Mười cú đánh golf đáng nhớ nhất trong năm từ năm 2020

Lượt xem: 989


Cú đánh hole in one của Jon Rahm trong giải The Masters, Sophia Popov tại AIG Women's Open, Collin Morikawa với cú đánh trên green tại PGA Championship đều được góp mặt trong những cú đánh golf hàng đầu năm 2020.

Collin Morikawa là một trong hai golfer nam giành được danh hiệu lớn đầu tiên vào năm 2020, tay golf người Mỹ đã đánh bại par-bốn tại green lỗ thứ 16 trên sân TPC Harding Park vào ngày cuối cùng để giúp giành chiến thắng trong hai lượt đánh tại PGA Championship.

Collin Morikawa nearly dropped the Wanamaker Trophy after his PGA Championship victory

Collin Morikawa chiến thắng tại PGA Championship

Với cú đánh ghi điểm eagle đã giúp Sophia Popov giành chiến thắng gây sốc tại AIG Women's Open, người đầu tiên trong số bốn nhà vô địch danh giải Major đầu tiên ở nội dung nữ mùa này, trong khi cú đánh của Mirim Lee đã buộc phải chơi thêm vòng play-off trên con đường giành được ANA Inspiration.

Jon Rahm đã giành chiến thắng hai lần trong năm sau khi trở lại chơi golf vào mùa hè, với cú đánh bóng đánh dấu thành công của anh ấy tại Memorial Tournament và cú đánh birdie 66 foot giúp anh chiến thắng tại Giải golf BMW championship.

The 2020 Masters Field Guide: Complete Odds List - The New York Times

Tay golf người Tây Ban Nha cũng khiến các phương tiện truyền thông xã hội phát cuồng trước giải Masters với cú hole in one của anh ấy trong một vòng đấu tập tại Augusta National, trong khi một video lan truyền khác từ năm 2020 là khi tay vợt nghiệp dư Laurent Hurtbuise ghi bàn thắng chỉ bằng một tay tại giải American Express.

Ross McGowan đã vượt qua hố boong-ke tại Italian Open championship. Robert Streb cũng sắp sửa làm được điều tương tự tại Giải RSM Classic như lần đánh gậy drive đáng chú ý với 439 yard của Wilco Nienaber từ Joburg Open.

Tag: Mười cú đánh golf đáng nhớ nhất trong năm từ năm 2020

Tin tức liên quan

Golfer Đỗ Anh Đức dẫn đầu toàn giải Trung Niên với thành tích -3

Golfer Đỗ Anh Đức dẫn đầu toàn giải Trung Niên với thành tích -3

    07/05/2024

Sáng nay, 07/05/2024, 83 VĐV trung - cao niên chính thức bước vào vòng thi đấu đầu tiên của giải Vô địch Golf Trung Niên Quốc Gia - Tranh Cúp ...

Hoa Khôi Miss Golf Vietnam 2022 Lê Thanh Tú Rạng Rỡ Tại Buổi Ra Mắt CLB Golf Giản Hạ Thủy

Hoa Khôi Miss Golf Vietnam 2022 Lê Thanh Tú Rạng Rỡ Tại Buổi Ra Mắt CLB Golf Giản Hạ Thủy

    07/05/2024

Vừa qua, giải Golf ra mắt CLB Giản Hạ Thuỷ được tổ chức tại sân Golf Thanh Lanh. Hoa Khôi Miss Golf Vietnam 2022 Lê Thanh Tú đã tham dự ...

Đưa Trẻ Em Tham Gia Golf Trong Mùa Hè: Một Sự Lựa Chọn Thú Vị và Bổ ích

Đưa Trẻ Em Tham Gia Golf Trong Mùa Hè: Một Sự Lựa Chọn Thú Vị và Bổ ích

    06/05/2024

Mùa hè đang đến gần và đây là thời điểm lý tưởng để đưa trẻ em tham gia vào một hoạt động ngoại khoá bổ ích. Trong khi nhiều phụ ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6260952 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh