Lê Khánh Hưng Đối Đầu Nhà Vô Địch Canadian Men’s Amateur Championship Tại Vòng Đối Kháng của U.S. Amateur 2024

Lượt xem: 6084


Lê Khánh Hưng, golfer trẻ đầy triển vọng của Việt Nam, đã xuất sắc vượt qua vòng loại và chính thức tiến vào vòng đấu đối kháng (match play) tại giải U.S. Amateur 2024 – một trong những giải đấu nghiệp dư danh giá nhất trên thế giới. Thành tích này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh, khẳng định tài năng và tiềm năng phát triển trên đấu trường quốc tế.

Lê Khánh Hưng, hiện đang xếp hạng 208 thế giới, đã giành vé tham dự U.S. Amateur 2024 sau khi vượt qua vòng loại cuối cùng tại sân Dacotah Ridge Golf Club với thành tích 71 gậy. Trong vòng 1, anh đánh -2 gậy trên sân Chaska Town và xếp đồng hạng 24. Dù gặp nhiều khó khăn ở vòng 2 khi mắc phải 4 bogey liên tiếp, Hưng đã bình tĩnh điều chỉnh, ghi 3 birdie ở 13 hố cuối để hoàn tất vòng đấu với 73 gậy (+1).

Với tổng điểm -1 sau 36 hố, Lê Khánh Hưng xếp đồng hạng 35 và nằm trong số 64 golfer xuất sắc nhất vượt qua cắt loại, chính thức ghi danh vào vòng đấu đối kháng của giải đấu.

Lê Khánh Hưng và bố tại giải US Open 2024

Trong khi đó, Nguyễn Anh Minh, golfer vừa lọt vào tứ kết giải US Junior Amateur 2024 đã kết thúc hành trình của mình với tổng điểm +7 gậy (76-73). 

Ở vòng đấu đối kháng sắp tới, Lê Khánh Hưng sẽ đối đầu với golfer người Mỹ, Tyler Mawhinney. Mặc dù Mawhinney đang xếp hạng 1,073 thế giới theo Bảng xếp hạng Golf nghiệp dư thế giới (WAGR), thành tích này không hoàn toàn phản ánh đúng phong độ hiện tại của anh. Tuần trước, Mawhinney đã chinh phục giải Canadian Men’s Amateur Championship với tổng điểm -15, mang về cho mình chức vô địch và tấm vé tham dự U.S. Amateur 2024.

Mawhinney đang có phong độ rất tốt

Trong hai vòng đấu gậy đầu tiên tại U.S. Amateur 2024, Mawhinney tiếp tục thi đấu ổn định, đạt tổng điểm -2 và xếp hạng T22, nhỉnh hơn Lê Khánh Hưng một gậy. Cả hai golfer đều ghi được 73 gậy tại sân Hazeltine National, làm cho cuộc đối đầu giữa họ trở nên gay cấn và khó lường.

 

 

Đức Bảo

Tag: U.S. Amateur 2024 Vô Địch Canadian Men’s Amateur Lê Khánh Hưng

Tin tức liên quan

Baygolf - Mytour ký kết hợp tác, mang đến trải nghiệm du lịch golf toàn diện cho khách hàng

Baygolf - Mytour ký kết hợp tác, mang đến trải nghiệm du lịch golf toàn diện cho khách hàng

    18/10/2024

Baygolf và Mytour vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, mở ra cơ hội trải nghiệm du lịch golf toàn diện cho người chơi. Sự kết hợp này ...

Jenny Shin dẫn đầu sau ngày đầu tiên tại BMW Ladies Championship

Jenny Shin dẫn đầu sau ngày đầu tiên tại BMW Ladies Championship

    18/10/2024

Tuần này, các golfer Hàn Quốc thi đấu tại Seowon Valley đã thể hiện xuất sắc ngay từ đầu tại BMW Ladies Championship. Năm vận động viên Hàn Quốc ...

Gậy golf nên dùng cán Regular hay Stiff?

Gậy golf nên dùng cán Regular hay Stiff?

    17/10/2024

Việc lựa chọn cán gậy golf phù hợp là một trong những yếu tố quan trọng giúp cải thiện hiệu suất chơi golf. Trong đó, cán gậy Regular và Stiff ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6575890 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh