Hôm nay (3/6) tại sân golf Đồng Mô đã diễn ra trận chung kết Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2017. Đây là cột mốc đánh dấu chặng đường 15 năm Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tổ chức giải golf này tại Việt Nam.
Trong mùa giải lần thứ 15 này, giải đấu đã thu hút hơn 6.000 golfer tham gia so tài tại 30 vòng đấu loại. Trong đó, số lượng golfer thủ sở hữu xe Mercedes-Benz đã lên đến gần 1.300 (tăng 14% so với mùa giải năm 2015-2016).
Năm nay, trận Chung kết sẽ trở nên kịch tính hơn bao giờ hết với 15 giải Hole-in-one (HiO), gồm 8 xe Mercedes-Benz trị giá hơn 22 tỷ đồng.
Như thông lệ, CK Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2017 sẽ tìm ra 7 gương mặt xuất sắc đại diện Việt Nam tham dự CK Châu Á MercedesTrophy 2017 tại Úc vào tháng 8.
Golfer xuất sắc nhất sẽ bước tiếp vào trận CK Thế giới MercedesTrophy 2017 tại Đức vào tháng 10.
Chặng đường 15 năm kết nối niềm đam mê golf
MercedesTrophy chính thức được tổ chức tại Việt Nam từ năm 2002 đến nay. Mỗi năm sự kiện chào đón hơn 6.000 golfer trong nước tham dự.
Bên cạnh việc mở rộng quy mô và tăng chất lượng giải đấu, MBV đã quyết định nâng quy mô giải thưởng HiO tại các vòng loại và vòng CK qua từng năm nhằm tăng thêm sức hấp dẫn và tính cạnh tranh.
Trong mùa giải MercedesTrophy Việt Nam 2011 - 2012, có đến ba golfer may mắn đoạt giải HiO, gồm hai chiếc C 200 và một chiếc GLK.
Tại trận CK Quốc gia MercedesTrophy 2015, MBV còn tung ra giải thưởng HiO “Siêu phẩm cánh chim” SLS AMG Coupé trị giá 12 tỷ đồng.
Trong các vòng loại của mùa giải 2016 - 2017, đã có 2 gôn thủ trúng HiO với giải thưởng là các mẫu xe C 200 và GLC 250 4MATIC.
Với bước đệm vững chắc tại sân chơi quốc gia, các golfer Việt đã tự tin lên đường tranh tài tại sân chơi quốc tế.
Ở trận CK Thế giới MercedesTrophy diễn ra tại Đức năm 2015, đội tuyển khu vực với sự góp mặt của đại diện Việt Nam đã xuất sắc giành giải Vô địch đồng đội với tổng điểm 199.
Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối Kinh doanh xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Chung kết Quốc gia là hoạt động quan trọng nhất trong mùa giải MercedesTrophy hàng năm, mang đến cho khách sở hữu xe Mercedes-Benz cơ hội tranh tài với những golfer xuất sắc nhất. Ngoài ra, những trải nghiệm thương hiệu độc đáo giúp nâng cao sự gắn kết cũng như khẳng định Mercedes-Benz là thương hiệu dẫn đầu về sự sang trọng và phong cách ”.
by Ngọc Thủy
Tin tức liên quan
Golf Xanh: Khi Người Tiêu Dùng Chuyển Hướng Sang Các Sản Phẩm Bền Vững
17/06/2024Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng trở nên nghiêm trọng và nhận thức về bảo vệ môi trường được nâng cao, người tiêu dùng trên toàn thế ...
Cẩm Nang Chống Ung Thư Da Cho Người Chơi Golf
28/05/2024Mặc dù, tỷ lệ mắc ung thư da ở người da trắng thường cao hơn, nhưng ở Việt Nam con số này cũng đang tăng lên đáng kể, cứ 100 ...
3 bài tập giúp cho cú đánh Driver
07/10/2023Bạn cần đôi chân ổn định để thực hiện một cú vung mạnh mẽ, nhưng sự ổn định của phần thân dưới không đòi hỏi hàng giờ trong phòng tập. ...