Khai mạc hội chợ Golf Nhật Bản - Japan Golf fair lần thứ 57 năm 2023

Lượt xem: 62655


"Xem và chạm vào tất cả về Golf. Hội chợ Golf Nhật Bản lần thứ 57 năm 2023" sẽ được tổ chức trong ba ngày từ ngày 10 - 12/3 tại Pacifico Yokohama, thành phố Yokohama, tỉnh Kanagawa, Nhật Bản. Japan Golf fair là triển lãm toàn diện duy nhất liên quan đến Golf của Nhật Bản, đây cũng là triển lãm lớn nhất Châu Á. Tại đây, các công ty và tổ chức liên quan đến Golf trong và ngoài nước cùng chia sẻ những thông tin mới nhất liên quan đến Golf cho những người kinh doanh Golf đồng thời quảng bá văn hóa và sự phát triển của Golf.

Là hội trợ quy tụ những thương hiệu nổi tiếng cùng phương thức tổ chức uy tín, chuyên nghiệp nên các công ty Golf từng kinh doanh lâu dài tại Nhật Bản  thường tham gia đều đặn nhiều năm. Đây không những là nơi để giới thiệu các sản phẩm mới và tiếp cận với khách hàng mới mà còn là dịp để gặp gỡ các đối tác nhằm củng cố mối quan hệ. Nếu lần đầu tiên tham gia, thương hiệu đó sẽ phải xếp hàng nhiều năm mới tới lượt được thuê gian hàng bởi BTC thường ưu tiên các thương hiệu đã từng tham gia hội chợ.

Nội dung nổi bật được đưa ra trong hội chợ năm nay là phần hội thảo. Một số hội thảo với các chủ đề được đưa ra như: Những thay đổi trong thị trường thiết bị chơi Golf ở Nhật Bản và thế giới sau đại dịch Covid 19; Hồi sinh thị trường Golf bao gồm sân tập, thời trang và thiết bị chơi Golf; Cách đưa Golf vào trường đại học…

Năm nay, tất cả khách tham quan sẽ nhận được phiếu giảm giá 1.000 yên có thể được sử dụng tại khu vực trưng bày của ban tổ chức (BTC) và một số gian hàng trong thời gian diễn ra triển lãm. Tại Hội chợ Golf Nhật Bản 2023, BTC sẽ tổ chức "cuộc họp trao đổi kết nối kinh doanh" với mục đích thúc đẩy đàm phán kinh doanh giữa các nhà triển lãm. BTC cũng sẽ thiết lập một số buổi học với giáo viên chuyên nghiệp để tất cả mọi người, kể cả những người mới bắt đầu chơi Golf đều có thể học hỏi và hoàn thiện kỹ thuật của mình. Cùng với đó là một số buổi trình diễn thời trang Golf với những xu hướng thời trang mới nhất hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo người tham quan. 

 

Minh Anh


 

Tag: Japan Golf fair 2023

Tin tức liên quan

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6252800 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh