Cha con Tiger Woods cùng theo đuổi giấc mơ golf tại PNC Championship 2020

Lượt xem: 1085


Sau The Master, những ngày gần đây Tiger Woods cùng cậu con tri út - Charlie, 11 tuổi tham gia vào môt giải golf gia đình PNC Championship từ ngày 17 -20/12 gây nhiều sự chú ý của giới truyền thông. 

PNC Championship là giải golf gia đình bao gồm các cặp thi đấu: Cha - con hoặc ông bà và cháu. PNC 2020 quy tụ được 20 cặp gia đình của các nhà vô địch giải Major tham dự. Cùng tham gia với cha con Tiger Woods cùng có  sự góp mặt của cha con nhà Justin Thomas và người bố nhiều tuổi của anh. PNC bao gồm 36 hố, theo thể thức scramble. Trong kiểu này, hai thành viên trong đội đều phát bóng, sau đó chọn vị trí tốt nhất cho cú tiếp theo cho đến khi chốt hố.

Hai cha con Tiger có caddy cũng chính là con trai của Lacava - caddy của chính anh. "Khoảng một tháng trước, Tiger Woods gọi tôi và nói anh đang nghĩ đến việc tham gia PNC Championship với Charlie. Tôi đã rất vui mừng vì nghĩ điều đó có lẽ phải một hoặc hai năm nay. Cậu bé Charlie đã bắt nhịp golf vào năm nay, tập luyện rất nhiều và rất hào hứng. Woods cũng trao đổi với tôi nhờ con trai Joe Lacava làm caddy cho Charlie để chúng tôi có thể có một cặp đấu cha con caddie-golfer” - LaCava - caddy của Tiger Woods chia sẻ. Hiện tại Joe Lacava đang là sinh viên 22 tuổi theo đuổi việc học tại đại học.

Con trai Tiger chiếm 'sóng' bố

Hai cha con Tiger Woods không dành được chức vô địch của giải đấu

Ngày đầu thể hiện trên sân golf, Charlie đã thể hiện một phong độ tốt khi ghi eagle hố 3, par5, và suýt lặp lại ở hố 16 trong ngày đầu xuất trận. Hố 3, dài 529 yard. Charlie từ tee box riêng đưa bóng xuống fairway. Do vào chỗ tốt nên Woods không cần ra tay từ đầu hố. Cách mục tiêu 175 yard, cậu út của siêu sao Mỹ vung gậy gỗ, đưa bóng lên cách hố 1,2 mét rồi ghi eagle.

Tại hố 16, par4, Charlie dùng gậy sắt số 7 ở cú thứ hai, rồi birdie trong tầm ba gang tay. Bên canh đó, cậu nhóc 11 tuổi còn tự birdie hố 9. Riêng Woods không cần phát bóng hố 13, 14 và 18. Cả vòng hai cha con chỉ bogey hố 15. Hai cha con kết thúc ngày đầu tiên với điểm -8, đứng vị trí thứ 6, còn đỉnh bảng -14 thuộc về bố con nhà Kuchar, Matt và Cameron (13 tuổi).

Woods quan sát Charlie đánh bóng ở hố 15, tại vòng 1 PNC Championship. Ảnh: AP.

Tiger Woods cùng con Charlie tại vòng 1 PNC Championship.

Đến hố 13, par4 ngoặt gấp hướng trái, Charlie phát thẳng xuống fairway còn Woods rảnh tay. Cậu bé đến gần bóng của mình nhưng bất ngờ quay lại vị trí bóng của Mike, khi đó vào bẫy cát. 

Hoàn thành 36 hố của PNC Championship với quỹ thưởng 1,085 triệu USD, Hai cha con Tiger Woods cùng đứng vị trí thứ 6 cùng cha con của Thomas.  Bernhard Langer và con trai Jason thắng ở điểm -24, lĩnh 200.000 USD. Mặc dù không ở vị trí vô địch nhưng các fan của Tiger Woods không tránh khỏi kỳ vọng vào cậu con trai vàng của anh trở thành một huyền thoại trong tương lại.

Ngọc Huyền

Tag: Cha con Tiger Woods cùng theo đuổi giấc mơ golf tại PNC Championship 2020 PNC Championship 2020

Tin tức liên quan

Tiền thưởng của Giải Golf LIV Singapore năm 2024 là bao nhiêu?

Tiền thưởng của Giải Golf LIV Singapore năm 2024 là bao nhiêu?

    02/05/2024

Có một khoản tiền thưởng nổi bật khác tại giải golf LIV thứ hai sẽ diễn ra tại Sentosa Golf Club, chỉ cách  một tuần sau khi diễn ra giải ...

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

    26/04/2024

(26/04/2024) Trong ngày thi đấu cuối cùng tại sân Golf Laguna Lăng Cô, Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn xuất sắc giành được chức vô địch Vòng Chung kết ...

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6249477 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh