WGroup Tổ Chức Giải Đấu King’s Cup và Ra Mắt Chuỗi Giải Đấu Golf Hấp Dẫn Năm 2024

Lượt xem: 124562


Ngày 30/01 tại Hà Nội, Tập đoàn wGroup tổ chức Họp báo công bố giải đấu “Vô địch đối kháng đồng đội cúp Hùng Vương 2024 (King’s Cup 2024) và chuỗi giải “Vô địch Đối kháng các Câu lạc bộ 2024 (WGHN Club Match Play Series 2024). Buổi Họp báo với sự tham gia của Ban tổ chức giải, các VĐV chuyên nghiệp, nghiệp dư, Đại diện các CLB Golf cùng Đại diện các sân Golf tại Việt Nam.

2024 hứa hẹn là năm bùng nổ của wGroup với hàng loạt chuỗi giải đấu hấp dẫn được trình làng. Với sứ mệnh đóng góp và phát triển cộng đồng golf tại Việt Nam, wGroup không ngừng phát triển và tạo ra những sân chơi mới, thể thức mới cùng cơ hội cọ xát, học hỏi dành cho các Golfer Việt Nam. Có thể kể đến những cột mốc đầu tiên như WGHN Club Matchplay Series, WGHN Tournament race to South Africa,... đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ các golfer cũng như những người yêu thích bộ môn này.

Song song cùng sứ mệnh đó, wGroup luôn ý thức được trách nhiệm của mình với đất nước và dân tộc. Nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, wGroup quyết định tổ chức giải đấu “Vô địch đối kháng đồng đội cúp Hùng Vương 2024 - Kings Cup 2024”. Đây là cơ hội để wGroup tôn vinh truyền thống Uống nước nhớ nguồn cũng như lan tỏa nhiều hơn sức mạnh tinh thần đoàn kết của dân tộc. 

Sẽ có vòng đấu loại tổ chức ở hai miền để tuyển chọn thành viên theo thể thức đấu gậy, miền Nam  ngày 05/03 và miền Bắc 07/03. Tất cả các golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư có Handicap Index từ 6.0 trở xuống đều được tham dự. Trải qua vòng loại, mỗi đội tuyển sẽ chọn ra tối đa 24 golfer xuất sắc nhất vào đội tuyển. Trận chung kết giữa 2 đội tuyển Miền Bắc và Miền Nam để chọn ra nhà vô địch hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu kinh điển nhất.

Ông Nguyễn Hoàng Minh - Giám đốc chuỗi giải đấu WGHN Matchplay Series 2024 

Tiếp tục sứ mệnh khuyến khích sự phát triển của môn thể thao golf tại Việt Nam, Ban tổ chức quyết định trao giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng dành cho đội vô địch và 500 triệu đồng cho đội còn lại. Đồng thời tài trợ 100 triệu đồng để phục vụ di chuyển cho đội tuyển miền Nam ra Bắc tham dự trận chung kết. Song song với đó, trang phục thi đấu cũng được tài trợ và thiết kế riêng cho các đội tuyển đến từ Nhà tài trợ Hãng thời trang Handee.

Cũng trong ngày 30/01, wGroup đồng thời công bố lịch trình 3 giải đấu nằm trong chuỗi giải WGHN Matchplay series 2024 sẽ diễn ra tại 3 miền “Bắc - Trung - Nam”. Tiếp tục giữ nguyên thể thức 

Four - ball loại trực tiếp mới lạ, giải đấu tiếp tục được kỳ vọng là sân chơi thường niên hấp dẫn cho những người yêu thích thi đấu đối kháng tại Việt Nam.

Đại diện BTC, ông Nguyễn Hồng Đức - Chủ tịch wGroup chia sẻ: “wGroup luôn ý thức được trách nhiệm và sứ mệnh của mình đối với dân tộc nói chung cũng như cộng đồng Golf nói riêng. Các giải đấu của wGroup đều được cân nhắc, phát triển và hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu của môn thể thao golf, đồng thời góp phần lan tỏa sức mạnh, tầm vóc của thể thao Việt Nam ra đấu trường quốc tế”.

Ông Nguyễn Hồng Đức - Chủ tịch wGroup chia sẻ tại cuộc họp báo

Với những đóng góp và cống hiến không ngừng, trong năm 2024 các sân chơi golf sẽ không ngừng được mở rộng. Nếu King’s Cup là giải đấu dành cho VĐV nghiệp dư có trình độ cao và VĐV chuyên nghiệp, thì những chuỗi giải như WGHN Club Matchplay Series hay WGHN Tournament Race to SA đều được làm mới, điều chỉnh dành riêng cho các golfer nghiệp dư. wGroup kỳ vọng mang đến những sân chơi thú vị và trải nghiệm golf hấp dẫn cho những người yêu môn thể thao golf tại Việt Nam.

Quang cảnh buổi họp báo

Liên hệ đăng ký thi đấu:

- Miền Bắc: Ms. Huyền - 037.2397025 hoặc Ms. Hoa - 0848.353735

- Miền Trung: Ms. Thảo Quyên - 0944.345207 hoặc Ms Hạnh Quyên - 0905.984189

- Miền Nam: Ms. Như Ý - 0948.988844 hoặc Ms Yến Tiên: 0333.149503

Liên hệ tài trợ:

- Ms. Phạm Phương - 090 488 7291 - [email protected]

----------

Về wGroup

wGroup là một tập đoàn hoạt động đa lĩnh vực trong ngành golf với thế mạnh sử dụng công nghệ làm lợi thế phát triển dịch vụ. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đam mê và hiểu về golf, wGroup đưa ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo, thiết thực dành cho golfer.

Với slogan “The power of community”, wGroup muốn truyền tải giá trị cốt lõi quan trọng nhất đó chính là sức mạnh cộng đồng trong việc gắn kết, sẻ chia không chỉ niềm đam mê golf mà còn là công việc, là cuộc sống, từ đó cùng nhau tạo nên giá trị bền vững, tốt đẹp.

Cùng với đó, hướng tới việc “Số hóa ngành dịch vụ golf”, wGroup đặt mục tiêu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ golf hàng đầu tại Việt Nam, là sợi dây liên kết sân chơi cộng đồng golf, góp phần đưa golf trở thành môn thể thao được nhiều người biết đến hơn, cũng như xây dựng và phát triển cộng đồng golf ngày một vững mạnh.

Về wBooking - Đơn vị thực hiện giải đấu

Công ty Cổ phần dịch vụ đặt sân golf WGHN (gọi tắt là wBooking) là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ golf. wBooking sở hữu một hệ sinh thái Golf đa dạng bao gồm:

• Dịch vụ đặt sân golf với hệ thống kết nối tới 60 sân golf trên toàn lãnh thổ Việt Nam & hỗ trợ đặt sân golf tại nước ngoài

• Dịch vụ tổ chức các giải đấu golf chuyên nghiệp, nghiệp dư, các sự kiện lớn nhỏ liên quan đến golf.

• Dịch vụ mua sắm các sản phẩm thời trang và phụ kiện golf, thiết bị chơi golf...

• Dịch vụ bảo hiểm Hole-in-one

Đặc biệt wBooking vinh dự trở thành đơn vị tổ chức sự kiện cho những giải đấu golf cao cấp khắp cả nước, tự hào với đội ngũ nhân sự sáng tạo, trẻ trung, nhiệt huyết và chuyên nghiệp.

 

 

Minh Anh

Tag: King’s Cup 2024 wGroup

Tin tức liên quan

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

    26/04/2024

(26/04/2024) Trong ngày thi đấu cuối cùng tại sân Golf Laguna Lăng Cô, Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn xuất sắc giành được chức vô địch Vòng Chung kết ...

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6241698 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh