Đỗ Hồng Giang đăng quang vô địch giải FLC Vietnam Masters 2020

Lượt xem: 13636


Sau 4 ngày tranh tài căng thẳng và hấp dẫn, Đỗ Hồng Giang đã chính thức trở thành tân vương của  FLC Vietnam Masters 2020 Presented by Bamboo Airways.

Bước vào ngày thi đấu chung kết của giải đấu, thời tiết có nắng đẹp là điều kiện thuận lợi và lý tưởng cho các golfer thi đấu ngày hôm nay. Với lợi thế -5 gậy qua 3 vòng đấu, Đỗ Hồng Giang bước vào ngày thi đấu cuối cùng với tinh thần thoải mái. 

Tuy bị các golfer xếp sau bám đuổi gắt gao như Võ Gia Thống, Park Sang Ho và Kim Woo Jin nhưng golfer người Quảng Ninh vẫn giữ cho mình được phong cách chơi chậm rãi và cẩn thận trong từng cú đánh. Sau 9 hố đầu tiên, Đỗ Hồng Giang vẫn giữ được điểm âm khi anh ghi được 3 birdie ở các hố 2, 5, 7 và 2 bogey ở hố 6, 8. Mặc dù ở nửa sau của vòng đấu Trương Chí Quân đã có sự bứt phá mạnh mẽ  nhưng do lợi thế quá lớn của Đỗ Hồng Giang có được sau 3 vòng đấu đã qua, đã không có bất ngờ nào xảy ra khi Đỗ Hồng Giang thi đấu quá ổn định và không có sai lầm nào.

Tại hố golf 18, với sự cổ vũ của đám đông khán giả, Đỗ Hồng Giang đã có một cú putt ghi điểm par hoàn hảo ở khoảng cách 4 yard để kết thúc vòng đấu với với 73 (+1) gậy, qua đó chính thức trở thành tân vương của giải FLC Vietnam Masters 2020 Presented by Bamboo Airways với tổng điểm -4. Với màn thể hiện xuất sắc trong suốt giải đấu, chức vô địch FLC Vietnam Masters 2020 là vô cùng xứng đáng. Chức vô địch cũng mang về cho Đỗ Hồng Giang giải thưởng lên tới 180 triệu đồng.

"Tôi vô cùng hạnh phúc và bất ngờ với chiến thắng này", golfer Đỗ Hồng Giang chia sẻ sau trận đấu "Chiến thắng chính là lời hứa cũng như món quà sinh nhật ý nghĩa dành cho con trai tôi".

Cũng tại giải đấu lần này cũng đã xác lập một kỷ lục mới tại FLC Golf Links Sam Son khi chứng kiến màn bứt tốc mạnh mẽ của Trương Chí Quân khi có vòng đấu 66 (-6) gậy, cân bằng với thành tích của Trần Lê Duy Nhất tài vòng 1 FLC Vietnam Masters 2019, vượt qua thành tích của Phạm Minh Đức và Võ Gia Thống. Kết thúc giải với tổng điểm -1, Trương Chí Quân chia sẻ vị trí đồng hạng 2 với Kim Woo Jin.

Giải đấu FLC Vietnam Masters 2020 Presented by Bamboo Airways đã kết thúc 4 ngày thi đấu với nhiều ấn tượng khó phai. Giải đấu đã có tân vương mới, những kỷ lục mới và quan trọng hơn là đã chứng kiến sự trưởng thành của các golfer trẻ như Đoàn Uy, Võ Gia Thống, Nguyễn Anh Minh. Đây là những nhân tố quan trọng để phát triển nền golf của nước nhà.

Ảnh: Vietnamnet

Tag: Đỗ Hồng Giang FLC Vietnam Masters 2020

Tin tức liên quan

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

    26/04/2024

(26/04/2024) Trong ngày thi đấu cuối cùng tại sân Golf Laguna Lăng Cô, Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn xuất sắc giành được chức vô địch Vòng Chung kết ...

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6242811 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh