Facebook được PGA Tour cấp bản quyền phát sóng trực tiếp
Lượt xem: 20370
- Park Golf – Làn gió mới cho du lịch thể thao hiện đại tại Lâm Đồng
- Sắp hình thành hệ thống giải golf dành riêng cho lãnh đạo khu công nghiệp toàn cầu
- Golfer Canada A.J. Ewart tạo dấu ấn khi đăng quang PGA Tour Q-School, giành suất thi đấu PGA Tour mùa 2026
- Golf Việt Nam giành 3 huy chương tại SEA Games 33, khẳng định bước tiến vững chắc trên đấu trường khu vực
Mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook và hệ thống thi đấu golf lớn nhất hành tinh PGA Tour vừa ký kết hợp đồng thế kỷ, qua đó Facebook sẽ được quyền phát sóng trực tiếp các trận đấu của PGA Tour vào cuối tuần.

Theo thông báo chính thức từ phía PGA Tour, tổ chức này vừa ký hợp đồng với facebook về việc phát sóng các giải đấu tại hệ thống thi đấu golf hàng đầu thế giới này. Bắt đầu từ ngày hôm nay, bản hợp đồng này sẽ có hiệu lực, theo đó, Facebook sẽ được quyền phát sóng các giải đấu của PGA Tour vào ngày thứ Bảy và Chủ Nhật, bắt đầu từ giải Travelers Championship thông qua kênh Facebook Watch.
“Chúng tôi đã chính thức bắt tay với mạng xã hội lớn nhất thế giới để có thể phát trực tiếp các giải đấu, PGA Tour sẽ có thêm nhiều cơ hội hơn tiếp cận với nhiều đối tượng khán giả trên toàn cầu. Thông qua đây, chúng tôi sẽ khai thác được nhiều hơn tính xã hội của môn thể thao golf, vì vậy chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Facebook”, Chris Wandell, Giám đốc Truyền thông của PGA Tour cho hay.
Facebook Watch sẽ chiếu trực tiếp hoàn toàn miễn phí các giải đấu vào các ngày cuối tuần bắt đầu từ thứ Bảy tuần này (23/6). Tám giải đấu tiếp theo sẽ được phát sóng tại kênh này là Quicken Loans National (giải đấu do Tiger Woods tổ chức), Greenbrier Classic, John Deere Classic, RBC Canadian Open, World Golf Championships-Bridgestone Invitational, Wyndham Championship và The Northern Trust cho đến cuối mùa FedexCup năm nay, thời lượng phát sóng lên tới 60 giờ.

“Vào những ngày cuối tuần, mọi người sẽ có thêm cơ hội để chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời của các Tour pro thông qua kênh Facebook. PGA Tour sẽ được biết đến rộng rãi hơn và thêm giá trị hơn khi có thêm nhiều người hâm mộ, điều này giúp cho PGA Tour quảng bá thương hiệu được tốt hơn và tăng thêm lợi ích kinh doanh”, Devi Mahadevia, đại diện của Facebook phát biểu.
Dường như PGA Tour đang đẩy mạnh chiến dịch quảng bá thương hiệu trên toàn cầu rất mạnh mẽ. Cách đây không lâu, hệ thống thi đấu golf này cũng vừa ký kết một thương vụ tỷ đô với kênh Discovery về quyền phát sóng.
Theo đó, Discovery đã bỏ ra 2 tỷ USD để mua quyền phát sóng các giải đấu của PGA Tour cho đến năm 2030, với tổng 2000 giờ phát sóng tương đương với 150 giải đấu mỗi năm bao gồm cả THE PLAYERS Championship, FedExCup Playoffs và Presidents Cup.
Tin tức liên quan
Park Golf – Làn gió mới cho du lịch thể thao hiện đại tại Lâm Đồng
23/12/2025Trong bối cảnh du lịch ngày càng hướng tới trải nghiệm đa dạng, thân thiện và phù hợp với nhiều nhóm khách, Park Golf đang nổi lên như một mô hình thể thao – giải trí mới, được nhiều quốc gia châu Á phát triển mạnh.
Sắp hình thành hệ thống giải golf dành riêng cho lãnh đạo khu công nghiệp toàn cầu
16/12/2025Một hệ thống giải golf quốc tế hướng tới cộng đồng lãnh đạo khu công nghiệp và nhà đầu tư toàn cầu – IPGolf Tour – dự kiến sẽ chính thức ra mắt từ năm 2026, mở ra một mô hình kết nối mới giữa thể thao và xúc tiến đầu tư.
Golfer Canada A.J. Ewart tạo dấu ấn khi đăng quang PGA Tour Q-School, giành suất thi đấu PGA Tour mùa 2026
15/12/2025Golfer người Canada A.J. Ewart bước vào PGA Tour Q-School với mục tiêu rất rõ ràng: giành chiến thắng. Một tuyên bố đầy tự tin, thậm chí có phần “phi thực tế” nếu nhìn vào hồ sơ thành tích và phong độ của anh trước đó.









.jpg)


