Scottie Scheffler thêm danh hiệu Memorial vào danh sách chiến thắng năm 2024

Lượt xem: 8434


Chiến thắng đã trở thành thói quen đối với Scottie Scheffler, nhưng có một chút đặc biệt về chiến thắng của anh ấy tại giải Memorial.

Anh chỉ ghi được một điểm birdie. Anh kết thúc với 2 gậy trên par, điểm vòng cuối cao nhất của anh trong hai năm qua. Và chiến thắng không được đảm bảo cho đến khi Scheffler có đủ bản lĩnh để đưa bóng vào lỗ từ khoảng cách 5 feet.

Nó đi thẳng vào trung tâm của lỗ để có chiến thắng một gậy trước Collin Morikawa, và một cái bắt tay với chủ nhà giải đấu Jack Nicklaus. Cuộc trao đổi của họ nói lên tất cả.

“Bạn là một người sống sót xuất sắc” Nicklaus nói với anh.

“Cảm ơn,” Scheffler nói. “Vâng, hôm nay ông đã làm nơi này trở nên khắc nghiệt.”

Scottie Scheffler thêm một chiến thắng đặc biệt trong sự nghiệp của mình

Scheffler chia sẻ, vào năm 2021, khi anh bỏ lỡ cú putt trên lỗ cuối cùngvà kết thúc mọi cơ hội vào playoff. Khi rời khỏi green, anh nhớ lại Nicklaus nói rằng một ngày nào đó Scheffler sẽ thực hiện cú putt trên lỗ 18 "và tôi sẽ đi ra để bắt tay với anh."

“Thật đặc biệt khi nghĩ về điều đó khi tôi bước đến bắt tay với ông ấy,” anh nói.

Morikawa, người đã chơi trong nhóm cuối cùng của cả hai giải major năm nay, đã ghi một cú birdie 30 foot trên lỗ par-3 thứ 12 và duy trì sự bám đuổi với Scheffler suốt quãng đường còn lại. Anh có số điểm 71, là người duy nhất từ 13 người nằm trong nhóm cuối cùng ghi điểm dưới par.

Adam Hadwin cũng gần như vậy cho đến khi kết thúc với ba cú bogey liên tiếp với 74 để kết thúc ở vị trí thứ ba.

Scheffler kết thúc với số điểm 280 (-8) và giành được 4 triệu đô la với tổng giải thưởng 20 triệu đô la. Điều đó đẩy số tiền thưởng của anh lên 24 triệu đô la cho năm, phá kỷ lục thu nhập mùa giải PGA Tour dù mới đi được một nửa chặng đường

Anh cũng trở thành người đầu tiên kể từ Tom Watson vào năm 1980 giành được năm chiến thắng trên PGA Tour trước giải U.S. Open. Giải đấu sẽ diễn ra vào tuần tới tại Pinehurst số 2, và Scheffler sẽ đến U.S. Open với tư cách là ứng viên sáng giá. Đây là giải đấu thứ 11 liên tiếp của anh với một vị trí trong top 10.

Morikawa giành được 2,2 triệu đô la và hiện có một khoảng cách lớn khi anh cố gắng giữ vững vị trí thứ tư cho đội Mỹ đến Paris vào mùa hè này cho Thế vận hội.

Hadwin cách vị trí dẫn đầu một gậy cho đến khi kết thúc chín lỗ đầu với hai cú bogey. Anh vẫn duy trì sự cạnh tranh cho đến khi kết thúc với hai cú bogey với 74. Dù vậy, vị trí thứ ba của anh giúp anh vượt qua Corey Conners cho vị trí thứ hai của Canada trong Thế vận hội.

Bảng xếp hạng thế giới sau U.S. Open sẽ xác định ai sẽ đến Paris.

 

 

Đức Bảo
 

Tag: Scottie Scheffler giải Memorial

Tin tức liên quan

Sự Thiếu Vắng Của Bryson DeChambeau Cho Thấy Golf Olympic Cần Thay Đổi

Sự Thiếu Vắng Của Bryson DeChambeau Cho Thấy Golf Olympic Cần Thay Đổi

    21/06/2024

Việc Bryson DeChambeau vắng mặt tại Olympic 2024 cho thấy lý do tại sao tiêu chí vòng loại golf cần thay đổi để các vận động viên của môn thể ...

Lịch thi đấu golf tại Olympics Paris 2024

Lịch thi đấu golf tại Olympics Paris 2024

    21/06/2024

Nhiều tên tuổi lớn từ môn golf nam và nữ sẽ tranh tài giành huy chương tại Thế vận hội Paris, nhưng khi nào các giải đấu diễn ra? Trong lần ...

Bryson DeChambeau thất vọng vì bị loại, Danh sách các VĐV Golf nam tham dự Thế vận hội 

Bryson DeChambeau thất vọng vì bị loại, Danh sách các VĐV Golf nam tham dự Thế vận hội 

    20/06/2024

Bryson DeChambeau nói rằng việc không có mặt trong đội tuyển Olympic của Hoa Kỳ khiến anh thật vọng, nhưng anh thừa nhận rằng anh hiểu được rủi ro kể ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6342166 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh