Khởi Tranh Giải Đấu Các Hội Golf Miền Bắc 2023

Lượt xem: 6493


Sự kiện lớn nhất về golf miền Bắc sẽ diễn ra từ ngày 10 đến ngày 11 tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng, với sự hội tụ của 13 đội golf từ các tỉnh thành Miền Bắc. Đây là một cơ hội để các golfer và đội golf xuất sắc khám phá và chứng minh bản lĩnh của mình.

Giải Vô địch các Hội Golf Miền Bắc là một sự kiện mới mẻ và hứa hẹn mang lại những trải nghiệm đặc biệt cho cộng đồng golf Việt Nam. Lần đầu tiên giải đấu được tổ chức, hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ, cảm xúc cho cả người hâm mộ và các đội golf tham dự.

Với sự tham gia của 13 Hội golf đến từ các tỉnh như Hải Phòng, Hà Nội, Thái Nguyên, Hưng Yên, Quảng Ninh, Phú Thọ, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Nam Định, Lạng Sơn, Thái Bình, Hà Nam, giải đấu hứa hẹn sẽ là một cuộc cạnh tranh quyết liệt.

Trong hai ngày thi đấu, mỗi Hội golf sẽ thách thức bản thân qua 6 trận Fourballs và 6 trận Singles Match (Nam), cùng 2 trận Fourballs và 4 trận Singles Match (Nữ). Đây không chỉ là cuộc đua giành chiến thắng mà còn là cơ hội để những golf thủ xuất sắc nhất giành vé tham dự Giải Vô địch các Hội Golf Toàn Quốc 2024. Chỉ có thể có một đội chiến thắng, nhưng tất cả đều có cơ hội! Những tấm vé tham dự Giải Vô địch các Hội Golf Toàn Quốc 2024 sẽ là phần thưởng lớn nhất, là cơ hội để các golf thủ miền Bắc gặp gỡ, giao lưu và đọ sức với những đối thủ từ khắp cả nước.

Để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào, hãy đón xem trực tiếp ngày 10/11 từ 12h30 và ngày 11/11 từ 9h trên kênh On Golf (VTV Cab). Golfer và người hâm mộ Hải Phòng, hãy cùng đến và chứng kiến những trận đấu nảy lửa của những đội golf xuất sắc nhất Miền Bắc tại Vinpearl Golf Hải Phòng.

 

 

Minh Anh

Tag: Các Hội Golf Miền Bắc 2023

Tin tức liên quan

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6249281 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh