TaylorMade vắng mặt, Bridgestone, Mizuno trở lại PGA Show 2019
Lượt xem: 56780
- Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ, Miss Golf Thanh Tú rạng rỡ bên chiếc Cúp Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023
- Hội Golf Lào Cai Tổ Chức Thành Công Đại Hội Lần Thứ I (Nhiệm Kỳ 2023 – 2028)
- November Master Cup - Golf 1 Open 2023: Sự Kiện Mở Đầu Cho Chuỗi Giải Đấu Đỉnh Cao của Golf 1 Studio
- Tam Đảo Golf Club Open Championship 2023: Dấu Ấn 20 Năm Đầy Ấn Tượng
TaylorMade Golf, một trong 3 công ty sản xuất đồ golf lớn nhất thế giới sẽ không tham dự triển lãm thường niên lớn nhất của ngành công nghiệp golf thế giới (tại Orlando, Mỹ từ ngày 22-25/1). Tuy nhiên PGA Show 2019 đón chào sự trở lại của hai thương hiệu Mizuno và Bridgestone.
Tại PGA Show 2017, Tiger Woods đã ký với TaylorMade để trở thành đại sứ thương hiệu của hãng này
CEO của TaylorMade, David Abeles cho rằng, có những cách tốt hơn để công ty của ông chi tiêu vào các hoạt động tiếp thị thay vì có mặt tại PGA Show.
‘Trong những năm tới, TaylorMade có kế hoạch mở rộng đầu tư vào Hiệp hội golf chuyên nghiệp Hoa Kỳ, theo đuổi các sáng kiến tăng trưởng mà chúng tôi tin rằng thậm chí còn tạo ra giá trị lớn hơn cho môn thể thao golf. Sau khi chi tiêu bổ sung và theo dõi các cuộc thảo luận quan trọng với các bên liên quan chính, bao gồm nhiều đại diện thương hiệu của TaylorMade chúng tôi đã đưa ra quyết định trên’, ông David Abeles cho biết.
Năm 2019 là lần thứ 66 triển lãm được tổ chức
The PGA Merchandise Show là triển làm lớn nhất hàng năm của ngành công nghiệp golf thế giới. Quy mô của sự kiện trong 10 năm qua luôn đạt mức tăng trưởng khá.
Tại PGA Merchandise Show 2018 đã có hơn 7.700 chuyên gia hàng đầu đang hoạt động trong ngành công nghiệp golf, khoảng 1.000 công ty và thương hiệu golf lớn nhỏ trên thế giới, hơn 40.000 người tham dự từ gần 90 quốc gia quy tụ.
Trong những năm qua, PGA Show đã duy trì sự thống trị của mình với khách tham dự từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, các nhà triển lãm tiếp tục phàn nàn về chi phí tham dự cùng các khoản khác quá cao. Nhưng đơn vị tổ chức vẫn tìm cách biện minh cho việc tăng chi phí. |
Đây là lần đầu tiên PGA Show vắng mặt một ông lớn trong vòng 10 năm qua. Trước đó, Acushnet không tham dự PGA Show trong giai đoạn 2004-2008.
Sự vắng mặt của TaylorMade tại sự kiện năm nay có lẽ không ảnh hưởng nhiều, một số công ty hàng đầu khác xác nhận sự tham gia đầy đủ của họ tại đây. Đáng chú ý là Callaway Golf (sở hữu các thương hiệu Callaway, Odyssey, Ogio và Travis Mathew); Acushnet (sở hữu các thương hiệu Titleist, FootJoy); Cobra Golf, Ping, Srixon/Cleveland Golf, Titleist, Wilson..
PGA Show 2019 cũng đón chào sự trở lại của hai thương hiệu sau một số năm vắng mặt, đó là Mizuno (năm 2004) và Bridgestone (năm 2016).
PGA Show 2019 diễn ra từ ngày 22-25/1 tại tại thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ. Sự kiện đã được coi là một giải Major của ngành kinh doanh golf. Đây là lần thứ 66 PGA Show được tổ chức.
Tại sự kiện này, giới kinh doanh golf toàn cầu sẽ giới thiệu các dòng sản phẩm mới của mình trước khi mùa giải major của làng golf chuyên nghiệp thế giới bắt đầu khởi tranh, giải Masters 2018 vào tháng 4 tới đây.
Theo golfwrx.com
>>>Khai màn 'giải Major' của ngành kinh doanh golf thế giới-PGA Show 2018
Tin tức liên quan
Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ, Miss Golf Thanh Tú rạng rỡ bên chiếc Cúp Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023
27/11/2023Sáng 27/11, Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ, Miss Golf Thanh Tú cùng nhiều ngôi sao, huyền thoại đã tạo nên bầu không khí vô cùng náo nhiệt ở Nha ...
Hội Golf Lào Cai Tổ Chức Thành Công Đại Hội Lần Thứ I (Nhiệm Kỳ 2023 – 2028)
27/11/2023Ngày 26/11, Hội Golf Lào Cai đã chính thức tổ chức Đại hội lần thứ I, mở đầu cho nhiệm kỳ 2023 – 2028 với sự tham gia tích cực ...
November Master Cup - Golf 1 Open 2023: Sự Kiện Mở Đầu Cho Chuỗi Giải Đấu Đỉnh Cao của Golf 1 Studio
27/11/2023Golf 1 Studio, một trong những tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực golf indoor, đã tạo ra làn sóng mới trong cộng đồng golfer với việc tổ chức sự ...