Đội Tuyển Golf Việt Nam Sẵn Sàng Tham Gia Giải Vô Địch Đồng Đội Đông Nam Á 2023

Lượt xem: 54252


Mới đây, Hiệp hội Golf Việt Nam đã chính thức công bố danh sách các thành viên của đội tuyển sẽ tham dự giải Vô Địch Nghiệp Dư Đồng đội Đông Nam Á 2023. Giải đấu lần này sẽ diễn ra từ ngày 20/08 đến ngày 24/08/2023 tại The Mines Golf Resort, Kuala Lumpur, Malaysia.

Hiệp hội Golf Việt Nam cho biết  quyết định thành lập Đội tuyển Golf Việt Nam để tham dự giải đấu quan trọng này, đồng thời hỗ trợ các thành viên về mặt kinh phí đi lại và lưu trú trong suốt thời gian tham gia thi đấu. Đây là cơ hội lớn để các vận động viên Golf Việt Nam thể hiện tài năng của mình và cạnh tranh trong môi trường quốc tế.

Đội tuyển Golf Việt Nam sẽ bao gồm 9 thành viên bao gồm: Nguyễn Anh Minh, Đoàn Uy, Nguyễn Đặng Minh, Nguyễn Nhất Long, Nguyễn Đức Sơn, Nguyễn Tuấn Anh, Lê Thị Thanh Thúy, Lê Chúc An. Trong đó có các vận động viên nam tham dự tranh cúp Putra và cúp Lion City, và các vận động viên nữ tham dự tranh cúp Santi và Cúp Kartini. Đây là cơ hội quý báu để các VĐV thi đấu và cống hiến cho đội tuyển quốc gia, cùng nhau đại diện cho sự nỗ lực và lòng tự hào của người Việt trong lĩnh vực golf.

Trưởng đoàn và Huấn Luyện Viên của đội tuyển là trọng tài Bạch Cường Khang, người sẽ hỗ trợ các vận động viên trong suốt giải đấu. Các VĐV được lựa chọn tham gia đội tuyển đã có những thành tích đáng chú ý trong các giải đấu trước đó, đặc biệt là tại giải Vô Địch Golf Quốc Gia 2023 vừa qua.

Trọng tài Bạch Cường Khang sẽ làm trưởng đoàn VĐV dự giải Vô Địch Nghiệp Dư Đồng đội Đông Nam Á 2023

Hiện nay, đoàn Golf Việt Nam đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu, bao gồm cả việc luyện tập và làm quen với sân thi đấu tại Malaysia. Các thành viên của đội tuyển đang đặt mục tiêu cao cho chính mình, và các thành tựu đã đạt được sẽ là nguồn động viên và tinh thần mạnh mẽ để các VĐV thi đấu tại giải Vô Địch Nghiệp Dư Đồng đội Đông Nam Á 2023.

Một lần nữa, Đội tuyển Golf Việt Nam sẽ có cơ hội thể hiện tài năng và đoàn kết của mình trước toàn thể cộng đồng golf Đông Nam Á. Người hâm mộ cùng mong đợi những màn trình diễn ấn tượng từ đội tuyển, góp phần đưa tên tuổi golf Việt Nam vươn xa trên bản đồ thể thao quốc tế.

 

 

Minh Anh

Tag: Giải Vô Địch Đồng Đội Golf Đông Nam Á 2023 Đội Tuyển Golf Việt Nam Nguyễn Nhất Long Nguyễn Anh Minh Lê Chúc An

Tin tức liên quan

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

    26/04/2024

(26/04/2024) Trong ngày thi đấu cuối cùng tại sân Golf Laguna Lăng Cô, Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn xuất sắc giành được chức vô địch Vòng Chung kết ...

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6238670 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh