Facebook được PGA Tour cấp bản quyền phát sóng trực tiếp
Lượt xem: 20112
- Nguyễn Tuấn Anh nhận suất mời dự Asia-Pacific Amateur Championship 2025 tại UAE
- Gần 200 golfer tranh tài tại Giải Golf Công an nhân dân Mở rộng lần thứ I
- Tommy Fleetwood vô địch Tour Championship 2025, khép lại hành trình dài tìm kiếm danh hiệu PGA Tour
- Nguyễn Tuấn Anh và Lê Chúc An đăng quang Giải golf vô địch quốc gia 2025
Mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook và hệ thống thi đấu golf lớn nhất hành tinh PGA Tour vừa ký kết hợp đồng thế kỷ, qua đó Facebook sẽ được quyền phát sóng trực tiếp các trận đấu của PGA Tour vào cuối tuần.
Theo thông báo chính thức từ phía PGA Tour, tổ chức này vừa ký hợp đồng với facebook về việc phát sóng các giải đấu tại hệ thống thi đấu golf hàng đầu thế giới này. Bắt đầu từ ngày hôm nay, bản hợp đồng này sẽ có hiệu lực, theo đó, Facebook sẽ được quyền phát sóng các giải đấu của PGA Tour vào ngày thứ Bảy và Chủ Nhật, bắt đầu từ giải Travelers Championship thông qua kênh Facebook Watch.
“Chúng tôi đã chính thức bắt tay với mạng xã hội lớn nhất thế giới để có thể phát trực tiếp các giải đấu, PGA Tour sẽ có thêm nhiều cơ hội hơn tiếp cận với nhiều đối tượng khán giả trên toàn cầu. Thông qua đây, chúng tôi sẽ khai thác được nhiều hơn tính xã hội của môn thể thao golf, vì vậy chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Facebook”, Chris Wandell, Giám đốc Truyền thông của PGA Tour cho hay.
Facebook Watch sẽ chiếu trực tiếp hoàn toàn miễn phí các giải đấu vào các ngày cuối tuần bắt đầu từ thứ Bảy tuần này (23/6). Tám giải đấu tiếp theo sẽ được phát sóng tại kênh này là Quicken Loans National (giải đấu do Tiger Woods tổ chức), Greenbrier Classic, John Deere Classic, RBC Canadian Open, World Golf Championships-Bridgestone Invitational, Wyndham Championship và The Northern Trust cho đến cuối mùa FedexCup năm nay, thời lượng phát sóng lên tới 60 giờ.
“Vào những ngày cuối tuần, mọi người sẽ có thêm cơ hội để chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời của các Tour pro thông qua kênh Facebook. PGA Tour sẽ được biết đến rộng rãi hơn và thêm giá trị hơn khi có thêm nhiều người hâm mộ, điều này giúp cho PGA Tour quảng bá thương hiệu được tốt hơn và tăng thêm lợi ích kinh doanh”, Devi Mahadevia, đại diện của Facebook phát biểu.
Dường như PGA Tour đang đẩy mạnh chiến dịch quảng bá thương hiệu trên toàn cầu rất mạnh mẽ. Cách đây không lâu, hệ thống thi đấu golf này cũng vừa ký kết một thương vụ tỷ đô với kênh Discovery về quyền phát sóng.
Theo đó, Discovery đã bỏ ra 2 tỷ USD để mua quyền phát sóng các giải đấu của PGA Tour cho đến năm 2030, với tổng 2000 giờ phát sóng tương đương với 150 giải đấu mỗi năm bao gồm cả THE PLAYERS Championship, FedExCup Playoffs và Presidents Cup.
Tin tức liên quan
Nguyễn Tuấn Anh nhận suất mời dự Asia-Pacific Amateur Championship 2025 tại UAE
25/08/2025Nhà vô địch golf quốc gia 2025 Nguyễn Tuấn Anh đã chính thức nhận được lời mời tham dự giải Asia-Pacific Amateur Championship (AAC) 2025, diễn ra từ ngày 23 đến 26/10 tại Emirates Golf Club, Dubai (UAE).
Gần 200 golfer tranh tài tại Giải Golf Công an nhân dân Mở rộng lần thứ I
25/08/2025Ngày 23/8, tại sân golf NovaWorld Phan Thiết (tỉnh Lâm Đồng), Giải Golf Công an nhân dân (CAND) Mở rộng lần thứ I – năm 2025 đã chính thức khởi tranh với sự tham gia của gần 200 golfer.
Tommy Fleetwood vô địch Tour Championship 2025, khép lại hành trình dài tìm kiếm danh hiệu PGA Tour
25/08/2025Tommy Fleetwood đã chính thức có được chiếc cúp vô địch PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp khi đăng quang tại Tour Championship 2025, diễn ra trên sân East Lake. Đây là chiến thắng khép lại chuỗi 164 lần tham dự mà chưa từng lên ngôi, kể từ khi anh bắt đầu chinh chiến ở PGA Tour vào năm 2018.