Tiger Woods - Thỏi nam châm điện của ngành golf

Lượt xem: 222535


Giám đốc điều hành của Bridgestone, ông Angel Ilagan, đã chia sẻ với kênh CNBC trong một cuộc phỏng vấn rằng: “Tiger Woods là đại sứ thương hiệu quyền lực hơn nhiều khi là một VĐV golf”. Ông đã hết lời khen ngợi golfer 14 lần vô địch các giải Major này khi giúp Bridgestone đạt mức tăng trưởng kỷ lục trong lịch sử phát triển thương hiệu chỉ trong vòng 6 tháng. 

 

Ông Angel Ilagan và Tiger Woods

Ông Angel Ilagan chia sẻ: “Tiger Woods đã có những đóng góp rất tích cực cho ngành golf. Như những gì bạn biết về golf, chúng tôi cũng phải trải qua sự suy giảm mạnh trong những năm gần đây cả về doanh thu lẫn quy mô, nhưng khi Tiger quyết định ở trên cùng một “boong tàu chiến lược” với chúng tôi, anh ấy đã kéo rất nhiều người tiêu dùng quay trở lại và tạo niềm hứng khởi cho họ với môn thể thao này."

Woods gắn liền tên tuổi với Nike Swoosh nhưng anh đã quyết định ký hợp đồng dài hạn làm đại sứ thương hiệu cho Bóng Bridgestone vào tháng 12 năm 2016. Trong nửa đầu năm 2017, Bridgestone - thương hiệu đứng thứ ba về thị phần bóng golf sau Titleist và Callaway, đã chứng kiến mức tăng trưởng kỷ lục, đặc biệt tháng 6 năm nay trở thành tháng có doanh thu cao nhất trong lịch sử công ty.

 

 

Nói thêm về chiến lược với Tiger Woods, ông cho biết: "Đổi mới là một phần trong tất cả mọi thứ chúng tôi làm, không chỉ tạo ra sản phẩm tốt nhất, mà còn làm thế nào để tiếp thị nó đến với khách hàng và giúp họ nhận ra những lợi ích vốn có từ những quả bóng golf của chúng tôi. Chúng tôi tập trung vào sự đổi mới và nhu cầu của người tiêu dùng và Tiger Woods như một mảnh ghép hoàn hảo đã giúp chúng tôi hoàn thành mục tiêu đó.”

Ilagan nói thêm: "Tôi nghĩ anh ấy sẽ luôn là một hình tượng được mọi người ủng hộ mạnh mẽ. Anh ấy chắc chắn sẽ là Michael Jordan của golf, Ronaldo của golf, nếu muốn, có thể gọi là Federer của golf, và việc anh ấy có còn chơi golf hay không, không quan trọng. Mặc dù Woods đã không tham gia giải đấu nào thuộc PGA Tour kể từ tháng Giêng nhưng sự quay trở lại của anh không ai có thể đoán trước được. Với tôi, Woods đã mang lại sự quan tâm vô giá đến với Bridgestone.”

Ngoài Tiger Woods, nhóm đại sứ thương hiệu của Bridgestone còn có Bryson DeChambeau, Brandt Sneaker, Fred Couples, Matt Kuchar, Karrie Webb, Cheyenne Woods và Paula Creamer và những gương mặt khác.

 

 

Tag: Tiger Woods Bridgestone golfplus Việt Nam golfer

Tin tức liên quan

Bryson DeChambeau, Russell Henley và Harris English giành suất tự động cuối cùng vào đội tuyển Ryder Cup Mỹ

Bryson DeChambeau, Russell Henley và Harris English giành suất tự động cuối cùng vào đội tuyển Ryder Cup Mỹ

    18/08/2025

Ba golfer Bryson DeChambeau, Russell Henley và Harris English đã chính thức trở thành những cái tên cuối cùng góp mặt trong nhóm 6 suất tự động của đội tuyển Ryder Cup Mỹ 2025. Trước đó, Scottie Scheffler, J.J. Spaun và Xander Schauffele đã sớm chắc vé nhờ phong độ ấn tượng xuyên suốt mùa giải.

Scottie Scheffler lội ngược dòng đánh bại Robert MacIntyre, đăng quang BMW Championship 2025

Scottie Scheffler lội ngược dòng đánh bại Robert MacIntyre, đăng quang BMW Championship 2025

    18/08/2025

Scottie Scheffler tiếp tục chứng minh vị thế số 1 thế giới khi giành thêm một danh hiệu ở mùa giải 2025. Nhưng chiến thắng tại BMW Championship lần này khác hẳn những kịch bản quen thuộc trước đây.

Ryder Cup Europe – Bảng phong độ: Bài toán “Người thứ 12” của Luke Donald

Ryder Cup Europe – Bảng phong độ: Bài toán “Người thứ 12” của Luke Donald

    15/08/2025

Chỉ còn hai tuần nữa trước khi danh sách cuối cùng được chốt, Keegan Bradley và đội Ryder Cup Mỹ vẫn còn vài suất chưa xác định. Trong khi đó, Đội châu Âu gần như không có sự bất định nào, với nhận định phổ biến rằng 11/12 vị trí đã được “khóa sổ”. Chính vì vậy, đội trưởng Luke Donald lại đối mặt với một thách thức hoàn toàn khác.

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6992622 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh