Đội tuyển Golf Việt Nam đã giành được hai huy chương quan trọng tại giải Vô Địch Nghiệp dư Đồng đội Đông Nam Á 2023

Lượt xem: 28568


Trong sự kiện golf này, golfer Nguyễn Đức Sơn đã xuất sắc giành Huy chương Vàng cá nhân Lion Cup và đội tuyển Việt Nam đã giành Huy chương Bạc đồng đội Putra Cup.

Sau bốn ngày tranh tài tại sân The Mines Golf Resort, Malaysia, đội tuyển Golf Việt Nam đã tỏ ra xuất sắc với hai thành tích đáng chú ý. Golfer trẻ Nguyễn Đức Sơn đã vượt qua cảnh áp lực tinh thần để đạt thành tích +3 gậy, giành Huy chương Vàng cá nhân Lion Cup. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử tham gia giải đấu từ năm 2019 mà đoàn Việt Nam có huy chương.

Trong nội dung đồng đội Putra Cup, đội tuyển Golf Việt Nam bao gồm Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Đặng Minh, Đoàn Uy và Nguyễn Nhất Long đã thể hiện sự đồng đều và chiến đấu mạnh mẽ, giành vị trí Á quân. Sự cạnh tranh khốc liệt của giải đã chứng minh sự tiến bộ của đội golf Việt Nam trong khu vực Đông Nam Á.

Golfer trẻ Nguyễn Đức Sơn đã xuất sắc giành ngôi vô địch Lion Cup

Bên cạnh những thành tích đáng tự hào, đội tuyển Việt Nam còn đạt thứ 4 tại Lion Cup và thứ 7 tại Santi Cup. Thành công này là kết quả của sự chuẩn bị cẩn trọng và nỗ lực không ngừng của các golfer trẻ Việt Nam, được tuyển chọn thông qua các giải đấu gần đây bởi Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA).

Trưởng đoàn kiêm huấn luyện viên Bạch Cường Khang đã nhận định rằng thành tích này là sự phản ánh sự vươn lên mạnh mẽ của đội golf Việt Nam trong khu vực. Các bước tiến của đội cũng đã được khẳng định thông qua việc tổ chức các giải đấu cho các golfer trẻ và chuyên nghiệp, cùng việc thúc đẩy hợp tác quốc tế.

Thành công ở giải Vô Địch Nghiệp dư Đông Nam Á 2023 đã thể hiện sự tiến bộ và tầm quan trọng của golf Việt Nam trong khu vực, mở ra hứa hẹn cho tương lai của môn thể thao này tại quốc gia.

 

 

Minh Anh

Tag:

Tin tức liên quan

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

    26/04/2024

(26/04/2024) Trong ngày thi đấu cuối cùng tại sân Golf Laguna Lăng Cô, Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn xuất sắc giành được chức vô địch Vòng Chung kết ...

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6240993 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh