Nhiều nghệ sỹ tham dự giải golf Chervo - Hội golf Quảng Ninh 2023

Lượt xem: 37618


Giải Chervo - Hội golf Quảng Ninh 2023 quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng là khách hàng trung thành của thương hiệu thời trang hàng đầu đất nước Ý.


Vừa qua, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Cựu danh thủ Hồng Sơn, nhạc sĩ Huy Tuấn, Trương Anh Quân, Ca sĩ Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Phúc Tiệp, hoa hậu Jennifer Phạm… đã tham gia giải Golf Chervo - Hội golf Quảng Ninh. 

Danh thủ Hồng Sơn nhiều năm là đại diện thương hiệu của Chervo

Được biết Chervo là thương hiệu thời trang Golf được các nghệ sĩ ưa chuộng bởi chất lượng vải đàn hồi tốt hơn, trọng lượng riêng thấp hơn, kháng khuẩn, bảo vệ golfer dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt và đặc biệt là thân thiện với môi trường. 

Trong ngày diễn ra các trận tranh tài, các nghệ sĩ đã có những giây phút thi đấu khá căng thẳng cùng gần 280 golfer khác đều là những khách hàng lâu năm của thương hiệu thời trang golf hàng đầu Chervo .

Nhân dịp này, Hội Golf Quảng Ninh đã phát động quyên góp từ thiện cho em Tô Huyền Trang (huyện Tiên Yên), là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi cả cha lẫn mẹ, sống cùng ông bà ngoại đã già yếu, ông mất khả năng lao động.


 

Tuy không giành được những vị trí cao nhưng các nghệ sĩ đều rất vui bởi đã góp phần đóng góp sức ảnh hưởng của họ để thu hút nhiều người chung tay cho hoạt động từ thiện.



Ca sĩ Bằng Kiều mới  tập golf từ được khoảng vài năm nhưng anh đã có kỹ thuật khá tốt. Anh cho biết say mê golf bởi golf giúp người chơi thoát khỏi những bức xúc và căng thẳng của cuộc sống thường nhật, tận hưởng sự trong lành của thiên nhiên. Bên cạnh đó, tại sân golf, anh  cũng dễ dàng tìm kiếm và thắt chặt tình bằng hữu.

Tuấn Hưng ngoài đam mê bóng đá còn rất yêu thích golf. Nam ca sỹ gốc Hà Thành là gương mặt quen thuộc của nhiều giải đấu golf, đặc biệt là các giải golf từ thiện.






Các nghệ sĩ khác như Phúc Tiệp, Jenifer Phạm, nhạc sĩ Trương Anh Quân, Huy Tuấn… cũng không quản ngại mọi điều kiện thời tiết khi ra sân golf để thi đấu với trang phục của Chervo.

 

 

Đức Bảo

 

Tag: Chervo - Hội golf Quảng Ninh 2023; Chervo 2023; Hồng Sơn nhạc sĩ Huy Tuấn Trương Anh Quân Ca sĩ Bằng Kiều Tuấn Hưng Phúc Tiệp hoa hậu Jennifer Phạm

Tin tức liên quan

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

    26/04/2024

(26/04/2024) Trong ngày thi đấu cuối cùng tại sân Golf Laguna Lăng Cô, Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn xuất sắc giành được chức vô địch Vòng Chung kết ...

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6241210 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh