Chính thức khởi tranh Giải Danko Golf Championship 2017

Lượt xem: 3741


Sáng nay, 14/10/2017, giải Danko Golf Championship 2017 đã chính thức khai mạc tại sân FLC Sầm Sơn Golf Links, Thanh Hóa với sự tham gia của gần 650 golf thủ đến từ khắp mọi miền trên cả nước cùng các golf thủ nước ngoài. Giải golf sẽ diễn ra trong 4 buổi đấu, từ 14-15/10.

 

 

Giải Danko Golf Championship 2017 có tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng, bao gồm 8 xe ô tô hạng sang sẽ mang đến một sân chơi đẳng cấp và thú vị dành cho quý đối tác, khách hàng và các golf thủ trên khắp cả nước. Giải được chia thành 4 bảng A – B – C – D, trong đó bảng D là bảng dành cho nữ, bao gồm 5 bộ cúp Nhất – Nhì – Ba – Cúp kỹ thuật – Best Gross.

 

 

Giải đấu diễn ra trong 2 ngày 14&15/10/2017 tại sân FLC Sầm Sơn Golf Links, thuộc quần thể FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort. Đặc biệt, buổi lễ trao giải diễn ra vào tối thứ Bảy, ngày 14/10/2017 còn có chương trình âm nhạc đặc sắc với sự thể hiện của ca sĩ Ngọc Anh và Tấn Minh.

Với sự đồng hành của các thương hiệu lớn cũng như giải thưởng hấp dẫn, cách thức tổ chức chuyên nghiệp, giải Danko Golf Championship 2017 đã nhanh chóng thu hút được đông đảo cùng sự quan tâm theo dõi của gần 650 golf thủ từ khắp nơi trên cả nước cũng như nước ngoài tham gia tranh tài. Con số này vượt quá dự đoán trước đó của ban tổ chức.

 

Thời tiết nắng đẹp, ủng hộ giải đấu Danko Golf Championship 2017

 

Tại buổi lễ khai mạc, Ông Đàm Quốc Hiệp – Trưởng BTC giải đấu Danko Golf Championship 2017 cho biết: “Danko Golf Championship 2017 là giải đấu lần đầu tiên được tổ chức của Danko Group, Chúng tôi kỳ vọng và đầu tư nhiều tâm huyết vào giải đấu với hy vọng sẽ mang lại một sân chơi hấp dẫn, bổ ích và lý thú cho các golf thủ đến từ nhiều nơi.

Ông Đàm Quốc Hiệp – Trưởng BTC giải đấu Danko Golf Championship 2017 phát biểu tại Lễ khai mạc

 

Đặc biệt, giải đấu này sẽ lần đầu tiên được đăng trực tiếp với công nghệ livestream trên mạng xã hội Facebook và Youtube.

Chia sẻ về việc ứng dụng công nghệ livestream vào giải golf, ông Nhữ Văn Hoan – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Quản lý sân golf Biscom – Phó Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: “Các golf thủ quan tâm đến giải đấu và những người yêu mến bộ môn golf sẽ được theo dõi trực tiếp các trận đấu trong suốt thời gian diễn ra giải đấu. Các golf thủ đang thi đấu có thể theo dõi kết quả của họ cũng như các các đối thủ của mình thi đấu ra sao, từ đó họ có những chiến thuật cho riêng mình trong mỗi một hố golf. Chúng tôi tin tưởng rằng điều này cũng sẽ giúp hạn chế những tiêu cực khi các golf thủ đánh trên sân để đi đến kết quả trung thực nhất đối với từng golf thủ, tạo ra sự công bằng hơn trong suốt thời gian diễn ra giải đấu.”

Ông Nhữ Văn Hoan – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Quản lý sân golf Biscom – Phó Trưởng Ban tổ chức giải (thứ 2 từ phải sang trái)

Phần thưởng cho người chiến thắng chung cuộc, ghi được tổng số gậy ít nhất (Best Gross) bao gồm Cup, 20 triệu tiền mặt và voucher ưu đãi bất động sản cao cấp của Danko Group cùng nhiều quà tặng đến từ các nhà tài trợ khác.

Giải thưởng Hole In One hole 3,7, 11 và 16 bao gồm 8 xe ô tô hạng sang và quà tặng từ các nhà tài trợ khác.

Các golf thủ ghi điểm Eagle và Albatross tại 14 hố sẽ được tặng 10 triệu đồng tiền mặt, voucher ưu đãi bất động sản cao cấp của Danko Group và nhiều quà tặng từ các nhà tài trợ.

 

Giải Danko Golf Championship 2017 có tổng giá trị giải thưởng 20 tỷ đồng với sự đồng hành của các nhà tài trợ Tập đoàn FLC; ICID Group, Thera Media & Event. Không những thế, giải còn có tới 8 xe hơi được tài trợ bởi các thương hiệu lớn như Công ty CP Đầu tư và Công nghệ Đại Việt; Công ty Dược phẩm Hoa Linh; Công ty CP Thiết kế nội thất DG Home; Văn Phòng Công chứng Hà Nội; Ngân hàng Công thương Việt Nam Vietin Bank; Tập đoàn Kosy; thương hiệu Hotto; Công ty CP Giáo dục SMT; Cùng với các thương hiệu đồng hành khác như Công ty AMD, Cty CP Xuyên Thái Bình Dương, Triso Group với thương hiệu Tạng Trùng Thảo, thương hiệu thời trang golf Nhật Bản Dragon Myth, DS Block với gói liệu pháp tế bào tươi tại Đức, Công ty Seilar Việt Nam, và các thương hiệu khác như Barishidi, Vietin Golf & Jewllerry, Trueskin, Coi Spa.

Một số hình ảnh khác

Tag: Danko Golf Championship 2017 Danko golfplus vietnam giải golf golf Việt Nam

Tin tức liên quan

Khởi Tranh Giải Vô Địch Các Hội Golf Toàn Quốc 2024 - Tranh Cúp Nam Á Bank

Khởi Tranh Giải Vô Địch Các Hội Golf Toàn Quốc 2024 - Tranh Cúp Nam Á Bank

    04/05/2024

Ngày 03/05, Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) đã chính thức công bố sự kiện quan trọng trong làng golf Việt Nam: Giải Vô Địch Các Hội Golf Toàn Quốc ...

Chervo ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2024 tiếp tục lấy cảm hứng từ thiên nhiên 

Chervo ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2024 tiếp tục lấy cảm hứng từ thiên nhiên 

    02/05/2024

Mới đây, thương hiệu từ Italy đã cho ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2024, được lấy cảm hứng từ đại dương sâu thẳm đang thu hút sự quan ...

Tiền thưởng của Giải Golf LIV Singapore năm 2024 là bao nhiêu?

Tiền thưởng của Giải Golf LIV Singapore năm 2024 là bao nhiêu?

    02/05/2024

Có một khoản tiền thưởng nổi bật khác tại giải golf LIV thứ hai sẽ diễn ra tại Sentosa Golf Club, chỉ cách  một tuần sau khi diễn ra giải ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6254615 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh