Những bộ ba nguyên tử tại PGA Championship 2017

Lượt xem: 2594


Hiếm khi nào giải major cuối cùng trong năm lại quy tụ những nhà vô địch 3 giải major trước đó trong cùng một nhóm đấu như PGA Championship lần này. Các nhà vô địch The Masters, US Open, The Open 2017 sẽ có những cuộc đối đầu đầy hứa hẹn trên sân Quail Hollow Club ít nhất trong 2 ngày đầu tiên (10 và 11/8)

Dưới đây là những "bộ ba nguyên tử" tại PGA Championship 2017 hứa hẹn sẽ đem lại những điều đầy bất ngờ cho giải major cuối cùng trong năm.

 

5. Justin Thomas, Patrick Reed, Tommy Fleetwood

Tee time: 8:05 a.m., Hole 10

 

Justin Thomas, Tommy Fleetwood và Patrick Reed (từ trái qua phải)

 

Justin Thomas và Tommy Fleetwood là hai trong số những cái tên hot nhất tại các giải PGA và European Tour vừa qua. Reed tuy không nổi danh bằng hai người đồng nghiệp, nhưng anh luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc. Nhưng ba golfer này có một điểm chung khi cùng có một chức vô địch tại một giải nhà nghề. Đối với Thomas và Fleetwood, một chiến thắng tại Quail Hollow sẽ giúp 2 golfer kết thúc mùa giải một cách ngoạn mục. Và đối với Reed - người đã giành chiến thắng trong nhiều giải tại PGA Tour và Ryder Cup, đó sẽ là bước tiến mới trong sự nghiệp của anh.

4. Jimmy Walker, Phil Mickelson, Jason Dufner

Tee time: 1:25 p.m., Hole 1

 

Jimmy Walker, Phil Mickelson và Jason Dufner (từ trái sang phải)

 

Một sự kết hợp cực kỳ thoải mái cho ba nhà vô địch PGA Championship. Walker, nhà ĐKVĐ của giải, đã không chơi hết mình sau chiến thắng cách đây một năm tại Baltusrol, nhưng có vẻ như anh đang trở lại là chính mình sau những giải đấu gần đây. Mickelson và Dufner, trong khi đó, luôn là những VĐV có số lượng fan khá đông đảo.

3. Jason Day, Dustin Johnson, Henrik Stenson

Tee time: 8:35 a.m., Hole 10

 

Jason Day, Dustin Johnson, Henrik Stenson (từ trái sang phải)

 

Nếu bạn thích những cú đánh bóng dài, sẽ không có lựa chọn nào tốt hơn với bộ ba này. Cả ba đều là những người chiến thắng ở những major trong ba mùa gần đây. Jason Day chiến thắng tại PGA Championship 2015 tại Whistling Straits, Dustin Johnson với chức vô địch U.S.Open năm 2016 tại Oakmont và Henrik Stenson vô địch The Open 2016 ở Royal Troon. Cả ba hiện đang nằm trong top 10 Thế giới, với Johnson dẫn đầu ở vị trí số 1. Cả ba đều đã chứng tỏ là những đối thủ xứng tầm. Liệu điều này sẽ tiếp diễn ở Quail Hollow?

2. Rory McIlroy, Rickie Fowler, Jon Rahm

Tee time: 1:35 p.m., Hole 1

 

 

McIlroy đang tìm kiếm chiến thắng một giải major đầu tiên của mình kể từ PGA Championship 2014, còn Fowler và Rahm tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của họ trong sự nghiệp.

Cả hai McIlroy (hai lần) và Fowler đã giành chiến thắng tại Quail Hollow trong quá khứ - đây đều là chiến thắng đầu tiên của họ tại PGA Tour. Rahm đã vươn tới vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng Thế giới. Đây sẽ là sự xuất hiện đầu tiên của anh tại giải PGA Championship. Ba trong số những golfer mạnh nhất trong cùng một flight ở hai vòng đầu tiên thực sự rất đáng để chờ đợi.

1. Sergio Garcia, Brooks Koepka, Jordan Spieth

Tee time: 8:25 a.m., Hole 10

 

Sergio Garcia, Jordan Spieth và Brooks Koepka (từ trái sang phải)

 

Đây là flight mà bất cứ VĐV nào cũng đều muốn tham gia, bởi đây là ba golfer đã giành chiến thắng tại ba giải nhà nghề đầu tiên của mùa giải. Sẽ rất đặc biệt cho Spieth, nếu chiến thắng tại PGA Championship sẽ đưa anh hoàn tất cú ăn tư để có được danh hiệu Grand Slam. Nếu anh ấy chiến thắng ở Quail Hollow, Spieth sẽ trở thành golfer thứ sáu trong lịch sử hoàn thành sự nghiệp Grand Slam, và là người trẻ nhất đạt được điều này khi mới 24 tuổi.

Tag: PGA Championship 2017 Justin Thomas Jimmy Walker Phil Mickelson Jason Day Dustin Johnson Henrik Stenson Rory McIlroy Rickie Fowler Sergio Garcia Brooks Koepka Jordan Spieth

Tin tức liên quan

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

    26/04/2024

(26/04/2024) Trong ngày thi đấu cuối cùng tại sân Golf Laguna Lăng Cô, Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn xuất sắc giành được chức vô địch Vòng Chung kết ...

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6242723 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh