Chị Vũ Ánh Nguyệt- Founder & CEO của Rudicaf giới thiệu Rudicaf Dating.
Khác với các ứng dụng/dịch vụ hẹn hò online hiện có trên thị trường, Rudicaf Dating không có công cụ chat online, tặng quà online hay một số hình thức tương tác online khác. Ứng dụng này chỉ cho phép người sử dụng xem profile bao gồm ảnh, thông tin cơ bản của các thành viên khác trong cộng đồng Rudicaf Dating, book lịch hẹn hò với đối tượng mình cảm thấy phù hợp và chờ đợi phản hồi. Nếu họ đồng ý, hai người sẽ hẹn hò. Nếu họ từ chối, người sử dụng tiếp tục tìm kiếm đối tượng phù hợp khác. Và câu chuyện của hai người sẽ chỉ bắt đầu từ cuộc hẹn hò thực tế, chứ không bắt đầu trên ứng dụng online.
Trao đổi trong buổi ra mắt Rudicaf Dating được tổ chức tại Hà Nội vào đúng ngày Quốc tế độc thân 11/11, chị Vũ Nguyệt Ánh – Founder & CEO của Rudicaf khẳng định: “Rudicaf khẳng định mình không phải là “dịch vụ mai mối” mà là “dịch vụ hẹn hò”. Nghĩa là mục đích những cuộc hẹn giữa các thành viên của cộng đồng này không chỉ gói gọn ở việc xây dựng các mối quan hệ yêu đương, tiến tới hôn nhân mà còn là xây dựng các mối quan hệ xã hội phong phú, thú vị, hữu ích cho nhiều lĩnh vực trong công việc, cuộc sống…”.
“Với slogan “Kết nối đẳng cấp”, thương hiệu Rudicaf khẳng định mục tiêu quan trọng nhất của mình là thay đổi quan niệm của xã hội Việt Nam về dịch vụ hẹn hò nói riêng và các dịch vụ kết nối con người nói chung cũng như từng bước nâng tầm lĩnh vực này lên một đẳng cấp hoàn toàn mới”, chị Vũ Ánh Nguyệt nhấn mạnh.
Founder & CEO của Rudicaf cũng tự hào chia sẻ: “Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hẹn hò và kết nối con người của mình, tôi tin rằng Rudicaf Dating sẽ tạo nên một xu hướng mới và làm thay đổi quan điểm của khách hàng cũng như toàn xã hội về việc hẹn hò. Nếu như lâu nay, người ta vẫn nghĩ rằng chỉ những ai ‘ế’ mới phải sử dụng dịch vụ hẹn hò, thì đối tượng khách hàng của chúng tôi là “những người kén đẳng cấp”. Chúng tôi có một cộng đồng chất lượng với các thành viên được chọn lọc kỹ lưỡng theo các tiêu chí về tình trạng độc thân theo quy định của pháp luật, trình độ học vấn và mức thu nhập, chất lượng công việc. Chúng tôi có một ứng dụng tiện lợi giúp các thành viên trong cộng đồng dễ dàng kết nối và hẹn hò để tạo nên những mối quan hệ chất lượng. Đó chính là những điều sẽ giúp Rudicaf Dating “ghi điểm” và không hề e ngại về tính cạnh tranh của những “ông lớn” trong làng ứng dụng hẹn hò như Tinder, Paktor, OkCupid…”.
“2 ưu điểm vượt trội nhất của Rudicaf Dating nằm ở cộng đồng thành viên chất lượng và tính năng book lịch tiện lợi trên ứng dụng di động”.
Trả lời những phản biện, câu hỏi nghi ngại về rủi ro biến tướng tiêu cực của dịch vụ hẹn hò của mình như ngoại tình, mại dâm, quấy rối tình dục…, nữ CEO của Rudicaf tin rằng việc thẩm định, lựa chọn kỹ lưỡng các thành viên “high profile” ngay từ bước đăng ký gia nhập ban đầu (yêu cầu Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền, bản sao hợp đồng lao động, hộ khẩu… trong các trường hợp cần thiết) sẽ giúp hạn chế tối đa những vấn đề rắc rối, phức tạp phát sinh.
Đồng thời, hợp đồng ký kết với các điều khoản chặt chẽ sẽ phần nào giúp cho các thành viên ý thức được tính nghiêm túc và nêu cao thái độ tôn trọng khi tham gia vào cộng đồng này. Tính năng Report trên ứng dụng cũng rất được chú trọng để giúp Rudicaf kịp thời phát hiện ra các thành viên có vấn đề và nếu xác thực được các vấn đề đó, Rudicaf có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng ngay lập tức, đồng nghĩa với việc thành viên đó sẽ bị mất đi 1 khoản phí thành viên không hề nhỏ đã nộp ban đầu.
Để đảm bảo và duy trì được một cộng đồng “hẹn hò đẳng cấp” như vậy, Rudicaf đưa ra mức phí không hề thấp, thậm chí có thể nói là rất cao nếu đem so sánh với các ứng dụng hẹn hò miễn phí hay các dịch vụ hẹn hò đại trà hiện có trên thị trường. Với 4 gói membership theo các mức độ chăm sóc và dịch vụ đi kèm khác nhau có giá dao động từ gần 10 triệu cho đến gần 20 triệu đồng/năm thành viên, có thể thấy rõ nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu của Rudicaf Dating phải có thu nhập ở mức “trung bình cao” của xã hội để có thể sẵn sàng chi trả.
Ứng dụng RUDICAF Dating chính thức có mặt trên App Store và CH Play từ ngày 11/11/2016 với 2 phiên bản dành cho iOS và Android. Bất kì ai cũng có thể dễ dàng download và cài đặt ứng dụng vào điện thoại di động của mình, tuy nhiên chỉ sau khi hoàn thành đăng kí, đóng phí và được phê duyệt thành viên, khách hàng mới có account để truy cập và sử dụng ứng dụng. Với sự “góp mặt” của thương hiệu mới với những cam kết về uy tính và đẳng cấp, hi vọng rằng thị trường dịch vụ hẹn hò tại Việt Nam sẽ ngày càng trở nên sôi động và chất lượng hơn.
Tin tức liên quan
Xu hướng thời trang golf hiện nay: Sự kết hợp giữa phong cách và hiệu suất
25/09/2024Golf không chỉ là một môn thể thao mà còn là nơi để các golfer thể hiện phong cách thời trang của mình. Những xu hướng thời trang golf hiện ...
Golf Xanh: Khi Người Tiêu Dùng Chuyển Hướng Sang Các Sản Phẩm Bền Vững
17/06/2024Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng trở nên nghiêm trọng và nhận thức về bảo vệ môi trường được nâng cao, người tiêu dùng trên toàn thế ...
Cẩm Nang Chống Ung Thư Da Cho Người Chơi Golf
28/05/2024Mặc dù, tỷ lệ mắc ung thư da ở người da trắng thường cao hơn, nhưng ở Việt Nam con số này cũng đang tăng lên đáng kể, cứ 100 ...