Luke Donald tiếp tục giữ vai trò Đội trưởng của Đội châu Âu tại Ryder Cup 2025

Lượt xem: 7041


Luke Donald sẽ tiếp tục làm đội trưởng của đội châu Âu tại Ryder Cup 2025 tại sân Bethpage Black, Ryder Cup Europe..

Donald đã dẫn dắt đội châu Âu đến chiến thắng ấn tượng 16.5-11.5 trước đội Mỹ tại Marco Simone Golf & Country Club ở Rome, Italy. Anh sẽ là đội trưởng Ryder Cup lần thứ hai cho châu Âu kể từ khi Bernard Gallacher làm đội trưởng ba đội liên tiếp từ 1991-95.

Donald đã nhận được sự khen ngợi từ tất cả cầu thủ châu Âu về sự lãnh đạo của mình tại Italy, điều này đã khiến người ta ngay lập tức đặt ra nghi vấn về khả năng trở lại.

"Anh ấy đã thể hiện những kỹ năng lãnh đạo rõ ràng, điều chỉnh và tỉ mỉ ở Rome, và tất cả những phẩm chất đó sẽ là những kinh nghiệm lớn cho Luke và đội châu Âu khi họ đối mặt với thách thức để giữ chặt Ryder Cup trước một đội Mỹ mạnh mẽ ở New York," Guy Kinnings, Giám đốc điều hành của Ryder Cup Europe, nói trong một tuyên bố.

"Thêm hai năm, có ai không?" Donald viết trong một bài đăng trên mạng xã hội trên X, trước đây được biết đến là Twitter. "Sẽ là một vinh dự để đồng hành cùng đội tuyển tuyệt vời này một lần nữa ở New York."

It's official 🇪🇺 #TeamEurope | #RyderCup pic.twitter.com/4XXPvlYP7w

— Ryder Cup Europe (@RyderCupEurope) November 29, 2023

Đội Mỹ vẫn chưa chọn được đội trưởng cho năm 2025. Vừa qua, Tiger Woods đã phủ nhận thông tin đồn đoán rằng anh có thể được chọn cho vai trò đội trưởng tại Bethpage Black. Woods, một thành viên mới của Hội đồng Quản trị Chính sách PGA TOUR.

"Hiện tại có quá nhiều điều quan trọng đang diễn ra với giải đấu của chúng tôi để nghĩ về Ryder Cup ngay bây giờ," Woods nói. "Chúng tôi phải hoàn thành công việc này và chúng tôi phải tập trung vào nó ngay bây giờ."

Bất kể ai là đội trưởng của Mỹ, Donald và đội châu Âu có khả năng đối mặt với thử thách khó khăn hơn trên đất Mỹ. Đội nhà đã giành chiến thắng tám trong chín Ryder Cup gần đây. Ngoại trừ ngoại lệ duy nhất - "Kỳ tích tại Medinah" năm 2012, khi châu Âu vượt qua khoảng cách bốn điểm vào Chủ nhật để giành chiến thắng 14.5-13.5. Donald là một trong những người chơi trong đội đó và có thành tích 2-2-0 trong tuần, bao gồm một chiến thắng quan trọng trong trận đơn Chủ nhật để thúc đẩy cuộc lội ngược. Tuy nhiên, lần cuối cùng Ryder Cup được tổ chức tại Mỹ, Mỹ đã giành chiến thắng 19-9, là biên độ chiến thắng lớn nhất kể từ khi cấu trúc điểm thay đổi vào năm 1979.

"Tôi đã nói điều này trong khoảng sáu hoặc bảy năm qua với bất kỳ ai muốn lắng nghe: Tôi nghĩ một trong những thành tựu lớn nhất trong golf hiện nay là giành được Ryder Cup không phải ở quê nhà. Và đó là những gì chúng tôi sẽ làm tại Bethpage," McIlroy nói.

Và họ sẽ cố gắng chứng minh những lời McIlroy nói với sự hỗ trợ của Donald.


 

Tag: Luke Donald Đội châu Âu Ryder Cup 2025

Tin tức liên quan

Tiền thưởng của Giải Golf LIV Singapore năm 2024 là bao nhiêu?

Tiền thưởng của Giải Golf LIV Singapore năm 2024 là bao nhiêu?

    02/05/2024

Có một khoản tiền thưởng nổi bật khác tại giải golf LIV thứ hai sẽ diễn ra tại Sentosa Golf Club, chỉ cách  một tuần sau khi diễn ra giải ...

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

    26/04/2024

(26/04/2024) Trong ngày thi đấu cuối cùng tại sân Golf Laguna Lăng Cô, Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn xuất sắc giành được chức vô địch Vòng Chung kết ...

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6249441 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh