Sân golf Marco Simone sắp được xây mới phục vụ Ryder Cup Rome 2022

Lượt xem: 5224


Dù 4 năm tới mới diễn ra nhưng ngay từ bây giờ BTC đã bắt tay vào việc chuẩn bị cho Ryder Cup 2022 tổ chức tại CLB Golf Marco Simone, Rome, Ý.


Đây là lần đầu tiên Ryder Cup diễn ra tại Ý

Tuần này các chuyên gia của Ryder Cup, bao gồm các kiến trúc sư, kỹ sư do nhà thiết kế Tom Fazio II dẫn đầu đã tiến hành khảo sát, tại sân nhà của tuyển châu Âu tại CLB golf hàng đầu nước Ý, Marco Simone. Đây là một phần trong giai đoạn 1 của dự án kéo dài tới 4 năm nhằm biến CLB Marco Simone phù hợp với qui chuẩn tổ chức giải đấu đồng đội lớn nhất thế giới.


Sân golf Marco Simone mang tên một lâu đài được xây dựng từ thời trung cổ có tuổi đời hơn 1.000 năm

Do đó, sân golf thuộc sở hữu của gia đình Biagiotti sẽ phải trải qua một cuộc đại tu toàn diện để trở thành một sân golf hoàn toàn mới, hiện đại hơn.


Hãng thời trang golf số 1 nước Ý Chervo đã trở thành nhà tài trợ trang phục chính thức của tuyển Ryder Cup châu Âu

Các yêu cầu về cơ sở hạ tầng rộng lớn theo tiêu chuẩn của Ryder Cup bao gồm: hệ thống đường xá mới, khán đài, các hồ điều hòa, hệ thống thủy lợi hiện đại đồng bộ với một sân golf mới để đảm bảo rằng, địa điểm tổ chức có thể bao gồm các tòa nhà lớn, khách sạn cần thiết để, đáp ứng nhu cầu phục vụ hàng chục nghìn người hâm mộ.


Ngay từ bây giờ fan hâm mộ tại Việt Nam có thể sở hữn những sản phẩm Chervo phiên bản Ryder Cup tại các pro shop của HS Golf 

CLB golf Marco Simone từng là một dự án đầy tham vọng ra đời vào cuối thập niên 1980 do nhà thiết kế thời trang, doanh nhân Laura Biagiotti thực hiện bao gồm một sân golf qui mô 27 hố trải rộng xung quanh lâu đài Marco Simone có tuổi đời 1000 năm tuổi. 


Ngay trong tuần này BTC Ryder Cup đã bắt tay vào việc chuẩn bị cho Ryder Cup 2022

CLB nằm cách trung tâm Rome hơn 16 km và có tầm nhìn bao quát tới nhà thờ St.Peter. Sân golf cũng từng là chủ nhà của giải đấu số 1 nước Ý, Italian Open vào năm 1994.

Toàn bộ dự án xây mới phục vụ Ryder Cup sẽ được chia thành bốn giai đoạn, sân golf mới dự kiến sẽ hoàn thành vào mùa xuân năm 2020.

Một năm sau, sân golf sẽ trở thành chủ nhà của giải Italian Open trước khi tổ chức giải Ryder Cup vào tháng 9/2022. Trong thời gian dự án được triển khai, sân golf sẽ vẫn phục vụ các hội viên, cho phép du khách trải nghiệm sự thay đổi của sân.
 

Tag: ryder cup rome ryder cup cup đồng đội Ý chervo

Tin tức liên quan

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

    26/04/2024

(26/04/2024) Trong ngày thi đấu cuối cùng tại sân Golf Laguna Lăng Cô, Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn xuất sắc giành được chức vô địch Vòng Chung kết ...

Vẻ đẹp đến từ thiên đường của sân golf Coeur d’Alene Resort

Vẻ đẹp đến từ thiên đường của sân golf Coeur d’Alene Resort

    25/04/2024

Bởi địa hình độc đáo và vẻ đẹp tuyệt vời đến từ thiên nhiên, sân golf Coeur d’Alene Resort có vẻ đẹp tuyệt trần đến ngỡ ngàng, như một thiên ...

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6240696 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh