Đoàn Uy Đoạt Chức Vô Địch Vietnam Junior Open 2024

Lượt xem: 6177


Cuối cùng, sau bao nhiêu nỗ lực và chờ đợi, Đoàn Uy đã chấm dứt cơn khát danh hiệu quốc gia khi xuất sắc đăng quang tại Vietnam Junior Open 2024 với thành tích -8. Đây là danh hiệu vô địch nghiệp dư Quốc Gia đầu tiên của anh, một cột mốc đáng nhớ sau nhiều năm thi đấu không ngừng nghỉ.

Đoàn Uy - golfer đã từng giành huy chương bạc đồng đội tại SEAGames, đã có màn trình diễn ấn tượng trong ngày thi đấu cuối cùng của giải đấu với 67 gậy (-5). Điều này giúp anh giành chiến thắng thuyết phục tại giải golf trẻ nghiệp dư Quốc Gia. 

Cú putt quyết định của Đoàn Uy tại Vietnam Junior Open 2024 (ảnh: Ngọc Lân/VGA)

Đoàn Uy đã trải qua nhiều khó khăn để đạt được danh hiệu quốc gia này. Anh từng bị cản trở bởi sự cạnh tranh khốc liệt từ các golfer đồng trang lứa và sự gián đoạn trong việc tập luyện do phải tập trung vào việc học. Tuy nhiên, ngày anh giành được chiếc cúp vô địch đã đến, và chiến thắng tại Vietnam Junior Open 2024 là minh chứng rõ ràng cho nỗ lực không ngừng của anh.

Chị gái của Đoàn Uy, Đoàn Xuân Khuê Minh (thứ hai từ trái sáng) cũng đã đăng quang ở giải Vô địch nghiệp dư Nữ Quốc Gia 2024

(ảnh: Ngọc Lân/VGA)

Bước vào ngày chung kết, Đoàn Uy đứng sau Lê Minh Nghĩa và Nguyễn Viết Gia Hân với chỉ 1 gậy kém. Tuy nhiên, anh đã nhanh chóng lật ngược thế cờ khi liên tục ghi điểm birdie ở các hố 2, 5 và 6, hoàn thành 9 hố đầu tiên mà không mắc bogey nào, kết thúc với birdie thứ 4 tại hố 9 và đạt thành tích -7.

Trong khi đó, Lê Minh Nghĩa và Nguyễn Viết Gia Hân không duy trì được phong độ. Gia Hân mắc ba bogey và không có birdie nào trong 9 hố đầu, còn Minh Nghĩa sau birdie ở hố 2 lại mắc liên tiếp hai bogey ở hố 7 và 8, tụt lại phía sau. Đây là thời điểm Đoàn Uy vượt lên và duy trì ngôi đầu cho đến cuối giải.

Với thành tích ấn tượng này, Đoàn Uy đã chính thức ghi tên mình vào danh sách những nhà vô địch nghiệp dư Quốc Gia, khép lại một hành trình đầy thử thách và vinh quang.

 

 

Minh Anh
 

Tag: Vietnam Junior Open 2024

Tin tức liên quan

Đội Tuyển Golf Việt Nam Tham Dự Giải Vô Địch Nghiệp Dư Đồng Đội Đông Nam Á 2024

Đội Tuyển Golf Việt Nam Tham Dự Giải Vô Địch Nghiệp Dư Đồng Đội Đông Nam Á 2024

    06/07/2024

Từ ngày 09/7 đến 12/07/2024, đội tuyển golf Việt Nam sẽ tham dự Giải Vô Địch Nghiệp Dư Đồng Đội Đông Nam Á 2024 tại sân Seletar Country Club, Singapore. ...

Chi tiết mới về vụ chó cắn của Nelly Korda

Chi tiết mới về vụ chó cắn của Nelly Korda

    05/07/2024

Các chi tiết mới đã xuất hiện về việc ngôi sao LPGA Tour Nelly Korda bị chó cắn sau giải KPMG Women's PGA Championship. Tay golf số một thế giới Nelly ...

BMW International Open và quyết tâm của các golfer Ý

BMW International Open và quyết tâm của các golfer Ý

    04/07/2024

Trước giải đấu European Swing với giải BMW International Open diễn ra vào ngày 4 - 7/07 tại München Eichenried - Đức, các golfer người Ý đang nung nấu nhiều ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6377537 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh