CLB Họ Nguyễn Thăng Long và CLB Golf Khỉ Vàng Vô Địch Giải Câu Lạc Bộ Golf Hà Nội Mở Rộng 2023

Lượt xem: 16887


Sau hai ngày cạnh tranh đầy kịch tính tại sân Sky Lake Resort & Golf Club, CLB Họ Nguyễn Thăng Long và CLB Golf Khỉ Vàng đã chính thức giành danh hiệu Vô Địch tại giải Câu Lạc Bộ Golf Hà Nội Mở Rộng  2023.

CLB Họ Nguyễn Thăng Long: Vô Địch Ở Bảng Nam

Trước khi bước vào ngày thi đấu cuối cùng, CLB Họ Nguyễn Thăng Long đã dẫn đầu với 6,5 điểm và một kỳ tích không thua cuộc. Đội cũng tiếp tục thể hiện sự vững vàng bằng cách giành thêm 3 chiến thắng trong ngày cuối cùng.

Nguyễn Công Định, một trong những golfer nổi bật của CLB Họ Nguyễn Thăng Long, bắt đầu ngày thi đấu với chiến thắng áp đảo 7&6 trước golfer Tống Văn Liên của CLB Golf Hiệp Hòa. Kết quả tương tự xuất hiện ở hai trận đấu khác, khi Nguyễn Xuân Hồng đã thực hiện một pha ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng 4&2 trước golfer Vũ Hữu Sự của CLB Vũ Võ Hà Nội. Cuối cùng, trận đấu Four-ball thú vị đã thấy bộ đôi của CLB Họ Nguyễn Thăng Long, gồm Nguyễn Quang Trung và Nguyễn Văn Hải, không để cho đội đối thủ CLB Golf R76 bất kỳ cơ hội nào, khi họ dẫn trước đến 3Up trong 5 hố đấu và giành chiến thắng cuộc 4&3.

Dù mới thành lập vào cuối năm 2022 và tham dự lần đầu tại Giải Vô Địch Câu Lạc Bộ Golf Hà Nội Mở Rộng, CLB Họ Nguyễn Thăng Long đã chứng minh sự đáng kinh ngạc của họ với thành tích bất bại và 9 chiến thắng cùng một trận hòa.

CLB Golf 1982 và CLB Golf G81, xếp lần lượt ở vị trí thứ 2 và 3 với cùng 7,5 điểm, tuy nhiên CLB Golf 1982 xếp trên vì họ có chỉ số handicap tốt hơn. Ban tổ chức cũng trao giải phong cách cho CLB Golf Land.

CLB Golf Khỉ Vàng: Chinh Phục Bảng Nữ

Với 8 chiến thắng hoàn hảo trong 2 ngày thi đấu, CLB Golf Khỉ Vàng đã nắm chắc ngôi vô địch ở bảng Nữ và không để cho bất kỳ đối thủ nào có cơ hội bám đuổi. CLB Golf Lộ Bàng Thổ và CLB Golf RMIT lần lượt về vị trí thứ hai và thứ ba. Giải phong cách thuộc về CLB Golf T74.

 

 

Minh Anh

Tag: Giải Vô Địch Câu Lạc Bộ Golf Hà Nội Mở Rộng CLB Golf Khỉ Vàng CLB Họ Nguyễn Thăng Long

Tin tức liên quan

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

    26/04/2024

(26/04/2024) Trong ngày thi đấu cuối cùng tại sân Golf Laguna Lăng Cô, Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn xuất sắc giành được chức vô địch Vòng Chung kết ...

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6242684 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh