Sôi nổi Giải Golf Nữ Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh 2023

Lượt xem: 16731


Vừa qua, trên sân golf Dragon Golf Links đã diễn ra Giải Golf Nữ Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh 2023 với sự tham gia của 144 golfer nữ tài năng. Sự kiện này đã tạo nên một cuộc thi golf thú vị và tình thần đoàn kết cao.

Đây là lần đầu tiên mà các golfer nữ từ Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh cùng tham gia một giải đấu golf. Giải đấu này thuộc chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam vào ngày 20/10, do Hội Golf Hải Phòng tổ chức, nhằm thúc đẩy tinh thần đoàn kết và đam mê golf giữa các câu lạc bộ golf nữ từ các thành phố khác nhau.

Giải Golf Nữ Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh 2023 có tổng cộng 144 golfer tham gia và được chia thành 4 bảng đấu A, B, C và D. Ba bảng chính dành cho các thành viên của câu lạc bộ golf nữ Hà Nội (Queen Club), Hải Phòng và Quảng Ninh, trong khi bảng còn lại chào đón các khách mời và nhà tài trợ.

Leo Thị Oanh đã xuất sắc giành giải Best Gross với tổng số 75 gậy sau một ngày thi đấu. Ngoài ra, đội Quảng Ninh với tổng cộng 708 gậy đã đánh bại đội nữ Hải Phòng và Hà Nội để giành chức vô địch đồng đội.

Golfer Leo Thị Oanh giành ngôi vị cao nhất tại giải 

Đội Quảng Ninh xuất sắc giành giải đồng đội

Trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, tất cả các vận động viên đã cố gắng hết mình, mang đến những màn trình diễn ấn tượng và chất lượng.

Tại lễ Gala trao giải, các hoạt động nghệ thuật của golfer nữ đã làm phong phú không khí trở nên sôi động và vui vẻ hơn. Sự kiện không chỉ tôn vinh phái nữ mà còn mang tính chuyên nghiệp với cơ hội để phát triển kỹ năng cho golfer nữ. Đây cũng là cơ hội khuyến khích đông đảo phụ nữ yêu thích golf hơn.

 

 

Minh Anh

Tag: Giải Golf Nữ Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh 2023

Tin tức liên quan

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

    26/04/2024

(26/04/2024) Trong ngày thi đấu cuối cùng tại sân Golf Laguna Lăng Cô, Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn xuất sắc giành được chức vô địch Vòng Chung kết ...

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6241587 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh