Facebook được PGA Tour cấp bản quyền phát sóng trực tiếp
Lượt xem: 20287
- Charlie Woods tiếp tục ghi dấu ấn lớn trong năm 2025 với danh hiệu danh giá ở cấp độ trẻ
- Nhiều ngôi sao hàng đầu góp mặt tại giải golf nữ Toto Classic 2025
- Chervo Club 2025 - Hành trình kết nối đẳng cấp của các golfer Việt tại Tuần Châu Golf Resort
- Khởi tranh Giải Vô địch các Hội Golf Toàn quốc 2025 tại Vinpearl Golf Nam Hội An
Mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook và hệ thống thi đấu golf lớn nhất hành tinh PGA Tour vừa ký kết hợp đồng thế kỷ, qua đó Facebook sẽ được quyền phát sóng trực tiếp các trận đấu của PGA Tour vào cuối tuần.

Theo thông báo chính thức từ phía PGA Tour, tổ chức này vừa ký hợp đồng với facebook về việc phát sóng các giải đấu tại hệ thống thi đấu golf hàng đầu thế giới này. Bắt đầu từ ngày hôm nay, bản hợp đồng này sẽ có hiệu lực, theo đó, Facebook sẽ được quyền phát sóng các giải đấu của PGA Tour vào ngày thứ Bảy và Chủ Nhật, bắt đầu từ giải Travelers Championship thông qua kênh Facebook Watch.
“Chúng tôi đã chính thức bắt tay với mạng xã hội lớn nhất thế giới để có thể phát trực tiếp các giải đấu, PGA Tour sẽ có thêm nhiều cơ hội hơn tiếp cận với nhiều đối tượng khán giả trên toàn cầu. Thông qua đây, chúng tôi sẽ khai thác được nhiều hơn tính xã hội của môn thể thao golf, vì vậy chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Facebook”, Chris Wandell, Giám đốc Truyền thông của PGA Tour cho hay.
Facebook Watch sẽ chiếu trực tiếp hoàn toàn miễn phí các giải đấu vào các ngày cuối tuần bắt đầu từ thứ Bảy tuần này (23/6). Tám giải đấu tiếp theo sẽ được phát sóng tại kênh này là Quicken Loans National (giải đấu do Tiger Woods tổ chức), Greenbrier Classic, John Deere Classic, RBC Canadian Open, World Golf Championships-Bridgestone Invitational, Wyndham Championship và The Northern Trust cho đến cuối mùa FedexCup năm nay, thời lượng phát sóng lên tới 60 giờ.

“Vào những ngày cuối tuần, mọi người sẽ có thêm cơ hội để chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời của các Tour pro thông qua kênh Facebook. PGA Tour sẽ được biết đến rộng rãi hơn và thêm giá trị hơn khi có thêm nhiều người hâm mộ, điều này giúp cho PGA Tour quảng bá thương hiệu được tốt hơn và tăng thêm lợi ích kinh doanh”, Devi Mahadevia, đại diện của Facebook phát biểu.
Dường như PGA Tour đang đẩy mạnh chiến dịch quảng bá thương hiệu trên toàn cầu rất mạnh mẽ. Cách đây không lâu, hệ thống thi đấu golf này cũng vừa ký kết một thương vụ tỷ đô với kênh Discovery về quyền phát sóng.
Theo đó, Discovery đã bỏ ra 2 tỷ USD để mua quyền phát sóng các giải đấu của PGA Tour cho đến năm 2030, với tổng 2000 giờ phát sóng tương đương với 150 giải đấu mỗi năm bao gồm cả THE PLAYERS Championship, FedExCup Playoffs và Presidents Cup.
Tin tức liên quan
Charlie Woods tiếp tục ghi dấu ấn lớn trong năm 2025 với danh hiệu danh giá ở cấp độ trẻ
07/11/2025Năm 2025 dường như là một cột mốc đáng nhớ với Charlie Woods, con trai 16 tuổi của huyền thoại Tiger Woods, khi anh tiếp tục gặt hái thêm một thành tích ấn tượng trong làng golf trẻ.
Nhiều ngôi sao hàng đầu góp mặt tại giải golf nữ Toto Classic 2025
07/11/2025Từ ngày 6 đến 9/11, sân Seta Golf Course tại Otsu, Nhật Bản sẽ trở thành tâm điểm của làng golf nữ thế giới với sự trở lại của Toto Classic 2025 – giải đấu nằm trong hệ thống LPGA Tour, nơi quy tụ những golfer xuất sắc nhất hành tinh.
Chervo Club 2025 - Hành trình kết nối đẳng cấp của các golfer Việt tại Tuần Châu Golf Resort
07/11/2025Ngày 9/11/2025, Tuần Châu Golf Resort sẽ trở thành tâm điểm của làng golf Việt khi Giải Golf Chervo Club 2025 chính thức khởi tranh. Đây là giải đấu thường niên do Công ty Cổ phần Đầu tư HS Golf Việt Nam và Chervo Vietnam đồng tổ chức, tiếp nối thành công rực rỡ của mùa giải 2024.









.jpg)


