Mercedes-Benz đưa trọn bộ sưu tập xe SUV đến Việt Nam

Lượt xem: 1946


Sự kiện “SUVenture” là lần đầu tiên khách hàng Việt Nam có thể chiêm ngưỡng trọn bộ sưu tập từ GLA đến GLS, bao gồm 14 phiên bản SUV với tổng giá trị hơn 60 tỷ đồng. 

 

Những địa hình trắc trở như hố bấp bênh, vách nghiêng đã được thiết lập ngay trong khuôn viên Trung tâm Hội nghị Quốc gia nhằm thử tài vượt địa hình của các sản phẩm, đặc biệt là sự ưu việt của hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC. Với sức hút của 2 mẫu SUV hoàn toàn mới là GLC và GLS, MBV kỳ vọng sẽ thu hút hơn 15.000 lượt tham quan. 

 

Chương trình mở cửa đón khách tham quan từ ngày 16 – 19/6, từ 9h – 20h với 6 suất diễn mỗi ngày, tăng thêm 1 suất diễn so với những năm trước.

 

Tính cả đội hình xe lái thử và xe đã qua sử dụng chính hãng, sự kiện “SUVenture” có sự góp mặt của 30 sản phẩm Mercedes-Benz với tổng giá trị lên đến 100 tỷ đồng – cao nhất trong 6 kỳ triển lãm Fascination. MBV kỳ vọng sự kiện “SUVenture” này sẽ mở ra một kỷ nguyên thành công rực rỡ với các sản phẩm SUV Mercedes-Benz tại Việt Nam.

 

GLS là mẫu xe thay thế cho dòng SUV cỡ lớn GL-Class đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ lâu. Điểm nhấn ở GLS là bước tiến so với người tiền nhiệm GL-Class khi được xem là phiên bản gầm cao của dòng sedan cao cấp nhất S-Class.



Lần này, hãng xe Đức đưa về Việt Nam đầy đủ 4 phiên bản GLS, bao gồm một phiên bản sử dụng động cơ diesel GLS 350 d, phiên bản GLS 400, GLS 500 và một phiên bản hiệu suất cao GLS 63 AMG. 

Trong khi phiên bản GLS 500 sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Lexus LX 570 thì phiên bản động cơ diesel và phiên bản hiệu suất cao không có đối thủ.

Trước đó, hãng xe Đức cũng đã đưa về thị trường Việt Nam dòng SUV cỡ trung GLC hồi cuối tháng 4/2016 để thay thế cho mẫu xe đã từng rất đắt khách là GLK. Sự xuất hiện của liên tiếp 2 dòng xe thể thao đa dụng là GLC và GLS cho thấy rất rõ mục tiêu tập trung vào phân khúc SUV của Mercedes-Benz. 

Theo ông Choi Duk Jun, Giám đốc điều hành khối kinh doanh xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam, thị trường ôtô thế giới và nhất là thị trường Việt Nam đang cho thấy rõ xu hướng sử dụng xe SUV. Nếu như các loại hình xe khác hầu như chỉ phục vụ cho vài mục đích sử dụng và một số đối tượng khách hàng nhất định thì SUV, với đúng nghĩa là xe đa dụng, đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. 


Video clip trong ngày khai mạc triển lãm
 

Đây cũng là lý do Mercedes-Benz lần đầu tiên tập trung chủ yếu vào loại hình SUV tại một kỳ triển lãm được tổ chức riêng.

Tính đến thời điểm này, Mercedes-Benz đang là hãng xe hạng sang có danh mục SUV đông đảo nhất thị trường Việt Nam, trải dài từ dòng xe cỡ nhỏ GLA đến dòng xe full-size GLS và mẫu xe off-road đặc biệt G63 AMG.

 

Đăng ký tham dự sự kiện và lái thử xe tại địa chỉ

www.event.mercedes-benz.com.vn.

Tag:

Tin tức liên quan

Honda CRV Được Chuyên Gia Lựa Chọn Là ‘Ôtô Của Năm’

Honda CRV Được Chuyên Gia Lựa Chọn Là ‘Ôtô Của Năm’

    31/01/2024

Tại sự kiện Car Awards 2023 do VnExpress tổ chức, khán giả cùng đại diện các hãng xe đã chứng kiến khoảnh khắc ban tổ chức công bố mẫu xe dành được ...

Huấn Luyện Viên Nguyễn Thái Dương: Golf và Lexus - Nơi Hội Tụ Sự Tĩnh Lặng và Tỉ Mỉ

Huấn Luyện Viên Nguyễn Thái Dương: Golf và Lexus - Nơi Hội Tụ Sự Tĩnh Lặng và Tỉ Mỉ

    09/12/2023

Thể thao và thương hiệu ôtô, đặc biệt là golf và các dòng xe hạng sang, đã liên kết từ lâu. Trong lĩnh vực này, Lexus - hãng xe sang ...

[Photos Album] Khám phá Ford Explorer qua góc nhìn của một golfer

[Photos Album] Khám phá Ford Explorer qua góc nhìn của một golfer

    01/03/2022

Ngay khi được phân phối chính thức tại Việt Nam, Ford Explorer lập tức “cháy hàng” bởi nhu cầu lớn từ người tiêu dùng, đặc biệt là từ giới doanh nhân thành đạt và có cùng niềm đam mê môn thể thao golf. Cùng khám phá bộ ảnh về nhân vật được giới doanh nhân-golfer tin dùn

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6638047 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh