Mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook và hệ thống thi đấu golf lớn nhất hành tinh PGA Tour vừa ký kết hợp đồng thế kỷ, qua đó Facebook sẽ được quyền phát sóng trực tiếp các trận đấu của PGA Tour vào cuối tuần.
Theo thông báo chính thức từ phía PGA Tour, tổ chức này vừa ký hợp đồng với facebook về việc phát sóng các giải đấu tại hệ thống thi đấu golf hàng đầu thế giới này. Bắt đầu từ ngày hôm nay, bản hợp đồng này sẽ có hiệu lực, theo đó, Facebook sẽ được quyền phát sóng các giải đấu của PGA Tour vào ngày thứ Bảy và Chủ Nhật, bắt đầu từ giải Travelers Championship thông qua kênh Facebook Watch.
“Chúng tôi đã chính thức bắt tay với mạng xã hội lớn nhất thế giới để có thể phát trực tiếp các giải đấu, PGA Tour sẽ có thêm nhiều cơ hội hơn tiếp cận với nhiều đối tượng khán giả trên toàn cầu. Thông qua đây, chúng tôi sẽ khai thác được nhiều hơn tính xã hội của môn thể thao golf, vì vậy chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Facebook”, Chris Wandell, Giám đốc Truyền thông của PGA Tour cho hay.
Facebook Watch sẽ chiếu trực tiếp hoàn toàn miễn phí các giải đấu vào các ngày cuối tuần bắt đầu từ thứ Bảy tuần này (23/6). Tám giải đấu tiếp theo sẽ được phát sóng tại kênh này là Quicken Loans National (giải đấu do Tiger Woods tổ chức), Greenbrier Classic, John Deere Classic, RBC Canadian Open, World Golf Championships-Bridgestone Invitational, Wyndham Championship và The Northern Trust cho đến cuối mùa FedexCup năm nay, thời lượng phát sóng lên tới 60 giờ.
“Vào những ngày cuối tuần, mọi người sẽ có thêm cơ hội để chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời của các Tour pro thông qua kênh Facebook. PGA Tour sẽ được biết đến rộng rãi hơn và thêm giá trị hơn khi có thêm nhiều người hâm mộ, điều này giúp cho PGA Tour quảng bá thương hiệu được tốt hơn và tăng thêm lợi ích kinh doanh”, Devi Mahadevia, đại diện của Facebook phát biểu.
Dường như PGA Tour đang đẩy mạnh chiến dịch quảng bá thương hiệu trên toàn cầu rất mạnh mẽ. Cách đây không lâu, hệ thống thi đấu golf này cũng vừa ký kết một thương vụ tỷ đô với kênh Discovery về quyền phát sóng.
Theo đó, Discovery đã bỏ ra 2 tỷ USD để mua quyền phát sóng các giải đấu của PGA Tour cho đến năm 2030, với tổng 2000 giờ phát sóng tương đương với 150 giải đấu mỗi năm bao gồm cả THE PLAYERS Championship, FedExCup Playoffs và Presidents Cup.
Tin tức liên quan
Tôn Đức Sáu: Từ thầy giáo tận tâm, đến người lãnh đạo dẫn dắt VG Corp
21/11/2024Ông Tôn Đức Sáu - người thầy không chỉ mang trong mình kho tàng tri thức mà còn là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho thế hệ trẻ. Từ một ...
Giải golf Chervo & VietYacht Club 2024: Sự Giao Thoa Hoàn Hảo Của Hai Thương Hiệu Luxury
20/11/2024Giải golf Chervo & VietYacht Club 2024 là sự kiện đẳng cấp lần đầu tiên được tổ chức bởi hai thương hiệu Luxury là thời trang Chervo Vietnam và du ...
Những Điều Không Nên Nói Với Bạn Chơi Trên Sân Golf
20/11/2024Có những lời nói trên sân golf không chỉ gây khó chịu mà đôi khi còn vi phạm quy tắc thi đấu. Dưới đây là những điều bạn nên tránh ...