Bốc thăm chia cặp thi đấu giải golf vô địch Các CLB Dòng họ 2023

Lượt xem: 49041


Ngày 30/5/2023 tại sân golf Hilltop Valley, Kỳ Sơn, Hòa Bình đã diễn ra lễ bốc thăm chia cặp thi đấu của giải golf vô địch các CLB dòng họ 2023 sẽ diễn ra trong hai ngày 6 và ngày 7 tháng 09 tới đây.


Giải đấu có số lượng CLB tham gia kỷ lục 


Giải năm nay quy tụ số đội đăng ký tham gia kỷ lục: 20 CLB dòng họ. 20 đội tham gia thi đấu có thể nói là dấu mốc là giới hạn không dễ dàng gì với giải lần này. Tuy nhiên với tâm huyết và kinh nghiệm nhiều năm của BTC, đặc biệt giải đã nhận được sự đóng góp vô cùng to lớn và nhiệt tình đến từ các dòng họ, đến từ từng golfer tham dự và đặc biệt là các nhà tài trợ đã là động lực lớn cho BTC vượt qua giới hạn của chính mình. 

Đại diện các CLB tham dự bốc thăm chia cặp


Tham gia giải năm nay có gần 500 golfer của 20 đội golf CLB dòng họ (mỗi đội 24 golfer). Các golfer sẽ thi đấu 3 nội dung Four Ball, Foursomes và Single Match. Điều hành giải là các trọng tài golf quốc gia. Từ năm nay, các đội nằm ngoài Top 8 sẽ phải thi đấu với các CLB Dòng họ mới đăng ký khác (nếu có) để giành quyền vào chung kết vô địch CLB Dòng họ 2024. Theo BTC, sự tham gia và ủng hộ của các CLB là một tín hiệu đáng mừng cho sự uy tín của giải. BTC đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ khâu format, bốc thăm, cắm Tee trước 4 tháng để các CLB tập luyện. Ông Nguyễn Hồng Vinh, trưởng BTC cho biết thêm: “Nhờ hiệu ứng tốt từ 2 mùa giải trước, chúng tôi đã nhận được số lượng CLB đăng ký kỷ lục. Chúng tôi đã lường hết các tình huống nếu các năm sau nhận được số lượng CLB đăng ký nhiều hơn. BTC luôn chào đón mọi CLB muốn tham gia tranh tài tại giải"


Sân golf có “ thâm niên” tổ chức giải các CLB Dòng họ


Đúng như tên gọi: Hilltop Valley, 18 hố đấu đầu tiên chia làm 2 phần rõ rệt: Valley – thung lũng và Hilltop- đỉnh đồi. 9 hố đầu nhẹ nhàng sẽ giúp golfer dễ dàng đạt điểm par, thậm chí đạt Birdie và Eagle


Sân golf Hilltop Valley, Kỳ Sơn, Hòa Bình sẽ là thử thách với các golfer giải vô địch CLB Dòng họ 2023

 
Thế nhưng, kể từ hố số 10 trở đi, sự kịch tính được đẩy lên cao với những hố par 3 rót thẳng từ tee trên đỉnh đồi xuống green. Cảm giác kích thích được đẩy lên đỉnh điểm ở hố 14,15,16 với địa hình đỉnh dốc và hết sức phức tạp và thử thách. Bà Trần Kiêu Chi - PTGĐ thường trực sân Hilltop Valley cho biết: “Với lần thứ ba tổ chức, sân Hilltop Valley đã có khá nhiều kinh nghiệm. Năm nay, số lượng Golfer tăng lên đáng kể cũng là một thách thức với sân. Tuy nhiên, chúng tôi đã chuẩn bị kế hoạch rất chi tiết cùng nhiều phương án dự phòng để đảm bảo giải đấu diễn ra thuận lợi nhất”. 


Giải đấu leader các CLB Dòng họ 2023

Trước lễ bốc thăm chia cặp, để cùng nhau khởi động và thực hiện kế hoạch hoạt động của giải các CLB 2023, BTC đã tổ chức giải đấu Leader. Mỗi CLB Dòng Họ  bao gồm 4 vận động viên (VĐV) là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Tổng Thư Ký, Đội trưởng hoặc thành viên ban điều hành CLB đại diện tham gia thi đấu. Các golfer thi đấu theo thể thức Đấu gậy tính điểm Net theo Handicap chính thức ngày 30/05/2023 tại Tee Xanh với Nam và Tee Đỏ với Nữ. CLB nào có điểm Net tổng thấp nhất sau 18 hố là CLB thắng cuộc.


Leader các CLB nhận giải - khởi động cho các hoạt động sắp tới

Kết quả BTC đã trao các giải kỹ thuật Nearest to pin cho các golfer: Ngô Phương Thanh, Đặng Vũ Quang, Đào Văn Mạnh, Phùng Khắc Nghĩa; giải Longest Drive cho các golfer: Dương Thu Hương, Đỗ Trang Nhung. Giải cá nhân Nhất, Nhì, Ba lần lượt cho các golfer: Bùi Xuân Hòa, Hoàng Bùi Sơn, Hà Đức Thắng. Giải đồng đội Nhất, Nhì, Ba lần lượt cho các đội:  CLB họ Hoàng Huỳnh phía Bắc, CLB họ Nguyễn phía bắc, CLB họ Trương.

 

 

Minh Anh
 

Tag: Giải golf vô địch Các CLB các dòng họ 2023 Phạm Gia Bốc thăm chia cặp

Tin tức liên quan

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

    26/04/2024

(26/04/2024) Trong ngày thi đấu cuối cùng tại sân Golf Laguna Lăng Cô, Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn xuất sắc giành được chức vô địch Vòng Chung kết ...

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6237363 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh