Nguyễn Anh Minh mang về trận thắng duy nhất cho tuyển Quốc tế tại Junior Presidents Cup 2024

Lượt xem: 2711


Junior Presidents Cup 2024 đã chính thức khép lại với chiến thắng lần thứ 4 liên tiếp thuộc về đội tuyển Mỹ, sau lượt trận Single Match cuối cùng. Trong loạt 12 trận đấu này, tuyển Mỹ giành được 6 chiến thắng và 5 trận hòa, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 15-9 trước tuyển Quốc tế.

Dù kết quả chung cuộc nghiêng về phía đội Mỹ, Nguyễn Anh Minh của Việt Nam đã mang về niềm tự hào cho đội Quốc tế khi là vận động viên duy nhất của đội giành chiến thắng trong ngày thi đấu cuối cùng. Anh Minh đã có màn so tài đầy căng thẳng với đối thủ đáng gờm Miles Russell - golfer trẻ nhất từng vượt qua vòng cắt loại tại Korn Ferry Tour. Dù bị dẫn trước từ hố đầu tiên, Anh Minh nhanh chóng lấy lại thế cân bằng và vươn lên dẫn 2Up sau 4 hố. Dù vậy, Russell đã lật ngược tình thế sau 9 hố đầu với 2 birdie và 1 điểm par. Tuy nhiên, Nguyễn Anh Minh đã xuất sắc đưa trận đấu về thế hòa và giành chiến thắng quyết định với cú putt ghi điểm par ở hố 18, kết thúc trận đấu với kết quả 1Up.

Trong khi đó, Lê Khánh Hưng, golfer trẻ khác của Việt Nam, đã gặp Michael Riebe. Dù thế trận cân bằng sau 13 hố, Khánh Hưng không thể giữ lợi thế và để thua với kết quả 2&1. Dù lần đầu tham dự, cả Khánh Hưng và Anh Minh đều thể hiện tinh thần thi đấu đầy nhiệt huyết, đóng góp quan trọng cho đội Quốc tế.

Đọc thêm: Anh Minh và Khánh Hưng mang điểm về cho tuyển Quốc tế tại Junior President Cup 2024

Tỷ số 15-9 cũng đánh dấu chiến thắng cách biệt lớn nhất trong lịch sử Junior Presidents Cup, và Logan Reilly của đội Mỹ là thành viên xuất sắc nhất khi giành trọn vẹn 3 điểm qua các trận Four-ball, Foursomes và Single Match.

Tuyển Mỹ giành chiến thắng thứ 4 tại Junior Presidents Cup

Với những trải nghiệm quý báu tại giải đấu, hai golfer trẻ Việt Nam không chỉ để lại dấu ấn, mà còn mở ra nhiều cơ hội giao lưu và học hỏi từ các đối thủ hàng đầu thế giới trong sự nghiệp sắp tới. Junior Presidents Cup sẽ trở lại Mỹ vào năm 2026, hứa hẹn tiếp tục là sân chơi danh giá cho những tài năng golf trẻ.

 

 

Đức Bảo

Tag: Junior Presidents Cup 2024 Nguyễn Anh Minh Lê Khánh Hưng

Tin tức liên quan

Đội Quốc tế quét sạch trận Foursomes, cân bằng tỷ số 5-5 tại vòng 2 Presidents Cup

Đội Quốc tế quét sạch trận Foursomes, cân bằng tỷ số 5-5 tại vòng 2 Presidents Cup

    28/09/2024

Sau khi thua 5-0 vào thứ Năm, đội Quốc tế đã lội ngược dòng ngoạn mục, quét sạch đối thủ vào thứ Sáu, cân bằng tỷ số trước khi bước ...

Ngày tuyệt vời của đội tuyển Mỹ là một ngày tồi tệ cho Presidents Cup

Ngày tuyệt vời của đội tuyển Mỹ là một ngày tồi tệ cho Presidents Cup

    27/09/2024

Khoảnh khắc cảm động nhất trong ngày là khi Keegan Bradley đưa quả bóng vào lỗ quyết định ở hố 18, kết thúc chiến thắng 5-0 cho đội Mỹ. Niềm ...

Chính thức khởi động Giải vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng lần thứ 7 - BIDV Cup 2024

Chính thức khởi động Giải vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng lần thứ 7 - BIDV Cup 2024

    26/09/2024

Ngày 25/09, tại sân golf Sky Lake, Hội Golf thành phố Hà Nội (HNGA) đã tổ chức Lễ công bố và bốc thăm chia bảng vòng chung kết Giải vô ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6538100 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh