BMW Bàn giao xe cho Khách sạn Mövenpick Hà Nội.

Lượt xem: 2795


   Ông Nicolas Josi, Tổng Giám đốc điều hành Mövenpick Hà Nội nhận bàn gia từ ông Cao Ngọc Nguyên Duy, Giám đốc công ty Performance Motors Vietam

 

Đại diện khách sạn Mövenpick Hà Nội, ông Nicolas Josi, Tổng Giám đốc điều hành Mövenpick Hà Nội cho biết: “Sự kiện này cũng nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm quảng bá về logo, hình ảnh nhận diện mới và triết lý dịch vụ của thương hiệu Mövenpick trên toàn thế giới được mang tên Chúng tôi tạo nên khoành khắc bằng việc chăm sóc tận tâm và tạo ra những thời khắc khó quên dành cho khách hàng. Các giá trị cốt lõi mà tập đoàn Mövenpick chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng là: chất lượng, sự tin cậy, và quan tâm đến từng nhu cầu nhỏ của khách hàng. Việc hợp tác với một đối tác uy tín như BMW giúp chúng tôi củng cố được các giá trị mà lâu nay chúng tôi luôn gìn giữ. Các sản phẩm của BMW luôn dẫn đầu về chất lượng, hoạt động ổn định và đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của khách hàng”.  

 

Cùng tại buổi lễ bàn giao, ông Cao Ngọc Nguyên Duy – Giám đốc Performance Motors – đơn vị phân phối BMW tại Việt Nam cho biết: “Đối với các mẫu xe được bán theo lô, ngoài các trang bị tiêu chuẩn, chúng tôi còn đặt thêm các tiện nghi theo nhu cầu của từng đơn vị như hộp lạnh cá nhân, máy tính bảng, bộ phát wifi,… nhằm mang đến sự thoải mái và giúp khách hàng có thể tận hưởng sự thư thái trên chiếc BMW trong suốt hành trình. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ còn tiếp tục hợp tác với khách sạn Mövenpick Hà Nội nhiều hơn nữa trong việc chăm sóc thượng khách của cả hai thương hiệu”

 

Kể từ khi triển khai chương trình bán hàng theo lô vào năm 2010, BMW đã gặt hái được nhiều thành công, liên tục trở thành đối tác cung cấp xe cho các tập đoàn lớn. Từ một vài khách sạn tại TP.HCM và Hà Nội, đến nay, danh sách các khách sạn, nghỉ dưỡng hạng sang chọn xe BMW cho dịch vụ xe đưa đón khách đang được mở rộng trên khắp đất nước.

 

Chương trình bán hàng theo lô đã mang đến cho thương hiệu BMW nhiều thành công tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh giá trị thương hiệu và chất lượng sản phẩm, các khách sạn – khu nghỉ dưỡng, công ty, đại sứ quán… quyết định đồng hành cùng BMW còn bởi các chương trình chăm sóc đặc biệt sau bán hàng dành cho phân khúc này như: huấn luyện kỹ thuật cho tài xế sử dụng xe, ưu tiên phục vụ khi đến xưởng dịch vụ, đường dây nóng chăm sóc khách hàng dành riêng hoạt động 24/7

Tag:

Tin tức liên quan

Honda CRV Được Chuyên Gia Lựa Chọn Là ‘Ôtô Của Năm’

Honda CRV Được Chuyên Gia Lựa Chọn Là ‘Ôtô Của Năm’

    31/01/2024

Tại sự kiện Car Awards 2023 do VnExpress tổ chức, khán giả cùng đại diện các hãng xe đã chứng kiến khoảnh khắc ban tổ chức công bố mẫu xe dành được ...

Huấn Luyện Viên Nguyễn Thái Dương: Golf và Lexus - Nơi Hội Tụ Sự Tĩnh Lặng và Tỉ Mỉ

Huấn Luyện Viên Nguyễn Thái Dương: Golf và Lexus - Nơi Hội Tụ Sự Tĩnh Lặng và Tỉ Mỉ

    09/12/2023

Thể thao và thương hiệu ôtô, đặc biệt là golf và các dòng xe hạng sang, đã liên kết từ lâu. Trong lĩnh vực này, Lexus - hãng xe sang ...

Công nghệ thời trang cho mùa hè năng động của Chervo

Công nghệ thời trang cho mùa hè năng động của Chervo

    06/05/2020

Thương hiệu thời trang Golf&Sport số 1 đến từ nước Ý đem đến cho thế giới một đế chế tinh hoa của thời trang Italy. Chervo đang là thương hiệu ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6636812 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh