Hơn 155 Triệu Đồng Được Quyên Góp Cho Lớp Học Bơi Dành Cho Trẻ Em Khó Khăn Tại Giải Vô Địch Montgomerie Links 2024

Lượt xem: 7042


Giải Vô địch Montgomerie Links Golf Club 2024 không chỉ là một sự kiện thể thao thường niên đáng mong đợi mà còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc khi quyên góp được hơn 155 triệu đồng cho dự án "Lớp học bơi và kỹ năng chống đuối nước" dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Nam. Trong đó, số tiền 95 triệu đồng đến từ các hoạt động đấu giá, đáng chú ý là sự đóng góp từ chiếc gậy driver của golfer Nguyễn Anh Minh.

Kozai Yasuhiro Lần Thứ 2 Đăng Quang Tại Giải Vô Địch Montgomerie Links

Giải Vô địch Montgomerie Links là một sự kiện gôn uy tín, quy tụ 140 golfer, bao gồm cả hội viên và các golfer địa phương. Giải đấu diễn ra trên sân 18 hố đầy thách thức do Colin Montgomerie thiết kế, đã kết thúc với những màn tranh tài nảy lửa. Kozai Yasuhiro, với tổng điểm 78, đã xuất sắc giành chức vô địch Best Gross lần thứ hai. Trong khi đó, golfer Huỳnh Tấn Mai với điểm số ấn tượng 95-30-65 đã giành cúp Best Net, hạng mục dành cho tất cả các golfer tham gia.

Kozai Yasuhiro lần thứ hai vô địch tại giải Vô địch Montgomerie Links

Ở ba bảng đấu dành riêng cho hội viên, các golfer Võ Duy Tấn, Nguyễn Văn Tiến và Phan Vũ Việt Hùng lần lượt giành chiến thắng tại các bảng C (HDC 20-36), B (HDC 15-19), và A (HDC 0-14). Đối với các bảng đấu dành cho khách mời, các golfer Lê Thành, Lê Tấn Phong và Nguyễn Bông đã lần lượt trở thành nhà vô địch tại bảng A (HDC 0-15), bảng B (HDC 16-22) và bảng C (HDC 23-36).

Bên cạnh đó, bảng Nữ cũng chứng kiến những kết quả ấn tượng khi Ms. Phan Thị Diệu Liên và Nguyễn Thị Nhật Quỳnh lần lượt đạt giải Nhất và Nhì với số điểm 97-28-69 và 94-24-70.

Các giải kỹ thuật bao gồm Nearest to the Pin được trao cho các golfer Tô Văn Dũng, Kozai Yasuhiro, Doãn Nôi và Phan Thị Thắm, trong khi giải Longest Drive thuộc về Nguyễn Thị Châu và Phạm Thành Đô.

Gây Quỹ 155 Triệu Đồng Cho Dự Án Lớp Học Bơi Và Kỹ Năng Chống Đuối Nước Miễn Phí Cho Trẻ Em Khó Khăn Tại Quảng Nam

Tiếp nối truyền thống từ năm 2018, giải Vô địch Montgomerie Links năm nay không chỉ tập trung vào tinh thần thể thao mà còn gắn kết với các hoạt động cộng đồng tại Quảng Nam. Điểm nhấn của năm nay là dự án "Lớp học bơi miễn phí cho trẻ em khó khăn" tại địa phương, một dự án được Montgomerie Links cam kết duy trì lâu dài.

Chiếc gậy Driver của Nguyễn Anh Minh đã đấu giá được 95 triệu đồng cho dự án cộng đồng Green Hope 2024

Sự kiện đấu giá, với các vật phẩm được tài trợ bởi nhiều thương hiệu golf nổi tiếng và đặc biệt là chiếc gậy "vía" của Nguyễn Anh Minh, đã thành công gây quỹ 95 triệu đồng cho dự án cộng đồng Green Hope 2024. Kết hợp với các hoạt động ủng hộ trực tiếp và mini game tại hố 15, tổng số tiền quyên góp cho dự án đã lên đến 155 triệu đồng.

 

 

Minh Anh

Tag: Giải Vô Địch Montgomerie Links 2024

Tin tức liên quan

Solheim Cup 2024: Kết quả ngày Thứ Sáu Four-ball, các trận Foursomes sáng Thứ Bảy

Solheim Cup 2024: Kết quả ngày Thứ Sáu Four-ball, các trận Foursomes sáng Thứ Bảy

    14/09/2024

Đội tuyển Mỹ tiếp tục chuỗi chiến thắng vào chiều Thứ Sáu tại sân Robert Trent Jones Golf Club, giành chiến thắng 3 trong 4 trận Four-ball. Cặp đôi Megan ...

Matteo Manassero dẫn đầu đầy ấn tượng tại Irish Open 2024 với vòng đấu xuất sắc -6

Matteo Manassero dẫn đầu đầy ấn tượng tại Irish Open 2024 với vòng đấu xuất sắc -6

    14/09/2024

Matteo Manassero đã trở thành ngôi sao sáng của ngày thi đấu thứ hai tại giải Amgen Irish Open. Với vòng đấu 66 gậy (-5), thành tích tốt nhất trong ...

Các đội trưởng Mỹ và châu Âu quyết định đưa tân binh ra sớm trong trận mở màn Solheim Cup

Các đội trưởng Mỹ và châu Âu quyết định đưa tân binh ra sớm trong trận mở màn Solheim Cup

    13/09/2024

Các tân binh của Solheim Cup năm nay sẽ không phải chờ đợi lâu để ra mắt. Đội trưởng Mỹ Stacy Lewis và đội trưởng châu Âu Suzann Pettersen đều ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6513524 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh