CLB Golf RMIT Vô Địch Giải Các CLB Golf Trẻ Hà Nội 2024

Lượt xem: 15195


Vừa qua, tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort đã diễn ra “Giải Giao Hữu Các CLB Golf Trẻ Hà Nội – Summer Outing 2024”. Giải đấu được tổ chức dưới sự bảo trợ của Hội Golf Thành Phố Hà Nội (HNGA), quy tụ ba câu lạc bộ golf trẻ nổi bật: RMIT, G95, và Giản Hạ Thuỷ. Sự kiện đã diễn ra sôi nổi bất chấp thời tiết khắc nghiệt, thể hiện rõ tinh thần thể thao văn minh và nhiệt huyết của các golfer trẻ.

Giải đấu năm nay ghi dấu bởi sự cạnh tranh gay cấn giữa các câu lạc bộ. Đặc biệt, CLB Golf RMIT và CLB Golf G95 đã có màn thi đấu bất phân thắng bại, tạo nên điểm nhấn thú vị cho sự kiện. Sau loạt playoff căng thẳng tại hố 18, CLB Golf RMIT đã giành chiến thắng nhờ phần vòng quay may mắn, đạt ngôi vô địch. CLB Golf G95 giành vị trí á quân, trong khi CLB Golf Giản Hạ Thuỷ đứng thứ ba.

CLB Golf Rmit giành ngôi vô địch trong lần đầu tổ chức giải Các CLB Golf Trẻ Hà Nội 

Sau một ngày tranh tài đầy hào hứng, golfer Nguyễn Đỗ Đức Duy đã xuất sắc giành chức vô địch toàn bảng với thành tích ấn tượng là 84 gậy. Golfer Nguyễn Việt Bách và golfer Đặng Long Sơn lần lượt đạt giải nhất tại Bảng A và Bảng B. Golfer Lê Phương Linh cũng đã gây ấn tượng khi giành Eagle của giải đấu.

Golfer Nguyễn Đỗ Đức Duy giành giải Best Gross

Tại buổi tiệc tối trao giải, ông Đặng Tất Thành, Tổng Thư ký kiêm Phó Chủ tịch Hội Golf Thành Phố Hà Nội (HNGA), đã gửi lời chúc mừng đến thành công của giải đấu. Ông Nguyễn Danh Minh, Phó Chủ tịch HNGA, cũng bày tỏ niềm tin vào phong trào golf trẻ và chia sẻ về tinh thần thể thao văn minh, cao thượng trong môn golf dành cho ba câu lạc bộ.

Sự thành công của giải đấu không thể không nhắc đến sự đồng hành của các nhà tài trợ. Trong buổi tiệc tối, Ban tổ chức đã gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ gồm có: ông Lê Doãn Việt, bà Phạm Ngọc Linh, Mem 6 múi, Minh Trí Garment, Lẩu Bò Triều Châu, Golfzon La Thành, ông Nguyễn Mạnh Hiếu, ông Bảo Chinh, Cousin Restaurant Đào Tấn, Balenga, Trà COZY VIETNAM, bà Trang Anh, Alogolf, ông Triệu Đức, ông Lý Trọng Hưng, Everygolf, và Clubhouse H by ACE Golf Vietnam.

 

 

 

Minh Anh

Tag: Giải Giao Hữu Các CLB Golf Trẻ Hà Nội 2024 CLB Golf RMIT CLB Golf Giản Hạ Thuỷ CLB Golf G95

Tin tức liên quan

Baygolf - Mytour ký kết hợp tác, mang đến trải nghiệm du lịch golf toàn diện cho khách hàng

Baygolf - Mytour ký kết hợp tác, mang đến trải nghiệm du lịch golf toàn diện cho khách hàng

    18/10/2024

Baygolf và Mytour vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, mở ra cơ hội trải nghiệm du lịch golf toàn diện cho người chơi. Sự kết hợp này ...

Jenny Shin dẫn đầu sau ngày đầu tiên tại BMW Ladies Championship

Jenny Shin dẫn đầu sau ngày đầu tiên tại BMW Ladies Championship

    18/10/2024

Tuần này, các golfer Hàn Quốc thi đấu tại Seowon Valley đã thể hiện xuất sắc ngay từ đầu tại BMW Ladies Championship. Năm vận động viên Hàn Quốc ...

Gậy golf nên dùng cán Regular hay Stiff?

Gậy golf nên dùng cán Regular hay Stiff?

    17/10/2024

Việc lựa chọn cán gậy golf phù hợp là một trong những yếu tố quan trọng giúp cải thiện hiệu suất chơi golf. Trong đó, cán gậy Regular và Stiff ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6575852 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh