Jon Rahm sẽ không tham gia giải đấu của Tiger Wood và Rory vào năm 2024

Lượt xem: 20915


Một trong những cầu thủ nền tảng của TGL sẽ không tham gia mùa giải đầu tiên của liên đoàn đó là Jon Rahm

Jon Rahm là một trong những người đầu tiên tham gia vào TGL, một giải đấu gồm các trận đấu trong tuần giữa sáu đội với bốn người chơi bắt đầu vào tháng 01/2024. Nhưng những hình ảnh của golfer vô địch hai lần major đã được gỡ khỏi các bài đăng trên truyền thông xã hội và trang web của giải đấu vào đầu tuần.

"Chúng tôi sẽ nhớ [Rahm] trong mùa giải đầu tiên của TGL. Chúng tôi hiểu rằng các cầu thủ phải cân nhắc nhiều khía cạnh khác nhau trong của sự nghiệp và cá nhân của họ và tôn trọng sự lựa chọn của Jon và chúc anh ấy mọi điều tốt lành", một tuyên bố từ TGL nói.

Rahm đã xác nhận tin tức trên X (trước đây là Twitter): "Tôi buồn phải xác nhận rằng tôi sẽ không tham gia vào mùa giải đầu tiên của TGL. Mặc dù tôi vẫn nghĩ rằng đó là một cơ hội tuyệt vời, nhưng hiện tại, giải đấu sẽ yêu cầu một mức cam kết mà tôi không thể đảm bảo."

Mặc dù cả Rahm và TGL đều gợi ý rằng quyết định này liên quan nhiều đến cam kết thời gian cần thiết để tham gia vào liên đoàn, mà sẽ tổ chức các trận đấu tại một sân đấu được xây dựng riêng tại Nam Florida. Một số nguồn tin cho rằng, liệu tin tức có thể là dấu hiệu trước khi người Tây Ban Nha tham gia LIV Golf hay không?

Phil Mickelson, người được đại diện bởi cùng một công ty quản lý cầu thủ như Rahm, đã nói tại chung kết LIV Golf tháng trước rằng ông kỳ vọng nhiều golfer PGA Tour sẽ tham gia LIV Golf bất kể điều gì xảy ra trong cuộc đàm phán đang diễn ra giữa PGA Tour và Quỹ Đầu tư Công cộng của Ả Rập Xê-út.

Rahm đã ủng hộ mạnh mẽ PGA Tour trong cuộc đấu turf đang diễn ra với LIV Golf, nhưng anh cho rằng các golfer tham gia vào mạng lưới mới, đặc biệt là Sergio Garcia, nên được phép thi đấu cho Đội châu Âu tại Ryder Cup năm nay.

TGL đã công bố đội đầu tiên của họ vào ngày thứ Năm với sự tham gia của Rory McIlroy, Keegan Bradley, Adam Scott và Tyrrell Hatton. Liên đoàn cho biết họ sẽ tìm một cầu thủ thay thế cho Rahm sớm.

 

 

Đức Bảo

Tag: giải đấu của Tiger Wood và Rory TGL

Tin tức liên quan

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

    26/04/2024

(26/04/2024) Trong ngày thi đấu cuối cùng tại sân Golf Laguna Lăng Cô, Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn xuất sắc giành được chức vô địch Vòng Chung kết ...

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6248823 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh