kết hợp công nghệ tiên ...

MC Thanh Vân Hugo Và Bộ Ảnh Cưới Tuyệt Đẹp Trên Sân Golf

MC Thanh Vân Hugo Và Bộ Ảnh Cưới Tuyệt Đẹp Trên Sân Golf

    29/12/2023

Mới đây, MC Thanh Vân Hugo và chồng doanh nhân đã thực hiện một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp trên sân golf FLC Hạ Long. Được biết, chồng nữ MC ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6237059 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh