Sân Gôn Bà Nà Hills đạt danh hiệu ’Sân gôn tốt nhất Việt Nam’ lần thứ 6 tại giải thưởng gôn thế giới 2022

Lượt xem: 26095


Tại Lễ trao giải World Golf Awards 2022 vừa qua, Sân gôn Bà Nà Hills, Đà Nẵng, Việt Nam một lần nữa được vinh danh “Sân gôn tốt nhất Việt Nam”. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Sân gôn Bà Nà Hills vinh dự được trao giải thưởng danh giá này, là dấu ấn khẳng định cho vị thế Sân gôn đạt nhiều giải thưởng nhất Việt Nam.

Danh hiệu Sân gôn tốt nhất Việt Nam còn là minh chứng cho chất lượng vượt trội và trải nghiệm chơi gôn đẳng cấp mà sân gôn Bà Nà Hills đem đến cho mỗi golfer. Được quản lý bởi tập đoàn quốc tế nổi tiếng IMG và là “đứa con đầu lòng” của Đội trưởng đội tuyển châu Âu tại Ryder Cup 2023 – Luke Donald, với 18 hố gôn được trang bị hệ thống đèn điện hiện đại, Sân gôn Bà Nà Hills luôn tự hào là điểm đến chơi gôn lý tưởng cho giới mộ điệu gôn.

Ông Gary Dixon – Tổng quản lý của Sân gôn Bà Nà Hills đã có những lời chia sẻ đầy xúc động: Đây quả thực là một thành tích đáng tự hào và là sự công nhận hoàn toàn xứng đáng cho những gì Sân gôn Bà Nà Hills đã và đang cố gắng đem đến cho giới mộ điệu gôn nói riêng và đóng góp cho ngành du lịch nước nhà nói chung. Tôi vô cùng biết ơn sự ủng hộ, đồng hành của Chủ đầu tư - Tập đoàn Sun Group, cũng như Tập đoàn IMG và sự tận tâm của toàn thể cán bộ nhân viên trong hành trình chinh phục những thành tích ấn tượng của Sân gôn Bà Nà Hills. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để góp phần cải thiện chất lượng – nâng tầm trải nghiệm khách hàng, xứng đáng với sự công nhận toàn cầu mà chúng tôi đã nhận được trong suốt thời gian qua.”

Đại diện sân golf Bà Nà Hills nhận giải thưởng sân golf tốt nhất Việt Nam

Phó Chủ tịch cấp cao của IMG Golf Course Services, Paul Burley chia sẻ: “Chúng tôi xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến Sun Group cũng như tập thể nhân viên Sân gôn Bà Nà Hills với chuỗi thành tích ấn tượng trong suốt 6 năm liên tiếp. Sân gôn Bà Nà Hills đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác để ghi danh mình vào top những sân gôn hàng đầu tại Giải thưởng gôn uy tín bậc nhất hành tinh. Chúng tôi rất tự hào khi luôn đồng hành cùng với Sân gôn Bà Nà Hills trong khoảng thời gian qua, bắt đầu từ bản vẽ thiết kế của Luke Donald cho đến sự gắn bó, hỗ trợ điều hành sân gôn tuyệt vời này cho đến hiện tại”.

Không chỉ góp phần tạo ra một sân chơi cho quý gôn thủ giao lưu, gặp gỡ và tranh tài, Sân gôn Bà Nà Hills còn luôn tâm niệm phải luôn đổi mới, nâng cao chất lượng mỗi ngày để đóng góp chung vào sự phát triển của ngành du lịch Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung.

Mời quý độc giả chiêm ngưỡng những hình ảnh của sân gôn tốt nhất Việt Nam 2022 dưới đây.

 

 

 

Tag: Sân Gôn Bà Nà Hills Sân gôn tốt nhất Việt Nam World golf awards

Tin tức liên quan

Chervo ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2024 tiếp tục lấy cảm hứng từ thiên nhiên 

Chervo ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2024 tiếp tục lấy cảm hứng từ thiên nhiên 

    02/05/2024

Mới đây, thương hiệu từ Italy đã cho ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2024, được lấy cảm hứng từ đại dương sâu thẳm đang thu hút sự quan ...

Tiền thưởng của Giải Golf LIV Singapore năm 2024 là bao nhiêu?

Tiền thưởng của Giải Golf LIV Singapore năm 2024 là bao nhiêu?

    02/05/2024

Có một khoản tiền thưởng nổi bật khác tại giải golf LIV thứ hai sẽ diễn ra tại Sentosa Golf Club, chỉ cách  một tuần sau khi diễn ra giải ...

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

    26/04/2024

(26/04/2024) Trong ngày thi đấu cuối cùng tại sân Golf Laguna Lăng Cô, Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn xuất sắc giành được chức vô địch Vòng Chung kết ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6251404 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh