Lễ Công Bố và Bốc Thăm Vòng Chung Kết của Giải Vô Địch Các Câu Lạc Bộ Golf Hà Nội 2023

Lượt xem: 35339


Vừa qua, Hội golf Thành phố Hà Nội đã tổ chức sự kiện Lễ Công Bố và Bốc Thăm Vòng Chung Kết của Giải Vô Địch Các Câu Lạc Bộ Golf Hà Nội - BIDV Cup 2023. Đây là lần thứ 6 sự kiện này được tổ chức với những mùa giải đáng nhớ.

Giải Vô Địch Các Câu Lạc Bộ Golf Hà Nội Mở Rộng không chỉ là một cuộc đấu đồng đội quy tụ gần 1.500 vận động viên từ hơn 80 Câu Lạc Bộ Golf và các Hội Golf khu vực phía Bắc, mà còn tạo sự đoàn kết, thúc đẩy sự phát triển của phong trào golf tại Hà Nội và các vùng phía Bắc, cùng nhau hướng đến mục tiêu xây dựng cộng đồng golf đoàn kết.

Từ khi ra đời vào năm 2017, giải đấu này luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt thành từ nhiều CLB golf, Hội Golf, và các tổ chức lớn khác. Nó đã ghi dấu ấn với việc thiết lập kỷ lục mới và tạo uy tín cho HNGA trong việc tổ chức và phát triển phong trào golf, đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh, con người, văn hoá, ẩm thực và du lịch của Hà Nội trước bạn bè cả trong và ngoài nước.

Sự kiện này cũng được công nhận là một sự kiện tiêu biểu hàng đầu trong phong trào golf thủ đô và là hoạt động thể thao thiết thực để chào mừng ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954), đồng thời tôn vinh những vẻ đẹp trường tồn của Thủ đô trong suốt hàng nghìn năm văn hiến.

Mỗi mùa giải, giải Vô Địch Các Câu Lạc Bộ Golf Hà Nội Mở Rộng đã luôn đạt được những thành tựu mới và góp phần quan trọng vào việc nâng cao uy tín của HNGA trong việc tổ chức và phát triển phong trào golf, tạo sự tiếng vang trong cộng đồng.

Đặc biệt, trong mùa giải năm nay, HNGA và BIDV cũng tham gia vào chương trình 'Trái Tim Cho Em,' được sáng lập và điều hành bởi Quỹ Tấm Lòng Việt của Đài Truyền Hình Việt Nam. Chương trình này tập trung vào việc cung cấp ca mổ tim miễn phí cho các em nhỏ, thể hiện tinh thần đoàn kết và trách nhiệm xã hội.

Giải Vô Địch Các Câu Lạc Bộ Golf Hà Nội Mở Rộng không chỉ là một giải đấu golf, mà còn là cơ hội để cộng đồng golfer chia sẻ giá trị nhân văn, góp phần vào các hoạt động từ thiện và gây quỹ. Đây cũng là mục tiêu quan trọng của HNGA, hướng đến việc kết nối thể thao và truyền tải tinh thần trách nhiệm xã hội, để cùng nhau xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

 

 

Minh Anh

Tag: Giải Vô Địch Các Câu Lạc Bộ Golf Hà Nội 2023

Tin tức liên quan

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

    26/04/2024

(26/04/2024) Trong ngày thi đấu cuối cùng tại sân Golf Laguna Lăng Cô, Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn xuất sắc giành được chức vô địch Vòng Chung kết ...

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6241586 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh