The Bluffs Grand Ho Tram Lần Thứ Ba Giành Giải Sân golf Tốt Nhất Việt Nam Tại Golf & Leisure Awards 2024

Lượt xem: 867


Sáng ngày 19/8, tại khách sạn Sofitel Legend Metropole, Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố và trao giải Vietnam Golf & Leisure Awards 2024, 24 danh hiệu đã được vinh danh. Trong hạng mục golf, The Bluffs Grand Ho Tram xuất sắc giành giải "Sân golf Tốt nhất Việt Nam 2024", trong khi Queen Course thuộc Royal Golf Course được trao danh hiệu "Sân golf Mới Tốt nhất Việt Nam 2024". Top 10 sân golf tốt nhất còn bao gồm Hoiana Shores Golf Club, Laguna Golf Lang Co, Legend Danang Golf Resort và nhiều sân golf uy tín khác. Tổng cộng 22 danh hiệu khác cũng đã được trao cho các đơn vị xuất sắc.

Cuộc bình chọn sân golf tốt nhất Việt Nam lần đầu tiên ra đời vào năm 2007, với mục tiêu ghi nhận và tôn vinh những sân golf có chất lượng dịch vụ cao. Từ năm 2022, giải thưởng này đã được nâng tầm và mở rộng thành “Giải thưởng Golf & Giải trí Việt Nam” với các hạng mục đa dạng hơn, không chỉ bao gồm golf mà còn mở rộng sang lĩnh vực dịch vụ và giải trí liên quan đến golf.

Giải thưởng “Vietnam Golf & Leisure Awards 2024” (VGLA) đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng golf và du lịch Việt Nam. Đây là sự kiện uy tín nhằm quảng bá hình ảnh điểm đến golf Việt Nam, đồng thời khuyến khích các sân golf cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của golfer trong và ngoài nước.

Lễ trao giải có sự hiện diện của các chuyên gia nước ngoài cùng nhiều đại diện sân golf trên toàn quốc

Vòng bình chọn trực tuyến cho VGLA 2024 diễn ra từ ngày 1/3 đến hết ngày 31/5/2024, thông qua website chính thức: Vietnam Golf Magazine. Sau khi hoàn tất, Ban giám khảo, bao gồm đại diện của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, Cục Thể dục Thể thao, Hiệp hội Golf Việt Nam, Tạp chí Vietnam Golf Leisure và các chuyên gia quốc tế đã tiến hành khảo sát thực tế tại các sân golf có lượng bình chọn cao.

Các phiếu đánh giá từ thành viên Ban giám khảo và dữ liệu từ website sẽ được tổng hợp và báo cáo trước Hội đồng Giám khảo để đưa ra quyết định cuối cùng về các danh hiệu.

Năm nay, số lượng phiếu bình chọn trực tuyến đã đạt 663.335, gấp đôi so với năm 2022, cho thấy sự quan tâm ngày càng lớn của cộng đồng golf. Có tổng cộng 52 sân golf tham gia tranh giải, cạnh tranh cho danh hiệu cao quý nhất: “Sân golf Tốt nhất Việt Nam 2024” cùng 22 danh hiệu khác. Kết quả này phản ánh sự nỗ lực không ngừng của các nhà đầu tư, ban quản lý và đội ngũ nhân viên của các sân golf trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ.

Ông Phạm Tiến Vân, Chủ tịch Vietnam Golf & Leisure, đồng thời là Trưởng Ban Tổ Chức, cho biết: “Giải thưởng không chỉ giúp quảng bá vẻ đẹp của golf Việt Nam ra thế giới, mà còn khuyến khích các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực golf nỗ lực không ngừng để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho golfer trong và ngoài nước.”

Sân golf The Bluffs Grand Ho Tram lần thứ 3 giành danh hiệu Sân golf Tốt nhất Việt Nam

Top 10 Sân golf Tốt nhất Việt Nam 2024

The Bluffs Grand Ho Tram, Hoiana Shores Golf Club, Laguna Golf Lang Co, Legend Danang Golf Resort, KN Golf Links Cam Ranh, Ba Na Hills Golf Club, Royal Golf Course, Legend Valley Country Club, Thanh Lanh Valley Golf & Resort, FLC Ha Long Golf Club.

Ngoài các hạng mục về golf, VGLA 2024 còn bổ sung thêm 22 danh hiệu để vinh danh các đơn vị cung cấp dịch vụ và giải trí liên quan đến golf như khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hãng xe, ngân hàng và các thương hiệu dụng cụ, thời trang golf. Đây là bước phát triển mới, nhằm tôn vinh những đơn vị góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của ngành công nghiệp golf Việt Nam.

Giải thưởng VGLA 2024 tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ các đối tác quốc tế như Sporting Insights (Anh Quốc) – một đơn vị chuyên nghiên cứu về xu hướng tiêu dùng golf toàn cầu và Golf Development Solution (Úc) – công ty tư vấn phát triển dự án sân golf. Những chuyên gia này đảm bảo tính chuyên môn và khách quan cho quá trình đánh giá.

Đại diện top 10 sân golf tốt nhất Việt Nam nhận giải thưởng

Với các hạng mục Dịch vụ gắn với golf, đã có 22 hạng mục được vinh danh tại lễ trao giải, trong đó ngoài những giải thưởng dành cho các khách sạn, resort có gắn với golf, BTC còn trao các giải thưởng cho các thương hiệu golf màn hình, hãng gậy golf, hãng thời trang, hãng xe, ngân hàng, hãng hàng không,… được golfer yêu thích nhất. Năm nay, BTC đã mở rộng quy mô của hạng mục này với mong muốn không chỉ vinh danh và quảng bá cho các sân golf mà cả những đơn vị làm dịch vụ liên quan đến golf. 

Cùng với hoạt động trong lễ trao giải, Các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực golf trong nước và quốc tế cũng mang đến những kiến thức hữu ích về phát triển golf và du lịch, góp phần định hướng chiến lược cho các sân golf thu hút du khách quốc tế trong tương lai.

Vietnam Golf & Leisure Awards 2024 không chỉ là sân chơi tôn vinh những thành tựu xuất sắc trong ngành golf và dịch vụ liên quan, mà còn là cú hích quan trọng thúc đẩy ngành công nghiệp golf Việt Nam vươn tầm quốc tế.

 

 

Minh Anh

 

Tag: The Bluffs Grand Ho Tram Viet Nam Golf & Leisure Awards 2024

Tin tức liên quan

Roll Up Trong Golf Là Gì?

Roll Up Trong Golf Là Gì?

    18/09/2024

Roll up trong golf là một dạng cuộc thi đặc biệt không yêu cầu người chơi phải đăng ký trước. Bạn chỉ cần đến đúng giờ hẹn và tham gia, ...

Manassero về thứ ba tại Irish Open. Hojgaard bất ngờ vượt qua McIlroy

Manassero về thứ ba tại Irish Open. Hojgaard bất ngờ vượt qua McIlroy

    16/09/2024

Matteo Manassero đã trở lại với vị thế quen thuộc của mình trong làng golf thế giới. Sau một mùa giải xuất sắc và chiến thắng vào tháng 3 sau ...

Mỹ Cuối Cùng Đạt Được Điều Mong Muốn: Giành Chiến Thắng Tại Solheim Cup

Mỹ Cuối Cùng Đạt Được Điều Mong Muốn: Giành Chiến Thắng Tại Solheim Cup

    16/09/2024

Chủ nhật vừa qua, Lexi Thompson đã có khoảnh khắc để đời của mình. Cô trở thành người hùng của đội tuyển Mỹ tại Solheim Cup với cú putt quyết ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6520609 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh