Tiger Woods - Thỏi nam châm điện của ngành golf

Lượt xem: 222651


Giám đốc điều hành của Bridgestone, ông Angel Ilagan, đã chia sẻ với kênh CNBC trong một cuộc phỏng vấn rằng: “Tiger Woods là đại sứ thương hiệu quyền lực hơn nhiều khi là một VĐV golf”. Ông đã hết lời khen ngợi golfer 14 lần vô địch các giải Major này khi giúp Bridgestone đạt mức tăng trưởng kỷ lục trong lịch sử phát triển thương hiệu chỉ trong vòng 6 tháng. 

 

Ông Angel Ilagan và Tiger Woods

Ông Angel Ilagan chia sẻ: “Tiger Woods đã có những đóng góp rất tích cực cho ngành golf. Như những gì bạn biết về golf, chúng tôi cũng phải trải qua sự suy giảm mạnh trong những năm gần đây cả về doanh thu lẫn quy mô, nhưng khi Tiger quyết định ở trên cùng một “boong tàu chiến lược” với chúng tôi, anh ấy đã kéo rất nhiều người tiêu dùng quay trở lại và tạo niềm hứng khởi cho họ với môn thể thao này."

Woods gắn liền tên tuổi với Nike Swoosh nhưng anh đã quyết định ký hợp đồng dài hạn làm đại sứ thương hiệu cho Bóng Bridgestone vào tháng 12 năm 2016. Trong nửa đầu năm 2017, Bridgestone - thương hiệu đứng thứ ba về thị phần bóng golf sau Titleist và Callaway, đã chứng kiến mức tăng trưởng kỷ lục, đặc biệt tháng 6 năm nay trở thành tháng có doanh thu cao nhất trong lịch sử công ty.

 

 

Nói thêm về chiến lược với Tiger Woods, ông cho biết: "Đổi mới là một phần trong tất cả mọi thứ chúng tôi làm, không chỉ tạo ra sản phẩm tốt nhất, mà còn làm thế nào để tiếp thị nó đến với khách hàng và giúp họ nhận ra những lợi ích vốn có từ những quả bóng golf của chúng tôi. Chúng tôi tập trung vào sự đổi mới và nhu cầu của người tiêu dùng và Tiger Woods như một mảnh ghép hoàn hảo đã giúp chúng tôi hoàn thành mục tiêu đó.”

Ilagan nói thêm: "Tôi nghĩ anh ấy sẽ luôn là một hình tượng được mọi người ủng hộ mạnh mẽ. Anh ấy chắc chắn sẽ là Michael Jordan của golf, Ronaldo của golf, nếu muốn, có thể gọi là Federer của golf, và việc anh ấy có còn chơi golf hay không, không quan trọng. Mặc dù Woods đã không tham gia giải đấu nào thuộc PGA Tour kể từ tháng Giêng nhưng sự quay trở lại của anh không ai có thể đoán trước được. Với tôi, Woods đã mang lại sự quan tâm vô giá đến với Bridgestone.”

Ngoài Tiger Woods, nhóm đại sứ thương hiệu của Bridgestone còn có Bryson DeChambeau, Brandt Sneaker, Fred Couples, Matt Kuchar, Karrie Webb, Cheyenne Woods và Paula Creamer và những gương mặt khác.

 

 

Tag: Tiger Woods Bridgestone golfplus Việt Nam golfer

Tin tức liên quan

Linn Grant giành danh hiệu LPGA thứ hai – chiến thắng đầy ý nghĩa tại giải đấu mang tên huyền thoại golf Annika Sorenstam

Linn Grant giành danh hiệu LPGA thứ hai – chiến thắng đầy ý nghĩa tại giải đấu mang tên huyền thoại golf Annika Sorenstam

    18/11/2025

Lá cờ Thụy Điển tung bay trên bầu trời Florida khi Linn Grant đăng quang tại The Annika – sự kiện thuộc LPGA Tour được tổ chức nhằm tôn vinh huyền thoại golf Annika Sorenstam, đồng thời cũng là thần tượng của Grant. Một nhà vô địch Thụy Điển xứng đáng tại giải đấu mang dấu ấn của golfer vĩ đại nhất quốc gia mình.

10 golfer DP World Tour giành vé tham dự PGA Tour 2026

10 golfer DP World Tour giành vé tham dự PGA Tour 2026

    17/11/2025

Sau một ngày thi đấu kịch tính tại DP World Tour Championship ở Dubai, danh sách 10 golfer xuất sắc giành quyền tham dự PGA Tour mùa giải 2026 đã chính thức được xác định.

Nguyễn Trọng Hoàng lần đầu đăng quang Tiền Phong Golf Championship 2025

Nguyễn Trọng Hoàng lần đầu đăng quang Tiền Phong Golf Championship 2025

    17/11/2025

Tiền Phong Golf Championship 2025 đã khép lại vào ngày 15/11 tại sân golf Thiên Đường – Legend Valley Country Club (Ninh Bình) với dấu ấn lớn mang tên Nguyễn Trọng Hoàng. Golfer của đội tuyển Quốc gia xuất sắc giành ngôi vô địch với điểm số 71 gậy (-1), đánh dấu danh hiệu đầu tiên của anh tại giải đấu giàu ý nghĩa dành cho tài năng trẻ Việt Nam.

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

7111977 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh