Hội Golf Vĩnh Phúc - Tiềm năng đáng chú ý tại Giải CLB Hội Golf Miền Bắc 2023

Lượt xem: 40267


Không vào được Top 4 đội xuất sắc nhất để tham dự vòng chung kết các CLB toàn quốc vào năm 2023 nhưng với tinh thần thi đấu quyết liệt đội Golf Vĩnh Phúc đã ghi dấu ấn lớn và trở thành một nhân tố tiềm năng đáng chú ý tại Giải các Hội Golf Miền Bắc 2023. 

Chứng kiến màn tranh tài của Chị Bùi Thị Tú Hoa và chị Trần Thị Hồng Nhung đại diện cho đội golf nữ tỉnh Vĩnh Phúc thi đấu trước hai tuyển thủ của CLB Golf Thái Bình. Không ít người đã phải thán phục tinh thần quyết liệt, không nhường bước trước đối thủ. Kết quả cuối cùng đã góp phần mang về một điểm quan trọng cho đội của mình. Sang ngày thi đấu thứ hai, bàn tay “vàng” của tuyển golf nữ tỉnh Vĩnh Phúc là chị Bùi Thị Tú Hoa tiếp tục mang về chiến thắng trước golfer Nguyễn Thị Vinh của tuyển Thái Nguyên.

Chị Hoa và đồng đội ăn mừng chiến thắng 

Mặc dù không có nhiều thành viên để tổ chức sơ loại nhưng đội golf nữ Vĩnh Phúc đã tận dụng mọi cơ hội tập luyện trên những sân có địa hình tương tự với nơi diễn ra giải đấu. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng này giúp họ vượt qua áp lực từ nắng và gió của biển Hải Phòng để thi đấu đầy ấn tượng.

Đại diện cho tuyển golf nữ tỉnh Vĩnh Phúc, chị Bùi Thị Tú Hoa cho biết: “Lần đầu tiên được tham gia một giải với quy mô lớn là 12 CLB miền Bắc. Chúng tôi đã luyện tập chăm chỉ với kỹ thuật và tinh thần trách nhiệm cao. Đặc biệt đội tuyển nữ Vĩnh Phúc đã nhận được sự quan tâm từ ban lãnh đội và được tạo điều kiện rất nhiều để đại diện cho tỉnh nhà đi thi đấu. Kết quả có thể chưa được như mong đợi nhưng đây sẽ là lần tập duyệt cho những giải đấu sắp tới”

Ở hạng nam, hai đại diện nổi bật của Vĩnh Phúc, anh Nguyễn Phú Hưng và Đỗ Mạnh Cường, đã mang lại những cú đánh đẹp, tạo nên nhiều bất ngờ cho cổ động viên theo dõi trận đấu. Trong mọi tình huống khó khăn, họ đã bình tĩnh xử lý với tinh thần đồng đội và tư duy khéo léo, đưa đội Vĩnh Phúc giành chiến thắng thuyết phục 5 Up trước đối thủ đến từ tuyển Thái Bình. Bước sang ngày thi đấu với các trận Singles Match, golfer Đỗ Mạnh Cường đấu cùng golfer Nguyễn Huy Bình của tuyển Nam Định. Cả hai về hoà đến hố 8. Bắt đầu từ hố 9a anh Cường vươn lên dẫn. Thắng 2 hố liên tiếp hố 9 và 10 nâng tổng điểm lên 2 up. Tuy nhiên bị đối thủ thắng hố 11 và 13 để về vạch xuất phát tại hố 13. Sau đó anh Cường thắng liên tiếp 3 hố 14,15,16 để giành chiến thắng với tỉ số 3&2.

Anh Nguyễn Phú Hưng và Đỗ Mạnh Cường chụp ảnh kỷ niệm sau chiến thắng

Đội golf tỉnh Vĩnh Phúc tham gia giải các CLB Miền Bắc với 7 trận thắng, 3 trận thua. Kết quả chung cuộc chỉ cách biệt 0,5 điểm đối với đội Bắc Giang và rất tiếc không được vào top 4 đội mạnh nhất. Tuy nhiên các thành viên đều xác định lần đầu tham gia giải với mục tiêu cọ sát để chuẩn bị thể lực và kỹ chiến thuật cho các giải đấu sau.                    

Đội trưởng Hội golf Vĩnh Phúc, anh Dương Hắc Long, chia sẻ về thời gian chuẩn bị ngắn ngủi nhưng đầy khẩn trương. Anh cho biết, việc tuyển chọn những golfer ưu tú nhất để đại diện cho Vĩnh Phúc trong giải đã là một thách thức, nhưng đội đã vượt qua và đang hướng tới mục tiêu chất lượng golfer tiệm cận dần ở mức chuyên nghiệp.

“Chưa đầy một tháng chuẩn bị, tuy nhiên đội Golf Vĩnh Phúc đã đã ghi được những điểm ấn tượng. Sau ngày thi đấu đầu tiên, đội nam đã giữ vị trí đồng hạng thứ 5 cùng với tuyển golf Thái Nguyên. Suốt ngày thi đấu thứ hai, Vĩnh Phúc luôn cố gắng giành điểm. Đáng tiếc, kết quả chung cuộc chưa vào được top 4. Tuy nhiên, các thành viên đều vui vẻ với kết quả và hứa hẹn sang năm “phục thù”” .  Anh Dương Hắc Long cho biết thêm.

Golf golf tỉnh Vĩnh Phúc trong ngày ra quân thi đấu giải các CLB Hội golf Miền Bắc 2023

Với tinh thần đồng đội và cam kết cao, đội Golf Vĩnh Phúc đã nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao từ cộng đồng. Chúc các golfer đội golf Vĩnh Phúc sẽ tiếp tục nuôi dưỡng đam mê, cùng nhau tập luyện để trở thành hội golf mạnh trên bản đồ golf Việt.

 

 

Minh Anh

 

Tag: Hội Golf Vĩnh Phúc Giải CLB Hội Golf Miền Bắc 2023

Tin tức liên quan

4 Bài tập Chip để Cải Thiện Cảm giác và Kỹ Thuật của Bạn

4 Bài tập Chip để Cải Thiện Cảm giác và Kỹ Thuật của Bạn

    25/04/2024

PGA pro Ben Emerson chia sẻ bốn bài tập chip giúp bạn có thêm cơ hội đưa bóng gần và vào lỗ với ít cú đánh nhất có thể  Có một ...

5 Mẹo Putting Từ các golfer Cao Thủ Nhất Trên PGA Tour

5 Mẹo Putting Từ các golfer Cao Thủ Nhất Trên PGA Tour

    24/04/2024

Putting là một trong những phần khó nhất để thống trị cuộc chơi, và nó có ảnh hưởng rất lớn đến điểm số của bạn, vậy tại sao không học ...

’Tham lam Đã Chiếm Lấy Tôi’ - Collin Morikawa Nói Về Điều Anh Tiếc Nuối Tại Masters

’Tham lam Đã Chiếm Lấy Tôi’ - Collin Morikawa Nói Về Điều Anh Tiếc Nuối Tại Masters

    16/04/2024

Collin Morikawa đã ghi được điểm 74 trong vòng đấu cuối cùng và kết thúc sau Scottie Scheffler 7 gậy tại Augusta. Collin Morikawa nói rằng "sự tham lam" đã khiến ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6239894 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh