Brooks Koepka nhận giải thưởng Golfer xuất sắc nhất PGA Tour 2018

Lượt xem: 7097


Golfer sinh năm 1990 đã đoạt danh hiệu cá nhân cao quí nhất của mùa giải PGA Tour năm nay sau khi giành 2 danh hiệu major trong năm.


Vắng mặt 4 tháng đầu năm nhưng kết thúc mùa giải Koepka đã trở thành golfer xuất sắc nhất PGA Tour năm nay

Golfer người Mỹ Brooks Koepka bắt đầu mùa giải với một loạt vấn đề về sức khỏe, anh phải xa rời sân cỏ trong 4 tháng đầu năm, bao gồm cả giải Masters. Thế nhưng sự trở lại đấu trường PGA Tour của golfer đến từ bang Florida trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.


Đầu tiên, Koepka đã chiến thắng tại US.Open, giải major thứ hai và trở thành golfer đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu vô địch kể từ khi Curtis Strange làm được điều này vào năm 1989.


Tiếp đến, tại giải major cuối cùng trong năm PGA Championship hồi tháng 8 vừa qua, Koepka đã vượt qua Tiger Woods để lần đầu tiên lên ngôi tại giải đấu này.


Koepka nhận giải thưởng Jack Nicklaus từ chính tay huyền thoại số 1 thế giới

Danh hiệu cao quí nhất mùa giải mà Koepka nhận được sau cuộc bầu chọn trực tiếp từ các thành viên của PGA Tour kết thúc hồi đầu tháng 10 vừa qua. Anh nhận được số phiếu ủng hộ nhiều nhất trong số các golfer lọt vào vòng cuối bao gồm Francesco Molinari, Dustin Johnson, Justin Rose, Justin Thomas and Bryson DeChambeau.


"Brooks đã mang một thương hiệu mới đến với PGA Tour, và chúng tôi nhận thấy kết quả trong năm đối với anh ấy là một mùa giải lịch sử tại các giải major và Top 10 tại FedExCup. Những thành tích này của Koepka đã được thực hiện trong một mùa giải mà anh ấy không tham gia trọn vẹn do chấn thương, một minh chứng cho sự kiên trì của Koepka trong suốt mùa giải'', lãnh đạo PGA Tour Jay Monahan nhận xét.


Với chiến tích trong mùa giải major năm nay, Koepka đã trở thành người thứ 5 trong lịch sử giành chiến thắng cả US.Open và PGA Championship trong cùng một mùa giải. 
 

Tag: brooks koepka tiger woods pga championship vô địch major golfer xuất sắc nhất pga tour

Tin tức liên quan

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

    26/04/2024

(26/04/2024) Trong ngày thi đấu cuối cùng tại sân Golf Laguna Lăng Cô, Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn xuất sắc giành được chức vô địch Vòng Chung kết ...

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6239937 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh