19.000 golfer háo hức quay lại chơi tại Kananaskis Country sau 5 năm đóng cửa

Lượt xem: 43107


Kananaskis Country là một trong những sân golf hàng đầu tại Canada và cũng từng lọt top những sân golf đẹp nhất thế giới sắp sửa hoạt động trở lại sau 5 năm đóng cửa tu sửa do sự tàn phá của trận lũ lụt kinh hoàng vào năm 2013.

Theo thông tin chính thức từ ban quản lý, vào sáng thứ Hai, sân golf Kananaskis Country sẽ chính thức mở cửa trở lại, chương trình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên Tivi, và đang có khoảng hơn 2000 golfer háo hức chờ đợi để thực hiện cú đánh bóng đầu tiên tại đây sau 5 năm.

“Chúng tôi đang tất bật chuẩn bị. Thực tế dù có bận rộn hơn nữa chúng tôi cũng rất háo hức mong đến ngày này.

Chúng tôi đã cảnh báo trước với đối tác về khối lượng công việc lớn như thế nào, nhưng sau khi bắt tay vào làm việc họ đã phải thừa nhận rằng dù đã được thông báo trước nhưng họ vẫn không khỏi ngỡ ngàng vì sự bận rộn quá mức như vậy. Đối tác của chúng tôi đã làm việc với hàng ngàn sân golf khác trên thế giới nhưng anh ta chưa từng chứng kiến sự chuẩn bị nào kỹ càng và lớn đến như vậy. Và cũng chưa có một sân golf nào trên thế giới có công tác chuẩn bị cho chương trình phát sóng trến truyền hình công phu đến như chúng tôi.

Tuy nhiên chúng tôi có lý do chính đáng để dàn dựng lên một chương trình hoành tráng như vậy. Bởi vì 5 năm chờ đợi là cả một khoảng thời gian dài đối với những người đam mê golf và những người yêu thích Kananaskis Country nói riêng. Họ đang rất háo hức và vô cùng mong ngóng ngày trở lại nơi đây”, ông Darren Robinson - Tổng giám đốc của Kananaskis Country cho hay.

Kananaskis Country bị tàn phá hoàn toàn sau trận lũ lụt 2013

Ngày khai mạc sân golf này sẽ chính thức diễn ra vào ngày 10/5, đây chắc chắn sẽ là một trong những sự kiện golf lớn nhất mùa giải 2018. Sau tuần đầu tiên đưa ra thông báo chính thức đã có tới 19.000 golfer đăng ký suất chơi trên sân golf này trong mùa giải 2018.

Sau ngày khai mạc sân golf này sẽ được đưa vào sử dụng với 27 hố đầu, và vào tháng 6 tới, 9 hố còn lại sẽ được hoàn thành, Kananaskis Country sẽ đi vào hoạt động hoàn toàn. Sự trở lại lần này của Kananaskis Country  chắc chắn sẽ không khiến cho các golfer thất vọng vì cơ sở vật chất, tiện nghi đã được nâng cấp lên rất nhiều dưới bàn tay tài hoa của nhà thiết kế Gary Browning (cha đẻ của Mount Lorette và Mount Kidd là những sân golf nổi tiếng thế giới).

Một trong những điểm nhấn của sân golf này sau quá trình tu sửa đó là không gian của sân được mở rộng gấp đôi so với trước đây, có thêm phòng rượu và một hố lửa ở ngoài trời. Khung cảnh xung quanh cũng được cải tạo rất nhiều và chắc chắn sẽ đẹp mắt hơn so với sân golf cũ.

 

Tag: Kananaskis Country hs golf golfplus lottusse chervo prgr

Tin tức liên quan

’Tham lam Đã Chiếm Lấy Tôi’ - Collin Morikawa Nói Về Điều Anh Tiếc Nuối Tại Masters

’Tham lam Đã Chiếm Lấy Tôi’ - Collin Morikawa Nói Về Điều Anh Tiếc Nuối Tại Masters

    16/04/2024

Collin Morikawa đã ghi được điểm 74 trong vòng đấu cuối cùng và kết thúc sau Scottie Scheffler 7 gậy tại Augusta. Collin Morikawa nói rằng "sự tham lam" đã khiến ...

Scheffler và Caddie - Ted Scott: Hành Trình Vượt Qua Sự Mong Đợi

Scheffler và Caddie - Ted Scott: Hành Trình Vượt Qua Sự Mong Đợi

    15/04/2024

Khi Scottie Scheffler gọi điện cho Ted Scott để hỏi ông làm caddie cho anh vào năm 2022, Scott không nghĩ rằng mình sắp bắt đầu mang gậy cho siêu ...

Có Gì Ở Sân Golf Par 3?

Có Gì Ở Sân Golf Par 3?

    11/04/2024

Sân golf par 3, nơi mà tất cả các hố đều có par là 3 và được thiết kế ngắn hơn, thích hợp cho người mới chơi và những người ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6220585 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh