Anh Minh và Khánh Hưng mang điểm về cho tuyển Quốc tế tại Junior President Cup 2024

Lượt xem: 3972


Ngày khai mạc Junior President Cup 2024 đã chứng kiến sự xuất hiện ấn tượng của hai tuyển thủ quốc gia Việt Nam, Nguyễn Anh Minh và Lê Khánh Hưng, khi họ thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc tế trên sân Blue Course at Le Club Laval-sur-le-Lac ở Montréal, Québec, Canada.

Nguyễn Anh Minh: Khởi Đầu Ấn Tượng Nhưng Kết Thúc Đầy Kịch Tính

Nguyễn Anh Minh, cùng đồng đội Joshua Bai (New Zealand), ra quân sớm nhất lúc 7h30 (giờ địa phương) trong trận đấu Fourballs đầu tiên của tuyển quốc tế, đối đầu với hai tuyển thủ Mỹ là Luke Colton và Blades Brown – người đang dẫn đầu bảng xếp hạng AJGA. Ngay ở hố 1, Anh Minh đã ghi birdie, giúp cặp đôi của mình dẫn trước 1Up. Sau đó, với ba điểm par liên tiếp và thêm một birdie ở hố 5, cách biệt được nâng lên thành 2Up.

Tuy nhiên, từ hố 7 trở đi, đội tuyển Mỹ dần kiểm soát lại thế trận. Với những cú birdie ở các hố 7, 10 và 13, Colton và Brown đã lật ngược tình thế và vươn lên dẫn điểm. Sau khi Anh Minh không cứu được par ở hố 15, đội tuyển quốc tế bị dẫn 2Down và kết thúc trận đấu với thất bại 2&1.

Lê Khánh Hưng: Cuộc Đối Đầu Khó Khăn

Cùng thời điểm đó, Lê Khánh Hưng ra sân trong trận Fourballs, kết hợp với Rayhan Abdul Latief (Indonesia) để đối đầu với cặp đôi Mỹ, Miles Russell và Will Hartman. Đây là những đối thủ đáng gờm, trong đó Russell đã từng gây chú ý khi trở thành người trẻ nhất vượt qua cắt loại tại Korn Ferry Tour và thi đấu trên PGA Tour.

Cặp đôi Khánh Hưng và Abdul Latief đã khởi đầu mạnh mẽ khi vươn lên dẫn trước 1Up sau 7 hố. Nhưng với điểm birdie ở hố 8, Russell và Hartman đã cân bằng thế trận. Sau đó, người Mỹ chiếm quyền chủ động và giành chiến thắng với tỷ số 2&1.

Cuộc Phục Hồi Ngoạn Mục ở Trận Foursomes

Dù không giành chiến thắng trong loạt trận Fourballs, cả Anh Minh và Khánh Hưng đã có màn trở lại ấn tượng trong trận Foursomes buổi chiều. Nguyễn Anh Minh tiếp tục cùng Joshua Bai đấu với Blades Brown và Tyler Watts. Cặp đôi tuyển quốc tế đã dẫn trước 2Up chỉ sau 3 hố. Tuy nhiên, đội tuyển Mỹ nhanh chóng gỡ hoà và vượt lên 1Up sau 9 hố. Không nản chí, Anh Minh và Joshua Bai đã thi đấu ăn ý, ghi 6 điểm par cùng một birdie trong 9 hố cuối để giành chiến thắng 4&2.

Lê Khánh Hưng và Abdul Latief cũng gặp tình huống tương tự. Sau khi dẫn trước, đội tuyển Việt Nam và Indonesia bị gỡ hoà sau 9 hố. Nhưng với các cú par xuất sắc ở hố 15 và birdie ở hố 10 và 18, Khánh Hưng và Abdul Latief đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2Up.

Kỳ Vọng Lớn ở Lượt Trận Quyết Định

Sau loạt trận đấu đôi, đội tuyển quốc tế hiện đang bị Mỹ dẫn trước với tỷ số 6,5 – 5,5. Trong loạt trận quyết định Singles Match, Lê Khánh Hưng sẽ đối đầu với Michael Riebe, trong khi Nguyễn Anh Minh sẽ gặp lại Miles Russell – tay golf trẻ đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong mùa hè năm nay.

Với tinh thần quyết tâm cao độ, hy vọng cả Anh Minh và Khánh Hưng sẽ tiếp tục mang đến những màn trình diễn tốt trên sân chơi lớn mang tầm quốc tế.

 

 

Minh Anh

Tag: Anh Minh và Khánh Hưng Junior President Cup 2024

Tin tức liên quan

Đội Quốc tế quét sạch trận Foursomes, cân bằng tỷ số 5-5 tại vòng 2 Presidents Cup

Đội Quốc tế quét sạch trận Foursomes, cân bằng tỷ số 5-5 tại vòng 2 Presidents Cup

    28/09/2024

Sau khi thua 5-0 vào thứ Năm, đội Quốc tế đã lội ngược dòng ngoạn mục, quét sạch đối thủ vào thứ Sáu, cân bằng tỷ số trước khi bước ...

Ngày tuyệt vời của đội tuyển Mỹ là một ngày tồi tệ cho Presidents Cup

Ngày tuyệt vời của đội tuyển Mỹ là một ngày tồi tệ cho Presidents Cup

    27/09/2024

Khoảnh khắc cảm động nhất trong ngày là khi Keegan Bradley đưa quả bóng vào lỗ quyết định ở hố 18, kết thúc chiến thắng 5-0 cho đội Mỹ. Niềm ...

Chính thức khởi động Giải vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng lần thứ 7 - BIDV Cup 2024

Chính thức khởi động Giải vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng lần thứ 7 - BIDV Cup 2024

    26/09/2024

Ngày 25/09, tại sân golf Sky Lake, Hội Golf thành phố Hà Nội (HNGA) đã tổ chức Lễ công bố và bốc thăm chia bảng vòng chung kết Giải vô ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6538100 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh