TaylorMade vắng mặt, Bridgestone, Mizuno trở lại PGA Show 2019

Lượt xem: 48987


TaylorMade Golf, một trong 3 công ty sản xuất đồ golf lớn nhất thế giới sẽ không tham dự triển lãm thường niên lớn nhất của ngành công nghiệp golf thế giới (tại Orlando, Mỹ từ ngày 22-25/1). Tuy nhiên PGA Show 2019 đón chào sự trở lại của hai thương hiệu Mizuno và Bridgestone.

Tại PGA Show 2017, Tiger Woods đã ký với TaylorMade để trở thành đại sứ thương hiệu của hãng này


CEO của TaylorMade, David Abeles cho rằng, có những cách tốt hơn để công ty của ông chi tiêu vào các hoạt động tiếp thị  thay vì có mặt tại PGA Show. 
‘Trong những năm tới, TaylorMade có kế hoạch mở rộng đầu tư vào Hiệp hội golf chuyên nghiệp Hoa Kỳ, theo đuổi các sáng kiến tăng trưởng mà chúng tôi tin rằng thậm chí còn tạo ra giá trị lớn hơn cho môn thể thao golf. Sau khi chi tiêu bổ sung và theo dõi các cuộc thảo luận quan trọng với các bên liên quan chính, bao gồm nhiều đại diện thương hiệu của TaylorMade chúng tôi đã đưa ra quyết định trên’, ông David Abeles cho biết.


Năm 2019 là lần thứ 66 triển lãm được tổ chức

The PGA Merchandise Show là triển làm lớn nhất hàng năm của ngành công nghiệp golf thế giới. Quy mô của sự kiện trong 10 năm qua luôn đạt mức tăng trưởng khá.

Tại PGA Merchandise Show 2018 đã có hơn 7.700 chuyên gia hàng đầu đang hoạt động trong ngành công nghiệp golf, khoảng 1.000 công ty và thương hiệu golf lớn nhỏ trên thế giới, hơn 40.000 người tham dự từ gần 90 quốc gia quy tụ.

Trong những năm qua, PGA Show đã duy trì sự thống trị của mình với khách tham dự từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, các nhà triển lãm tiếp tục phàn nàn về chi phí tham dự cùng các khoản khác quá cao. Nhưng đơn vị tổ chức vẫn tìm cách biện minh cho việc tăng chi phí.

Đây là lần đầu tiên PGA Show vắng mặt một ông lớn trong vòng 10 năm qua. Trước đó, Acushnet không tham dự PGA Show trong giai đoạn 2004-2008.
 

Sự vắng mặt của TaylorMade tại sự kiện năm nay có lẽ không ảnh hưởng nhiều, một số công ty hàng đầu khác xác nhận sự tham gia đầy đủ của họ tại đây. Đáng chú ý là Callaway Golf (sở hữu các thương hiệu Callaway, Odyssey, Ogio và Travis Mathew); Acushnet (sở hữu các thương hiệu Titleist, FootJoy); Cobra Golf, Ping, Srixon/Cleveland Golf, Titleist, Wilson..


PGA Show 2019 cũng đón chào sự trở lại của hai thương hiệu sau một số năm vắng mặt, đó là Mizuno (năm 2004) và Bridgestone (năm 2016).


PGA Show 2019 diễn ra từ ngày 22-25/1 tại tại thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ. Sự kiện đã được coi là một giải Major của ngành kinh doanh golf. Đây là lần thứ 66 PGA Show được tổ chức.


Tại sự kiện này, giới kinh doanh golf toàn cầu sẽ giới thiệu các dòng sản phẩm mới của mình trước khi mùa giải major của làng golf chuyên nghiệp thế giới bắt đầu khởi tranh, giải Masters 2018 vào tháng 4 tới đây.

Theo golfwrx.com

>>>Khai màn 'giải Major' của ngành kinh doanh golf thế giới-PGA Show 2018

>>>Khu triển lãm đặc biệt tại PGA Show 2018

Tag: taylormade pga show tiger woods mizuno bridgestone

Tin tức liên quan

Đội Tuyển Golf Quốc Gia Việt Nam Sẵn Sàng Ghi Dấu Ấn Tại Asiad 19

Đội Tuyển Golf Quốc Gia Việt Nam Sẵn Sàng Ghi Dấu Ấn Tại Asiad 19

    21/09/2023

Hôm nay, Cục Thể dục Thể thao và Hiệp hội Golf Việt Nam đã tổ chức một buổi Lễ xuất quân trọng thể cho Đội tuyển Golf Quốc gia Việt ...

Marco Simone là ai và tại sao sân Ryder Cup của Italy được đặt theo tên người này?

Marco Simone là ai và tại sao sân Ryder Cup của Italy được đặt theo tên người này?

    20/09/2023

Hiện tại, khi bạn tìm kiếm trên Google về "Marco Simone", bạn sẽ thấy rất nhiều bài viết liên quan đến golf và Ryder Cup. Điều này hoàn toàn dễ ...

Tìm hiểu về Smash Factor trong golf - Cách nó ảnh hưởng đến cú đánh của bạn

Tìm hiểu về Smash Factor trong golf - Cách nó ảnh hưởng đến cú đánh của bạn

    19/09/2023

Khi bạn bắt đầu học chơi golf, có rất nhiều khái niệm và thuật ngữ mới mẻ mà bạn cần phải nắm rõ. Một trong những thuật ngữ quan trọng ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

5255536 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh