Golfer Chuyên Nghiệp Có Cơ Hội giành 500 Triệu Đồng Tiền Thưởng Tại Giải Golf Hà Nội Mở Rộng 2024 

Lượt xem: 23103


Vừa qua, tại sân golf Long Biên, Hội Golf Thành phố Hà Nội (HNGA) đã chính thức tổ chức lễ công bố Giải Golf Hà Nội Mở rộng - Tranh cúp Herbalife 2024, thu hút sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng golfer và giới truyền thông. Được biết đến như một trong những sự kiện lớn nhất của HNGA, giải đấu này được xem là điểm sáng trong lịch trình của làng Golf.

Giải Hanoi Open Championship - Herbalife Cup 2024 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 24/04/2024 trên sân Golf Long Biên, với sự tham gia của khoảng 800 vận động viên từ cả Việt Nam và quốc tế. Trong đó, có 80 vận động viên chuyên nghiệp tranh giải thưởng 500 triệu đồng cùng với hơn 700 vận động viên nghiệp dư khác, tất cả họ sẽ cùng tranh tài để giành chiếc Cup Hanoi Open danh giá.

Quang cảnh lễ công bố giải Hà Nội Mở Rộng 2024

Ông Vũ Nguyên, Tổng Thư ký Hiệp hội golf Việt Nam, đã chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn thời gian sắp tới sẽ có thêm Hải Phòng Open, Quảng Ninh Open hay bất cứ một giải địa phương mở rộng nào khác. Những giải đấu này sẽ là sân chơi cho các VĐV chuyên nghiệp và nghiệp dư đỉnh cao có HDC dưới 5 được thể hiện mình. Hanoi Open là giải đấu tiên phong, trước tiên chúng tôi tổ chức dành cho các VĐV chuyên nghiệp Nam, trong các năm tới sẽ hướng tới các VĐV chuyên nghiệp nữ."

Ông Đặng Tất Thành, Tổng Thư ký Hội golf Hà Nội, cũng cho biết thêm  "Mục tiêu chính của HNGA là mỗi năm có thêm nhiều VĐV tham gia. Điểm đặc biệt của giải đấu năm nay là phần thưởng dành cho VĐV Chuyên nghiệp lên tới 500 triệu, Hanoi Open cũng chính thức trở thành giải đấu nằm trong VGA Tour."

Ông Đặng Tất Thành, Tổng Thư ký Hội golf Hà Nội chia sẻ tại buổi công bố

Khác biệt và đặc biệt của giải đấu năm nay là cơ hội tham dự được mở rộng cho tất cả các vận động viên, không phân biệt trình độ, thông qua 3 bảng đấu chính: Chuyên nghiệp, Nam nghiệp dư và Nữ nghiệp dư. Điều này tạo ra một sân chơi công bằng và hấp dẫn cho tất cả các người chơi, từ những người mới bắt đầu đến những người đã có kinh nghiệm.

Giải Golf Hà Nội Mở rộng - Tranh cúp Herbalife 2024 hứa hẹn mang đến những trận đấu đầy kịch tính và cung cấp cơ hội tốt nhất cho các golfer thể hiện tài năng và kỹ năng của mình. Với sự quy tụ của các tay golf hàng đầu, giải đấu sẽ là một nơi để tôn vinh niềm đam mê và nỗ lực không ngừng của cộng đồng golfer.

 

 

Minh Anh

 

Tag: Giải Golf Hà Nội Mở rộng 2024

Tin tức liên quan

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

    26/04/2024

(26/04/2024) Trong ngày thi đấu cuối cùng tại sân Golf Laguna Lăng Cô, Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn xuất sắc giành được chức vô địch Vòng Chung kết ...

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6238244 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh