Giao Lưu Golf và Du Đấu Bắc Âu Tại Giải Volvo Championship Vietnam 2024

Lượt xem: 69106


Trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 55 năm quan hệ Việt Nam – Thụy Điển, Volvo Car Việt Nam tổ chức Giải Volvo Golf Championship Vietnam 2024. Sự kiện này không chỉ là cơ hội để các golfers thể hiện khả năng của mình mà còn là dịp để gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng đã đồng hành và ủng hộ thương hiệu trong suốt những năm qua.

Lễ công bố giải đấu đã diễn ra vào ngày 28/2/2024, với sự tham gia của đại lý, khách hàng, golfer yêu thương thương hiệu và các đối tác truyền thông. Với thông điệp "Recharge to shine" – nạp đầy năng lượng để chinh phục mọi thách thức, Volvo Car Việt Nam muốn chia sẻ lòng biết ơn đối với khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng họ. Giải đấu sẽ diễn ra trên hai miền, tại TP Hồ Chí Minh giải sẽ diễn ra vào ngày 29/3/2024 trên sân Golf Long Thành. Tại Hà Nội, giải sẽ diễn ra vào ngày 12/4/20224 trên sân Golf Đồng Mô.

Volvo Golf Championship Vietnam 2024 sẽ được diễn ra tại hai miền tổ quốc

Volvo Golf Championship Vietnam 2024 hứa hẹn là một giải đấu chuyên nghiệp, đẳng cấp với sự tham gia của gần 600 golfers, bao gồm các doanh nhân và khách hàng của Volvo cùng những người yêu thích golf. Giải thi đấu theo thể thức đấu gậy dựa trên 18 lỗ dành cho các Golfers có handicap chính thức được chia thành 3 bảng đấu tại mỗi sân với cơ cấu giải thưởng đầy hấp dẫn.

Đặc biệt, giải đấu này không chỉ là cơ hội để golfers thể hiện khả năng, mà còn là cơ hội để kết nối, giao lưu và thăng hoa với những cú đánh đỉnh cao. Các giải thưởng đa dạng từ Best Gross đến các giải Net và kỹ thuật như Nearest to the Pin và Longest to Drive đều tạo ra một không khí cạnh tranh hấp dẫn.

Ban tổ chức giải đáp thắc mắc về giải đấu

Ngoài ra, giải đấu còn là cơ hội để những golfer xuất sắc nhất tham gia chuyến du đấu tại Bắc Âu, thưởng thức không khí trong lành và sân golf xanh mướt. 14 Golfers xuất sắc nhất bao gồm 02 giải Best Gross, 06 golfers Best Net từ các bảng khách hàng Volvo và 06 golfers Best Net từ các bảng A, B, C sẽ có cơ hội khám phá quê hương của thương hiệu Volvo - thành phố Gothenburg và tìm hiểu về quá trình hình thành của Volvo.

Golfer sẽ có cơ hội sở hữu xe sang thương hiệu Vovo tại nhiều hố đấu

Volvo Cars, với giải đấu này, mong muốn xây dựng sân chơi thân thuộc cho khách hàng, kết nối cộng đồng golf và tạo điều kiện cho golfer tài năng thể hiện mình tại môi trường quốc tế. Sự kiện này chứng tỏ cam kết của Volvo không chỉ trong lĩnh vực sản xuất ô tô mà còn trong việc phát triển và thúc đẩy thể thao golf tại Việt Nam.

Xin vui lòng tham khảo thêm tại:

Website: www.volvocars.com/vi-vn

Facebook: www.facebook.com/volvocarvietnam

Volvo Car Việt Nam

Tầng 21, Khu Văn Phòng, Tòa Nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline: 1800 5858 34

Người phụ trách: Ms. Thân Thị Hoàn – Phó phòng PR & CRM

ĐT: 0906336193  Email: [email protected]

 

 

Minh Anh

Tag: Volvo Championship Vietnam 2024

Tin tức liên quan

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

    26/04/2024

(26/04/2024) Trong ngày thi đấu cuối cùng tại sân Golf Laguna Lăng Cô, Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn xuất sắc giành được chức vô địch Vòng Chung kết ...

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6240306 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh