Chiến Thắng Ngoạn Mục của Team Vietnam United Tại Giải United Cup Vietnam 2024

Lượt xem: 20930


Team Vietnam United đã ghi dấu ấn với chiến thắng ấn tượng trước đối thủ mạnh là Team VGA Of America tại Giải United Cup Vietnam 2024, diễn ra tại sân golf PGA NovaWorld Phan Thiết, Bình Thuận. 

Với tỷ số 26.5/21.5, Team Vietnam United đã giành chiến thắng sau khi trải qua 3 ngày với 48 trận đấu, bao gồm Foursome, Fourball, và Single Match. Sau 2 ngày thi đấu với tỷ số hòa 12-12, Team Vietnam United đã tỏa sáng trong ngày thứ 3 và cuối cùng mang về chiến thắng mỹ mãn 26.5/21.5. Ông Andrew Hùng Phạm, người đại diện cho đội, chia sẻ về niềm bất ngờ và kịch tính của chiến thắng: “Tôi khá bất ngờ với chiến thắng hôm nay và quá kịch tính với các điểm số liên tục được cập nhật thay đổi sau mỗi trận kết thúc, xét về trình độ Handicap thì đội chủ nhà có phần lép vế hơn, trước trận đấu Single Match tôi đánh giá đội bạn sẽ áp đảo, nhưng rất tuyệt vời các thành viên Team Việt Nam United đã thể hiện tính kỷ luật và quyết tâm rất cao nên chúng tôi có một chiến thắng rất ngọt ngào …” 

Đội trưởng team Việt Nam - Andrew Hùng Phạm nâng cúp chiến thắng cùng đồng đội

Theo như kế hoạch ban đầu, với mỗi điểm của đội thắng đồng nghĩa với đó, đội thua sẽ quyên góp 100$ cho quỹ mổ mắt cho người khiếm thị tỉnh Bình Thuận, đây được xem là một hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa, ngoài ra ban tổ chức cũng kêu gọi lòng hảo tâm đóng góp hỗ trợ quỹ ngày càng phát triển, giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn cũng được thấy ánh sáng, thông qua sự kiện ông Lê Quang và bà Nguyễn Thị Loan đã đóng góp thêm 2,000 USD cho quỹ mổ mắt Seven Day Hero.

United Cup là sự kiện được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng golfer nghiệp dự toàn quốc cũng như kiều bào từ khắp các quốc gia, sự kiện sẽ thúc đẩy du lịch golf Việt Nam và cơ hội đầu tư giữa doanh nhân hai nước thông qua sự kiện này. Bình Thuận với lợi thế có đường cao tốc kết nối với Thành phố Hồ Chí Minh, với tiềm năng du lịch biển rất lớn để thúc đẩy mạnh hơn nữa về phát triển du lịch golf tại Bình Thuận trong tương lai.

ông Trịnh Thành - Chủ tịch Công ty Golf Pro - Giám đốc điều hành giải đấu chia sẻ: “Chúng tôi không phấn đấu tổ chức golf đỉnh cao hay chuyên nghiệp, chỉ chú trọng về golf nghiệp dư và tạo ra nhiều sân chơi cho các doanh nhân golfer là chính, trong tương lai không xa, chúng tôi sẽ mời nhiều hơn nữa các golfer từ nhiều quốc gia đến Việt Nam tranh tài ở thể thức tương tự để mục tiêu mở rộng mối quan hệ, quảng bá và đẩy mạnh du lịch golf và nâng cao phong trào bộ môn golf ở nước ta được nhiều người biết đến. "

Trong thư chào mừng giải đấu của Cục Du Lịch Quốc Gia Việt Nam có đề cập “Chúng tôi mong rằng các golfer Việt kiều đến chơi golf và tham gia du lịch tại Việt Nam sẽ trở thành đại sứ quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè trên thế giới và hy vong du lịch golf Việt Nam ngày càng phát triển hơn nữa…”

 

 

 

Minh Anh
 

Tag: Team Vietnam United United Cup Vietnam

Tin tức liên quan

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

    26/04/2024

(26/04/2024) Trong ngày thi đấu cuối cùng tại sân Golf Laguna Lăng Cô, Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn xuất sắc giành được chức vô địch Vòng Chung kết ...

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6242811 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh