TaylorMade vắng mặt, Bridgestone, Mizuno trở lại PGA Show 2019
Lượt xem: 56966
- Nelly Korda giành cú đúp giải thưởng LPGA sau mùa giải 7 chiến thắng
- Bằng Kiều xuất sắc giành ngôi vô địch tại giải golf Chervo & Vietyacht Club
- Tôn Đức Sáu: Từ thầy giáo tận tâm, đến người lãnh đạo dẫn dắt VG Corp
- Giải golf Chervo & VietYacht Club 2024: Sự Giao Thoa Hoàn Hảo Của Hai Thương Hiệu Luxury
TaylorMade Golf, một trong 3 công ty sản xuất đồ golf lớn nhất thế giới sẽ không tham dự triển lãm thường niên lớn nhất của ngành công nghiệp golf thế giới (tại Orlando, Mỹ từ ngày 22-25/1). Tuy nhiên PGA Show 2019 đón chào sự trở lại của hai thương hiệu Mizuno và Bridgestone.
Tại PGA Show 2017, Tiger Woods đã ký với TaylorMade để trở thành đại sứ thương hiệu của hãng này
CEO của TaylorMade, David Abeles cho rằng, có những cách tốt hơn để công ty của ông chi tiêu vào các hoạt động tiếp thị thay vì có mặt tại PGA Show.
‘Trong những năm tới, TaylorMade có kế hoạch mở rộng đầu tư vào Hiệp hội golf chuyên nghiệp Hoa Kỳ, theo đuổi các sáng kiến tăng trưởng mà chúng tôi tin rằng thậm chí còn tạo ra giá trị lớn hơn cho môn thể thao golf. Sau khi chi tiêu bổ sung và theo dõi các cuộc thảo luận quan trọng với các bên liên quan chính, bao gồm nhiều đại diện thương hiệu của TaylorMade chúng tôi đã đưa ra quyết định trên’, ông David Abeles cho biết.
Năm 2019 là lần thứ 66 triển lãm được tổ chức
The PGA Merchandise Show là triển làm lớn nhất hàng năm của ngành công nghiệp golf thế giới. Quy mô của sự kiện trong 10 năm qua luôn đạt mức tăng trưởng khá.
Tại PGA Merchandise Show 2018 đã có hơn 7.700 chuyên gia hàng đầu đang hoạt động trong ngành công nghiệp golf, khoảng 1.000 công ty và thương hiệu golf lớn nhỏ trên thế giới, hơn 40.000 người tham dự từ gần 90 quốc gia quy tụ.
Trong những năm qua, PGA Show đã duy trì sự thống trị của mình với khách tham dự từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, các nhà triển lãm tiếp tục phàn nàn về chi phí tham dự cùng các khoản khác quá cao. Nhưng đơn vị tổ chức vẫn tìm cách biện minh cho việc tăng chi phí. |
Đây là lần đầu tiên PGA Show vắng mặt một ông lớn trong vòng 10 năm qua. Trước đó, Acushnet không tham dự PGA Show trong giai đoạn 2004-2008.
Sự vắng mặt của TaylorMade tại sự kiện năm nay có lẽ không ảnh hưởng nhiều, một số công ty hàng đầu khác xác nhận sự tham gia đầy đủ của họ tại đây. Đáng chú ý là Callaway Golf (sở hữu các thương hiệu Callaway, Odyssey, Ogio và Travis Mathew); Acushnet (sở hữu các thương hiệu Titleist, FootJoy); Cobra Golf, Ping, Srixon/Cleveland Golf, Titleist, Wilson..
PGA Show 2019 cũng đón chào sự trở lại của hai thương hiệu sau một số năm vắng mặt, đó là Mizuno (năm 2004) và Bridgestone (năm 2016).
PGA Show 2019 diễn ra từ ngày 22-25/1 tại tại thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ. Sự kiện đã được coi là một giải Major của ngành kinh doanh golf. Đây là lần thứ 66 PGA Show được tổ chức.
Tại sự kiện này, giới kinh doanh golf toàn cầu sẽ giới thiệu các dòng sản phẩm mới của mình trước khi mùa giải major của làng golf chuyên nghiệp thế giới bắt đầu khởi tranh, giải Masters 2018 vào tháng 4 tới đây.
Theo golfwrx.com
>>>Khai màn 'giải Major' của ngành kinh doanh golf thế giới-PGA Show 2018
Tin tức liên quan
Nelly Korda giành cú đúp giải thưởng LPGA sau mùa giải 7 chiến thắng
22/11/2024Nelly Korda đã nhận hai giải thưởng danh giá nhất tại LPGA Awards 2024 sau một mùa giải bùng nổ với 7 chiến thắng, bao gồm danh hiệu Major thứ ...
Bằng Kiều xuất sắc giành ngôi vô địch tại giải golf Chervo & Vietyacht Club
22/11/2024Sau khi xuất sắc giành giải Longest Drive tại sân golf Novar World Phan Thiết, ca sĩ Bằng Kiều tiếp tục khẳng định tài năng khi đoạt giải nhất tại ...
Tôn Đức Sáu: Từ thầy giáo tận tâm, đến người lãnh đạo dẫn dắt VG Corp
21/11/2024Ông Tôn Đức Sáu - người thầy không chỉ mang trong mình kho tàng tri thức mà còn là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho thế hệ trẻ. Từ một ...